โหลดเกมส์ [Pc] Gujian 3

Gujian 3 เกมแนว Action RPG จากแดนมังกรประเทศจีน ที่ให้ผู้เล่นสวมบทเป็นจอมยุทธ์สุดหล่อผจญภัยในโลกแฟนตาซีสุดงดงามกับเหล่า NPC ผองเพื่อน โดยจุดเด่นหลักๆ คือภาพกราฟิกในเกมก็สวยเอาเรื่องเลยนะ และยังมีระบบมากมายอย่างสกิลที่อัปได้ลุ่มลึก, การเลี้ยงสัตว์ช่วยสู้, การสร้างบ้านเมือง
Gujian 3 เป็นเกมที่มีระบบต่อสู้ที่ใช้ได้พอสมควร โดยผู้เล่นจะได้ใช้วิชาจอมยุทธ์โจมตีเหล่ามอนสเตอร์ด้วยการกดทำคอมโบท่าพิเศษต่างๆ แถมยังมีให้เราดวลดาบกับจอมยุทธ์คนอื่นแบบดูมันส์ และท้าทาย
ผู้เล่นจะได้มาเก็บเลเวล และเลือกอัปสกิลได้หลากหลายสายคล้ายเกมอย่าง Path of Exile รวมทั้งในส่วนนี้จะมีให้เราทำพันธสัญญากับสัตว์มาช่วยสู้นั่นเอง
เกมจะมีระบบบ้านเมืองชื่อว่า Lotuscape ให้ผู้เล่นเชิญเหล่าช่างฝีมือ และนักค้นคว้ามาอัปเกรดสร้างสิ่งต่างๆ ได้ โดยนักค้นคว้าจะทำการวิจัยสิ่งต่างๆ ให้ช่างฝีมือนำไปประดิษฐ์ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการสร้างสถานที่ให้เมือง Lotuscape เจริญขึ้นนั่นเอง

สัตว์ที่ผู้เล่นทำพันธสัญญาด้วย จะสามารถพามาให้ช่วยบ้านเมือง Lotuscape ด้านการปลูกผักทำฟาร์ม, ขุดแร่ และสำรวจหาทรัพยากรได้ ซึ่งถ้าสัตว์เลเวลอัปเมื่อไหร่ ก็จะยิ่งช่วยเหลือผู้เล่นได้มากกว่าเดิม เกมจะยังให้เราตกแต่งบ้านเมือง Lotuscape ไม่ว่าจะเป็นด้านคราฟสร้างบ้าน, รั้วทำฟาร์ม, บ้านชั้นบน, เหล่าพืช, เนินหิน, โต๊ะเก้าอี้ และอื่นๆ อีกเพียบให้เป็นตามสไตล์ที่เราชอบ
มีระบบแข่งขันเกมการ์ดพิเศษในชื่อ Lost Tale ให้ผู้เล่นได้สนุกในเกมอีกด้วย ซึ่งตรงนี้น่าจะได้แรงบันดาลใจจาก Gwent ในเกม The Witcher 3 และผู้สร้างก็เผยว่าได้ทำมาให้เล่นอย่างเข้าใจง่าย เกมมีเควสย่อยให้ทำเยอะมาก ซึ่งผู้เล่นจะไปรับมาทำได้จากกระดานที่ NPC แปะเอาไว้เพื่อขอความช่วยเหลือ

สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 7(SP1)/8/10 64-bit
  • Processor: Intel Core i5 4590
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce GTX 750Ti
  • Network: Broadband Internet connection
  • Storage: 40 GB available space

ลิ้งค์ดาวน์โหลด Gujian 3

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
เม้าส์ไฟล์ – ติดตั้งเกม – ก๊อปไฟล์ Crack ในโฟลเดอร์ DARKSiDERS ไปวางที่ไดร์ติดตั้งเกม – เล่น