โหลดเกมส์ [PC] Dead Space 3: Limited Edition

 โหลดเกม Dead Space 3: Limited Edition

Dead Space เป็นเกมส์ยิงซีรีส์ภาคต่อสุดมันส์ กลับมาในภาคใหม่นี้ดำเนินมาถึงมา 3 แล้ว เกมใช้ชื่อว่า Dead Space 3 เกมยังคงเป็นเกมส์ยิงมุมมองบุคคลที่ 3 ที่ต้องเอาตัวรอดจากพวก เนโครมอฟ และด้วยพื้นที่ที่ถูกจำกัดเอาไว้ผสมกับการให้ผู้เล่นได้แก้ไขปริศนาแบบเล็กน้อยไม่ถึงกับมากนัก เกมยังคงเล่นกับแสงเงาความมืด และเสียงที่ยังคอยตามหลอกหลอนตลอดทั้งเกม ส่วนเรื่องปริศนาที่ใส่มาในเกมภาคนี้ยังดูไม่ค่อยแปลกใหม่ และดูธรรมดาไปเมื่อเทียบกับเกมภาคก่อนหน้านี้ 

รูปแบบการเล่นแบบเดิมๆ การออกไปท่อวกาศที่ไร้แรงดึงดูดมีอากาศให้หายใจอย่างจำกัด มีฉากที่กว้างขวาง และซับซ้อนกว่าเดิมอีกทั้งยังมีฉากบังคับยานเพื่อหลบหนีศัตรูบอกได้เลยฉากนี้มันส์ และลุ้นระทึกมากๆ

เว็บโหลดเกม Dead Space 3: Limited Edition
เกมยังคงสานต่อจากภาคที่แล้ว เนื้่อเรื่องยังคงเข้มข้นน่าติดตามอยู่เหมือนเดิม กราฟิกในเกมดูด้อยลงไปกว่าเดิมนิดหน่อยเหมือนเทียบกับเกมภาค 2 การเล่นเกมเพลย์ที่มีความรวดเร็วขึ้นกลิ้งตัวหลบและผู้เล่นยังสามารถกดเพื่อย่อตัวลงเพื่อไปยังพื้นที่กำบังได้เลยโดยไม่ต้องรอเวลาดีเลย์เหมือนเกมอื่นๆ เกมเพลย์เน้นหนักไปที่แอ็คชั่นมากขึ้นกว่าเดิมมีกลิ้งหลบ ผสมผสานกับการโจมตีระยะประชิด และการกระทืบที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมนี้มาตั้งแต่ภาคแรก
โหลดเกมฟรี Dead Space 3: Limited Edition
ระบบอัพเกรดอาวุธมีความปรับปรุงให้ดีขึ้น ผู้เล่นสามารถปรับแต่งอาวุธได้หลากหลายมาก ซึ่งมันจำเป็นต่อการเล่นเพราะศัตรูในภาคนี้ไม่ธรรมดา มีการปรับปรุงศัตรูให้มีความเก่งกราดขึ้น และมีความน่ากลัวชนิดที่ว่าเจอแบบเผลอๆ ต้องตกใจอย่างแน่นอน
โหลดเกมเก่า Dead Space 3: Limited Edition
จุดเด่นของเกมภาคนี้คงหนีไม่พ้นระบบเกมเล่นกับเพื่อนหรือที่เรียกกันว่า Co-op ที่เกมใส่เข้ามาอาจจะอ่านดูคล้ายกับเกมอย่าง Resident Evil แต่ด้วยระบบการเล่นที่มีหลายจุดที่เมื่อร่วมมือกันแล้วเกมจะผ่านไปได้ง่ายขึ้น เช่นเพื่อคนหนึ่งใช้พลังเพื่อหยุดศัตรูเอาไว้ ส่วนอีกคนหนึ่งช่วยยิงสังหารศัตรูไปเรื่อยๆ หรือการแก้ปริศนาที่ร่วมกันแก้พร้อมกับการจัดการศัตรูทำให้เกมลื่นไหลมากยิ่งขึ้นไปอีก

เกม PC น่าเล่น Dead Space 3: Limited Edition

สเปคขั้นต่ำ

  • ระบบปฏิบัติการ: FOR (SP3), Vista (SP1) or WINDOWS 7
  • หน่วยประมวลผล: 2.8 GHz processor or equivalent
  • หน่วยความจำ: แรม 1 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce 6800 or better (7300, 7600 GS, and 8500 are below minimum system requirements), ATI X1600 Pro or better (X1300, X1300 Pro and HD2400 are below minimum system requirements), 256MB Video Card and Shader Model 3.0 required
  • DirectX: เวอร์ชัน 9.0c
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 10 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Dead Space 3: Limited Edition

1 PART

1 PART

1 PART 1 PART

1 PART 1 PART

1 PART
1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ – ติดตั้งเกม – เล่น

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด