โหลดเกมส์ [PC] Assassin’s Creed Origins – Gold Edition

 

Assassin’s Creed Origins ที่จะเปิดวิสัยทัศน์ใหม่ของซีรี่ย์ ด้วยแอคชั่นอาร์พีจี โดยผู้เล่นจะสามารถ อัพเกรดเลเวลตัวเองได้, Loot หรือเก็บของ แลพสามารถที่จะปรับแต่งความสามารถของตัวละครได้ตามฉบับ Assassin’s Creed ผู้เล่นยังจะได้รับประสบการณ์สูงสุดด้วยระบบการต่อสู้แบบใหม่ ซึ่งจะอนุญาติให้ผู้เล่นสามารถโจมตี หรือป้องกัน ศัตรูหลายๆ ตัวในครั้งเดียว เกมส์ยังนำเสนออาวุธแรร์ ที่มีพลังมหาศาลในการโจมตีศัตรูครับ เควสต่างๆ ถูกออกแบบมาอย่างอิสระโดยที่ ผู้เล่นสามารเลือกที่จะเล่าเรื่องที่มีผลต่อเนื้อเรื่องได้ ในโลกแห่งอียิปต์อันสวยงาม ตั้งแต่ทะเลทรายไปจนถึงสุสานของกิซ่า ผู้เล่นจะต่อสู้กับกลุ่มที่เป็นอันตรายและเล่าร้ายอันมากมาย ในขณะที่กำลังสำรวจดินแดนขนาดมหึมาและไม่สามารถคาดเดาได้

เกมส์ Assassin’s Creed กลับมาอีกครั้งการกลับมาครั้งนี้ย้อนยุคไปไกลถึงสมัยอียิปต์โบราณ ที่เป็นการย้อนกลับไปไกลสุดในซีรีส์เกมส์ Assassin ภาคนี้ถูกคาดหวังไว้สูงว่าจะได้ออกมาได้ดีกว่าภาคที่แล้วหรือไม่ โดยเกมส์ Assassin’s Creed Origins – Gold Edition ทีมผู้สร้างใส่รายละเอียดต่างๆเพิ่มเข้าไปในเกมส์จนเกมส์ PC นี้ออกมาดูดีอย่างไม่น่าเชื่อ ทุกอย่างออกมาดูดีแตกต่างจากภาคก่อน แผนที่ในเกมส์กว้างกว่าเดิมหลายเท่ากราฟิกสมจริงสมกับเป็นเกมส์ Open World ที่มีกราฟิกที่ดีที่สุดในตอนนี้
ระบบเสียงในเกมส์ยังทำให้ผู้เล่นเข้าถึงอารมณ์อียิปต์โบราณเพราะทีมผู้สร้างมีการเรียบเรียงเพลงขึ้นมาใหม่ทั้งหมดให้เหมือนกับอยู่ในอียิปต์โบราณจริงๆ โดยภาคนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Bayek ที่มีเรื่องราวสุดน่าตื่นเต้นที่มีทั้งการหักหลัง การล้างแค้นที่มาให้ผู้เล่นได้ลิ้มรสถึงอารมณ์เกมส์แบบสุดๆ ส่วนตัวละครสำคัญในประวัติศาสตร์ภาค Origins จะมีทั้ง ปโตเล , คลีโอพัตรา , จูเลียส ซีซาร์ ที่จะมาเป็นหนึ่งในตัวละครหลักของเกมส์อีกด้วย

รูปแบบเกมส์เพลย์หลักๆ จะดูไม่แตกต่างจากภาคก่อนๆ มากนัก เพราะยังคงเป็นเกมส์แอ็คชั่นนักฆ่าที่ต้องลอบสังหารศัตรู แผนที่ภาคนี้กว้างกว่าเดิมมากกว้างจนต้องใช้เวลานานหลายชั่วโมงกว่าจะสำรวจพื้นที่ครบทุกซอกทุกมุมที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดเลยคือเกมส์เน้นหนักไปที่ระบบ RPG ที่การเคลื่อนไหวของตัวละครมีความสำคัญกับการเล่นมากเพราะทุกตัวละครในเกมจะมีเลเวลที่กำหนดความเก่งอยู่

ระบบอัพเกรดตัวละครในเกมส์มีทั้งเลเวล และสกิลเยอะแยะมากมายที่เพิ่มเข้ามาจากภาคก่อนหน้านี้ ระบบนี้เป็นระบบที่จำเป็นอย่างมากอย่างที่บอกว่าตัวละครในเกมส์มีเลเวลกำหนด หากผู้เล่นมีเลเวลน้อย อยากไปต่อสู้กับศัตรูที่มีเลเวลสูงขอบอกเลยว่าไม่มีทางชนะอย่างแน่นอน ผู้เล่นต้องทำภารกิจฟาร์มหาของเพื่ออัพเลเวลให้สูงขึ้น และหาอาวุธ หาชุดเพื่อพัฒนาตัวละครให้พร้อมที่จะไปลอบสังหารศัตรู

สเปคขั้นต่ำ

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit versions only)
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-2400s @ 2.5 GHz or AMD FX-6350 @ 3.9 GHz or equivalent
  • หน่วยความจำ: แรม 6 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 660 or AMD R9 270 (2048 MB VRAM with Shader Model 5.0 or better)
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 42 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Assassin’s Creed Origins – Gold Edition

1 PART

1 PART

1 PART 1 PART

1 PART 1 PART

1 PART 1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ – ติดตั้งเกม – เล่น
เกมเวอร์ชั่น v1.51 รวม DLCs ทั้งหมด
  • Assassin’s Creed: Origins – Calamity Blade
  • Assassin’s Creed: Origins – Desert Viper Pack
  • Assassin’s Creed: Origins – Naval Quest
  • Assassin’s Creed: Origins – Roman Centurion Pack
  • Assassin’s Creed: Origins – The Hidden Ones
  • Assassin’s Creed: Origins – The Curse of the Pharaohs