โหลดเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege

 โหลดเกม Tom Clancy's Rainbow Six Siege

Tom Clancy’s Rainbow Six Siege เกมส์ยิงเชิงยุทธวิธีตัวใหม่ล่าสุดในตระกูล Rainbox Six ใช้การเล่นหลักๆ แบบ Counter-Terrorist Force ในเกมจะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝั่งโดยจะเป็นฝั่ง Raven และ Rogue ทั้ง 2 ฝั่งจะต้องทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จตามหน้าที่ที่ตัวเองได้รับ ระบบการเล่นของเกม Rainbox Six Siege จะเน้นไปที่ระบบเล่นเกมกับเพื่อนเสียมากกว่า (Multiplayer) มีทั้งแบบร่วมมือกัน และแบบต่อสู้กันเองระหว่างผู้เล่น โดยฝั่ง Raven จะเป็นหน่วยต่อต้านการก่อการร้ายที่ต้องทำภารกิจแบบจู่โจม และช่วยเหลือตัวประกัน ส่วนทางฝั่ง Rogue จะได้รับบทเป็นผู้ก่อการร้ายที่ต้องคอยตั้งรับเฝ้าตัวประกัน จะคอยสร้างสิ่งกีดขวางตามประตูต่างๆ และจัดการกับหน่วย Raven ที่บุกรุกเข้ามาทั้งหมด

ตัวเกม Rainbox Six ภายในตัวเกมออกแบบมาได้สมจริงทั้งหมด ตั้งแต่การเริ่มจู่โจมผู้ร้าย, การติดตั้งระเบิดเพื่อพังประตู, ใช้หุ่นยนต์โดรนเข้าลาดตระเวน รวมไปถึงการเข้าชาร์จเพื่อช่วยเหลือตัวประกันไม่ใช่แค่กดปุ่มเพียงตัวเดียวแล้วจะช่วยได้เลย แต่ผู้เล่นต้องคอยประคองตัวประกันไปเรื่อยๆ เพื่อให้พ้นจากพื้นที่อันตราย และในเกมหากคุณหรือเพื่อนถูกยิงจะไม่มีการฟื้นคืนชีพไปยังจุดเริ่มต้นถ้าหากคุณพลาดโดนยิงก็จะตายโดยทันที ดังนั้นผู้เล่นต้องวางแผน และคอยประสานงานกับเพื่อนในทีมให้ดี

ที่โหลดเกมฟรี Tom Clancy's Rainbow Six Siege
อาวุธ และอุปกรณ์ต่างๆ ในเกมจะมีให้เลือกใช้หลากหลายตามภารกิจนั้นๆ อาทิเช่น ปืน, โดรนสอดแนม, ระเบิดซีโฟแปะกำแพง, ระเบิดแสง ไปจนถึงโล่กันกระสุนที่มีทั้งแบบถือด้วยมือ หรือตั้งที่พื้นเพื่อเป็นกำบัง ในด้านกราฟิกตัวเกมใช้เป็นเอนจิ้น AnvilNext ตัวเดียวกับที่ใช้สร้างเกมชื่อดังอย่าง Assassin’s Creed ตั้งแต่ภาค 3 ไปจนถึงภาค Unity ผสมผสานกับเทคโนโลยีล้ำสมัย Realblast ที่เสริมระบบความเสียหายจากกระสุนปืน และแรงระเบิดที่สมจริงมากกว่าเกมไหนๆ

เว็บโหลดเกม

โหลดเกม PC ฟรี Tom Clancy's Rainbow Six Siege

ดาวน์โหลดเกม

สเปคขั้นต่ำ

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 (64bit versions required)
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i3 560 @ 3.3 GHz or AMD Phenom II X4 945 @ 3.0 GHz
  • หน่วยความจำ: แรม 6 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 460 or AMD Radeon HD 5870 (DirectX-11 compliant with 1GB of VRAM)
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 61 GB
  • การ์ดเสียง: DirectX® 9.0c compatible sound card with latest drivers

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Tom Clancy’s Rainbow Six Siege

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ – ติดตั้งเกม – ก๊อปไฟล์ Crack ในโฟลเดอร์ CODEX ไปวางที่ไดร์ติดตั้งเกม – เล่น

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก