โหลดเกมส์ [PC] King Arthur: Knight’s Tale

โหลดเกม King Arthur: Knight's Tale
สำหรับเกมใหม่ล่าสุดอย่าง King Arthur: Knight’s Tale เป็นเกมที่ได้อ้างอิงมาจากตำนานของกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่ที่ชื่อ Arthur หากพูดถึงชื่อนี้คุณไม่จำเป็นที่จะต้องรู้ประวัติศาสตร์ก็ได้ชื่อนี้หลายๆ คนต้องคุ้นเคยหรือเคยได้ยินมาบ้างไม่ว่าจะเป็นผ่านหนังสือ หรืออินเทอร์เน็ต หรือในภาพยนตร์ก็ตาม วันนี้ตัวเกมได้กลับมาเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ และได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างกว้างขวาง ซึ่งทางเว็บโหลดเกมต้องขอบอกเลยว่าเกมแนวนี้เป็นเกมที่คล้ายกับเกมชื่อดังอย่าง Diablo เพียงแค่แตกต่างกันที่เนื้อเรื่อง หรือกราฟิกของเกมเท่านั้นที่มีความสวยงามกว่า

ในตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้เล่นเกมตามบทบาทที่อ้างอิงจากตำนานกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่ Arthur ซึ่งเกมจะเป็นแนว Turn-Bases Tactical Role-Playing เป็นเกมลูกผสมที่ไม่เหมือนกับเกมไหน ๆ และไม่มีเกมไหนๆ เคยทำมาก่อนอย่างแน่นอน ถ้าให้อธิบายการเล่นแบบคร่าวๆ ก็คือ ผู้เล่นจะต้องจัดทัพของตนเองที่สมบูรณ์ที่สุด นำทัพออกเดินทางไปต่อสู้กับมอนสเตอร์ หรือศัตรูจากดินแดนต่างๆ ตัวเกมจะเล่าเรื่องราวตำนานของอาเธอร์แบบคลาสสิกในรูปแบบเกมสมัยใหม่ที่มีความเป็น ดาร์กแฟนตาซี ผสมอยู่ในเกมด้วย
โหลดเกมฟรี King Arthur: Knight's Tale
เกมมีฮีโร่ให้เลือกถึง 30 ตัว มีคลาสที่แตกต่างถึง 5 คลาส และรวมทักษะสิ่งประดิษฐ์นับร้อยที่จะเป็นตัวช่วยในการเล่นเกมของผู้เล่นให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จัดทัพอัศวินของคุณให้พร้อม และส่งพวกเขาออกไปทำภารกิจ ฮีโร่ที่คุณปกครองเขาอยู่พวกเขาเป็นทรัพยากรที่สำคัญที่สุด

เว็บโหลดเกม King Arthur: Knight's Tale
King Arthur: Knight’s Tale พัฒนาโดย NeocoreGames เจ้าของผลงานเกมอย่าง WWE 2K22 ตัวเกมจะค่อนข้างให้ความสำคัญกับการเลือกที่เหมาะสมที่จะส่งผลกระทบต่อโลกของเกม ผู้เล่นจะได้เข้าร่วมการต่อสู้กับศัตรูที่หลากหลายมากๆ จะได้เจอกับศัตรูที่เก่งกาจ และแผนการต่างๆ มีฮีโร่ให้ผู้เล่นได้เลือก 30 ตัวอย่างที่กล่าวไปข้างต้น ผู้เล่นจะต้องเรียนรู้เกี่ยวกับศัตรูของผู้เล่นเอง เพื่อการต่อสู้อย่างมีประสิทธิภาพ

โหลดเกม PC King Arthur: Knight's Tale

โหลดเกมใหม่ King Arthur: Knight's Tale

สเปคขั้นต่ำ

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 64-bit
  • หน่วยประมวลผล: Intel i5-4690 / AMD FX 4350
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: Nvidia GTX 780 / AMD Radeon R9 280X
  • DirectX: เวอร์ชัน 12
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 120 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) King Arthur: Knight’s Tale

1 PART

1 PART

1 PART 1 PART 1 PART

1 PART

1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ – เล่น

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก