โหลดเกมส์ [PC] Ghostwire: Tokyo

 

Ghostwire: Tokyo เกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยธีมสยองขวัญในมุมกล้อง First-person บอกเล่าเรื่องราวการเผชิญหน้ากับภัยที่มองไม่เห็นเมื่อพลังงานเหนือธรรมชาติได้ชำระล้างประชากรของกรุงโตเกียวให้หายไปถึง 99% ผู้เล่นจะรับบทเป็น Akito ผู้มีพลังในการใช้ทักษะเหนือมนุษย์ เปิดโปงเรื่องราวดำมืดที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ และอัปเกรดพลังต่างๆ ของตัวเราเอง พร้อมการโจมตีรูปแบบคาราเต้ปะทะเวทมนตร์

เรื่องราวของเกมส์ PC จะพูดถึงเมืองชิบูย่าที่อยู่ๆเมืองก็โดนเหล่าวิญญาณที่ถูกควบคุมโดยเหล่าคนสวมหน้ากากเข้าโจมตีเมืองจนคนในเมืองกลัวและห่างหายไปหมด ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็นชายหนุ่มที่มีชื่อว่า Akito ที่ในระหว่างการบุกเมือง เขานั้นบังเอิญไปเจอกับวิญญาณนักสืบสิ่งเหนือธรรมชาติอย่าง KK เข้าสิงทำให้เขานั้นมีพลังในการต่อสู้กับเหล่าวิญญาณ การดำเนินเนื้อเรื่องของตัวเกมส์จะค่อยๆเปิดเผยเรื่องราวออกมาเรื่อยๆ ตัวเกมส์จะเล่าถึงเรื่องราวทั้งความสัมพันธ์กับครอบครัว และกับเพื่อนๆ
เกมส์เพลย์ของเกมส์ Ghostwire: Tokyo อาวุธที่้ผู้เล่นจะได้ใช้ในเกมส์จะแบ่งพลังความสามารถเป็นแบบธาตุ ซึ่งมีความสามารถและจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป อาทิเช่น พลังลมจะเป็นการโจมตีที่รวดเร็ว พลังธาตุน้ำจะเป็นการโจมตีที่กว้างสามารถทำลายการป้องกันของศัตรูได้ หรือแม้กระทั่งพลังธาตุไฟที่จะสามารถโจมตีได้อย่างรุนแรง นอกจากนี้ในตัวเกมส์ยังมีอาวุธอื่นๆ เช่นธนู หรือยันต์อาคมที่จะมีลูกเล่นต่างๆ ที่จะเซอร์ไพร์สผู้เล่นอีกด้วย

ในด้านกราฟิกของเกมไฟล์เดียวได้เปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 แน่นอนว่าหากใช้เอนจิ้น 4 จะต้องการันตีได้เลยว่าความสวยงามในด้านฉากต่างๆ ในตัวเกมส์นั้นได้ทำออกมาอย่างสมจริงมากๆ ทั้งตึก ถนน ซอกซอยต่างๆ มีความเหมือนจริงๆ ในด้านของเอฟเฟคสกิลต่างๆ ตัวเกมส์ใส่รายละเอียดต่างๆ มาแบบจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก

สเปคขั้นต่ำ

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: 64-BIT WINDOWS 10 VERSION 1909 OR HIGHER
  • หน่วยประมวลผล: CORE I7 4770K @ 3.5GHZ OR AMD RYZEN 5 2600
  • หน่วยความจำ: แรม 12 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GTX 1060 OR AMD RX 5500 XT (VRAM 6 GB OR HIGHER)
  • DirectX: เวอร์ชัน 12
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 20 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: SSD Storage Recommended

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Ghostwire: Tokyo

1 PART

1 PART

1 PART 1 PART

1 PART 1 PART

1 PART 1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ – ติดตั้งเกม – ก๊อปไฟล์ Crack ในโฟลเดอร์ FLT ไปวางที่ไดร์ติดตั้งเกม – เล่น