โหลดเกมส์ (PC) RiMS Racing | เกมส์แข่งรถมอเตอร์ไซค์ สุดมันส์

RiMS Racing เกมจำลองการขับขี่มอเตอร์ไซค์ครั้งแรกที่ผสมผสานความท้าทายของการแข่งรถที่สมจริงเข้ากับวิศวกรรมและกลไก! ขี่มอเตอร์ไซค์ที่ทรงพลังที่สุดและปรับแต่งประสิทธิภาพของรถโดยการสลับชิ้นส่วนและวิเคราะห์ข้อมูลแบบเรียลไทม์

การแข่งขันไม่ได้วัดชัยชนะกันบนสนาม คุณต้องเป็นมากกว่านักขี่โดยใช้ทักษะความเข้าใจเกี่ยวกับกลไกของมอเตอร์ไซค์ให้เหมือนวิศวกรตัวจริง การยึดเกาะ ทิศทาง การเบรก แรงบิด เส้นทางวิถี ความเร็ว ทุกปัจจัยล้วนต้องได้รับการพิจารณาก่อนจะมุ่งหน้าไปยังศูนย์เพื่อเปลี่ยนส่วนประกอบบางอย่างและกำหนดการตั้งค่าที่เหมาะสมที่สุด
 
โรงรถในฝัน
การผจญภัยของคุณเริ่มต้นโดยการเลือกรถในฝัน ใน RiMS Racing คุณสามารถขี่มอเตอร์ไซค์ 8 รุ่นที่ทรงพลัง​ในยุโรปและญี่ปุ่น ได้แก่ Ducati Panigale V4 R, MV Agusta F4 RC, Aprilia RSV4, BMW M 1000 RR, Suzuki GSX-R1000R, Honda CBR1000RR, Kawasaki Ninja ZX-10RR และ Yamaha YZF-R1 สร้างขึ้นอย่างละเอียดทุกองค์ประกอบด้วยความร่วมมือกับผู้ผลิตรถแต่ละราย ทำให้มอเตอร์ไซค์เหล่านี้ขับขี่ได้อย่างแม่นยำและสมจริงมาก มันคือเพชรแท้ที่ต้องเจียรไนแค่ไม่กี่ครั้งก็จะเผยประกายระยิบระยับ!
ปรับแต่งรถของคุณ
ด้วยระบบการจัดการกลไกที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในเกมจำลองมอเตอร์ไซค์ คุณสามารถแยกชิ้นส่วนรถได้เพื่อรักษาเอาไว้หลังจากการแข่งแต่ละครั้ง หรืออัปเกรดและเพิ่มประสิทธิภาพก็ได้ คุณจะคุ้นเคยกับสกรูทุกตัวในรถของคุณ เลือกแค็ตตาล็อกชิ้นส่วนอย่างเป็นทางการมากกว่า 500 ชิ้นจากแบรนด์ชื่อดังในวงการ พร้อมกับอุปกรณ์อย่างเป็นทางการมากกว่า 200 ชิ้น เพื่อปรับแต่งนักขี่ของคุณ!
วิเคราะห์ผลงานของคุณ
RiMS Racing จะพาคุณมุ่งเข้าสู่หัวใจของ Motorbike Status Check (MSC) ซึ่งช่วยให้คุณวิเคราะห์ลักษณะของรถในแบบเรียลไทม์ และเข้าใจว่าจะปรับปรุงประสิทธิภาพของรถได้อย่างไรบ้าง อุณหภูมิจานเบรก แรงดันลมยางและการสึกหรอ ลักษณะของระบบกันสะเทือนที่ส่งผลต่อการทรงตัว การตั้งค่าอิเล็กทรอนิกส์… เช่นเดียวกับนักขี่ตัวจริง การตั้งค่ามอเตอร์ไซค์ของคุณสามารถปรับให้เข้ากับสไตล์การขี่ของคุณได้!
ฟิสิกส์ที่แม่นยำและเหมือนจริง
ระดับความแม่นยำและรายละเอียดที่เกิดจากการจัดการกลไกและ MSC นั้นควบคู่ไปกับหลักการทางฟิสิกส์ของรถมอเตอร์ไซค์ที่สมจริง ซึ่งจะทำให้นักแข่งรถตัวยงต้องตื่นเต้น แต่ด้วยเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่ที่หลากหลาย ผู้เล่นที่มีประสบการณ์น้อยก็สามารถเรียนรู้เทคนิคที่จะพาไปสู่จุดสูงสุดได้
สนามที่โดดเด่นที่สุด
Silverstone, Laguna Seca, Suzuka, Nürburgring, Paul Ricard… ท่องโลกและสนุกไปกับสนามสุดตื่นเต้นทั้ง 10 สนามอย่างเป็นทางการที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเส้นทางถนนจะมี 5 เส้นทางในประเทศอันงดงามของสหรัฐฯ นอร์เวย์ ออสเตรเลีย สเปน และอิตาลีที่สร้างขึ้นมาเพื่อมอบประสบการณ์แข่งรถที่แตกต่างของการขับเคลื่อนสองล้อ!
จัดการเส้นทางอาชีพและทีมของคุณ
โหมด Career ใน RiMS Racing ช่วยให้คุณสามารถควบคุมทีมได้ สร้างนักขี่ของคุณโดยการจัดการปฏิทินแข่งขัน เลือกส่วน R&D ที่จะลงทุน และอัปเกรดทักษะของทีม หากคุณทำการตัดสินใจได้ถูกต้องและปรับปรุงผลงานการแข่งขัน คุณก็จะมีโอกาสได้รับการสนับสนุนจากผู้ผลิตรถรายอื่นๆ!

สเปคขั้นต่ำ

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-2300 or AMD FX-6300
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVDIA GeForce GTX 750, 2 GB or AMD Radeon HD 7850, 2 GB
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 6 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) RiMS Racing | เกมส์แข่งรถมอเตอร์ไซค์ สุดมันส์

  • กำลังอัพโหลด
รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com
วิธีติดตั้งเกมส์
เม้าส์ไฟล์ – ติดตั้งเกม – ก๊อปไฟล์ Crack ในโฟลเดอร์ CODEX ไปวางที่ไดร์ติดตั้งเกม – เล่น