โหลดเกมส์ [PC] Nexomon

 โหลดเกม Nexomon

Nexomon เป็นเกมกราฟิกแบบ 2.5D ที่ทำออกมาได้อย่างสวยงามมาก แม้ตัวว่าตัวเกมจะไม่ได้ใช้เอนจิ้นระดับสูงมาพัฒนาเกมให้มีกราฟิกอลังการงานสร้างเหมือนกับเกมอื่นๆ แต่กราฟิกการ์ตูน องค์ประกอบต่างๆ ชวนให้ผู้เล่นได้นึกถึงบรรยากาศแบบคลาสสิกสุดๆ นอกจากนี้อนิเมชั่นของมอนสเตอร์ในเกมยังทำออกมาได้ลื่นไหล ดูแล้วไม่มีฉากต่อสู้ไหนที่ขัดตาเลยแม้แต่น้อย เอฟเฟคต่างๆ ก็ทำออกมาได้อย่างสวยงาม เรียกได้ว่าเกมนี้เป็นเกมที่มีกราฟิกสวยงามในฉบับแบบเกมส์เก่า

ในเกมโปเกมอนผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครได้ตามต้องการ เกมจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นเลือกรูปลักษณ์ภายนอกของตัวละครได้มากกว่า 20 แบบ แต่ละแบบมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน หากผู้เล่นชื่นชอบแบบไหนก็สามารถเลือกตัวละครนั้นๆ มาเล่นได้ทันที

ที่โหลดเกม Nexomon
เป็นเกมแนว RPG สะสมมอนสเตอร์สุดน่ารัก ที่จะให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการรวบรวมจับเหล่ามอนสเตอร์ที่มีให้เลือกจับมาสะสมกว่า 381 แบบ โดยมีทั้งหมด 9 ธาตุด้วยกัน โดยผู้เล่นจะสามารถเลี้ยงดู และพัฒนาร่างของมอนสเตอร์ให้เติบโตแข็งแกร่งไปพร้อมกับผู้เล่นได้ส่วนทางด้านเกมเพลย์จะมีความคล้ายคลึงกับ Nexomon: Extinction จะมาในรูปแบบการต่อสู้แบบ Turn-Based ภาพดูน่ารักสดใส มีการดำเนินเนื้อเรื่องคุยกับตัวละครได้แบบน่ารักๆ ออกผจญภัยไปในพื้นที่ต่างๆ

เว็บโหลดเกม Nexomon

ดาวน์โหลดเกม Nexomon

โหลดเกม PC Nexomon

สเปคขั้นต่ำ

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows XP
  • หน่วยประมวลผล: 2 Ghz
  • หน่วยความจำ: แรม 3 GB
  • กราฟิกส์: Open GL 3.2+ Compliant
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 2 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: 1080p, 16:9 recommended

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Nexomon

1 PART

1 PART

1 PART 1 PART

1 PART 1 PART

1 PART 1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ – ติดตั้งเกม – ก๊อปไฟล์ Crack ในโฟลเดอร์ PLAZA ไปวางที่ไดร์ติดตั้งเกม – เล่น

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก