โหลดเกมส์ [Pc] Mortal Shell: The Virtuous Cycle

 

Mortal Shell: The Virtuous Cycle คือส่วนขยายแนว Roguelike ที่จะมาพลิกโฉมเกม Mortal Shell ที่มีรางวัลการันตี สร้างเส้นทางสู่อิสรภาพของคุณเองในโลกที่เปลี่ยนแปลงใบนี้ ซึ่งการเล่นจะแตกต่างกันไปในแต่ละครั้ง
ในเกมมีโหมด Roguelike ใหม่
สร้างเส้นทางสู่อิสรภาพของคุณเองในโลกที่เปลี่ยนแปลงใบนี้ ซึ่งการเล่นจะแตกต่างกันไปในแต่ละครั้ง สร้างกฎการต่อสู้ของคุณเองจากเสาอัปเกรดที่กระจายอยู่ทั่ว Fallgrim และที่อื่นๆ อัปเกรดกว่า 100 รายการให้คุณเลือกได้ตามใจอยาก ตั้งแต่การพัฒนาอาวุธที่แปลกใหม่ ไปจนถึงการควบคุมใหม่ทั้งหมด

Shell ใหม่ที่เล่นได้: Hadern

ครั้งหนึ่งเคยเป็นอาจารย์ผู้ลึกลับของคุณ ตอนนี้คุณได้เป็นเจ้าของเพื่อฝึกปรือให้เชี่ยวชาญแล้ว Hadern กลายเป็น Shell ที่ 5 ที่เข้าสิงได้ของ Mortal Shell ซึ่งสามารถเล่นได้จากทั้งแคมเปญหลักของ Mortal Shell และใน The Virtuous Cycle ผังทักษะที่มีเอกลักษณ์ของเขาจะปลดล็อกทักษะเฉพาะตัวด้านใหม่ๆ ตั้งแต่ความเชี่ยวชาญด้านการใช้มีด ไปจนถึงความสามารถที่น่ากลัวในการซึมซับการลงโทษ

อาวุธใหม่ที่เปลี่ยนรูปร่างได้: Axatana
อาวุธที่น่ายำเกรงที่สุดของ Fallgrim ได้ถูกเผยออกมาแล้ว เมื่ออยู่ในมือ Axatana จะเปลี่ยนรูปร่างตามความต้องการของคุณ เปลี่ยนเป็นขวานหนักขนาดใหญ่เมื่อจำเป็น และแยกส่วนเป็นดาบซามูไรคู่ที่เร็วดุจสายฟ้าเมื่อคุณต้องการ พร้อมทั้งชุดทักษะที่มีเอกลักษณ์สำหรับท่วงท่าทั้งสองให้คุณได้ปลดล็อก

สเปคขั้นต่ำ

  • OS: Windows 7 SP1 or newer
  • Processor: Intel Core i5-4590 or AMD FX 8350
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GTX 970 or AMD Radeon R9 290
  • Storage: 12 GB available space

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Mortal Shell: The Virtuous Cycle

  • กำลังอัพโหลด
รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com
วิธีติดตั้งเกมส์
เม้าส์ไฟล์ – ติดตั้งเกม – ก๊อปไฟล์ Crack ในโฟลเดอร์ FLT ไปวางที่ไดร์ติดตั้งเกม – เล่น