โหลดเกมส์ [PC] Hollow Knight

 

Hollow Knight เป็นเกมอินดี้แนว Action Adventure ในรูปแบบ 2D โดยเราจะได้รับบทเป็น Hollow Knight ผู้ลึกลับซึ่งผจญภัยอยู่ใน Hallownest แสนกว้างขวางและมีอาณาจักรแมลงโบราณอยู่ใต้ดิน Hollow Knight จะได้เผชิญกับศัตรูมากมาย บอสที่ปกครองพื้นที่ เพื่อนและพลังใหม่ๆ กับความลับต่างๆ ของอาณาจักร Dirtmouth

สิ่งที่เราจะได้พบในเกม Hollow Knight การผจญภัยในโลกของ Hallownest อันกว้างใหญ่ที่เชื่อมต่อกับเส้นทางที่ถูกลืม,ป่ารกเมืองร้าง สามารถพัฒนาสกิลและความสามารถใหม่ๆ ทั้งการร่ายคาถาโจมตี เพิ่มความแข็งแกร่ง เพิ่มความเร็ว กระโดดสูง พุ่งด้วยความเร็ว หรือระเบิดเหล่าศัตรูทิ้ง มีวัตถุโบราณที่ทำให้เรามีสกิลและความสามารถใหม่โดยเราสามารถเลือกใช้ได้ (เข้าใจว่าเป็นสกิลคนละแบบกันที่เราสามารถพัฒนาเองได้) ตัวละครมากมายที่มีทั้งความน่ารักและความน่าขนลุก ในรูปแบบ 2D Animation ในจำนวนนี้มีเหล่าศัตรูกว่า 130 แบบและบอสอีก 30 ตัว
รีวิวสำหรับเกมส์ Hollow Knight เป็นเกมส์ที่ยอดเยี่ยมที่ทำให้ผู้เล่นทึงอยู่ตลอดเวลาในขณะที่เล่น ภายในเกมส์บอกเล่าเรื่องราวของอาณาจักรแห่งหนึ่งที่ล่มสลายลง เกมส์จะเล่าเรื่องราวของอาณาจักรค่อยๆเปิดเผยความเป็นมาต่างๆ ผ่านการผจญภัยของตัวละคร

ตัวเกมส์ผจญภัย Hollow Knight นำเสนอเนื้อหาได้ดีมาก เควสหลักของตัวเกมส์ใช้เวลาในการเล่นหรือทำเควสไม่ต่ำกว่า 30 ชั่วโมงอย่างแน่นอน ตัวเกมส์มีอัพเดทเพิ่มเติมเข้ามาเป็นจำนวนมากมี DLC เพิ่มเข้ามามากถึง 3 ชุดด้วยกัน ซึ่งจะเพิ่มเควสต่างๆ ตัวละครใหม่ๆ และด่านใหม่ๆ เข้ามาเยอะแยะมากมาย โดยการอัพเดทใหญ่ที่สุดก็คือตัว GOD Master ซึ่งเหมาะกับผู้เล่นที่ต้องการความท้าทายมากๆ โดยในตัวเสริมนี้จะให้ด่านใหม่กับผู้เล่น 3 ด่าน และจะได้ต่อสู้กับบอสสุดโหด ความโดดเด่นของตัวเกมส์ก็คือการปรับรูปแบบการต่อสู้ได้อิสระตามที่ผู้เล่นต้องการ

สเปคขั้นต่ำ

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 (64bit)
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core 2 Duo E5200
  • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
  • กราฟิกส์: GeForce 9800GTX+ (1GB)
  • DirectX: เวอร์ชัน 10
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 9 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: 1080p, 16:9 recommended

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Hollow Knight (v1.5.78.11833)

1 PART

1 PART

1 PART 1 PART

1 PART 1 PART

1 PART
1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ – ติดตั้งเกม – เล่น
เกมเวอร์ชั่น v1.5.78.11833