โหลดเกมส์ [PC] Call of Duty: Black Ops II

โหลดเกม Call of Duty: Black Ops II
หลังจากที่เกม Call of Duty: Black Ops ภาคแรกประสบความสำเร็จแฟนเกมส์ต่างชื่นชมกันอย่างล้นหลาม ทางทีมผู้สร้างจึงได้ทำการพัฒนาซีรีส์ Black Ops ภาคต่อไปโดยทันที โดยภาค 2 นี้ทีมงานได้เพิ่มฟีเจอร์ตัวใหม่ที่ไม่เคยมีในเกมส์ยิง Call of Duty Black Ops ภาคแรก ฟีเจอร์ที่น่าสนใจนั่นก็คือในภาค Black Ops II จะมีฉากจบหลากหลายรูปแบบนั่นเอง

Call of Duty: Black Ops II เนื้อเรื่องในเกมจะเป็นการเล่าเรื่องราวสลับกับเหตุการณ์ระหว่างสงครามเย็นครั้งที่ 2 และย้อนกลับไปยังอดีตปลายสงครามเย็นครั้งที่หนึ่ง ในเกมคุณจะได้รับบทเป็นลูกชายของ Alew Mason ที่มีชื่อว่า David Mason เขาใช้ Code Name เรียกว่า Sector เพื่อจับกุมตัวร้าย Raul Menendez เจ้าพ่อนักค้าขายสิ่งเสพติดรายใหญ่ของโลกที่กลายมาเป็นผู้นำกลุ่มผู้ก่อการร้าย Cordis Die และเขาเป็นคงสังหาร Alex Mason อีกด้วย
โหลดเกมฟรี Call of Duty: Black Ops II
เหตุการณ์สงครามเย็นเป็นเรื่องราวที่สมมุติขึ้นในปี 2025 แต่เกมยังมีการอ้างอิงไปถึงประวัติศาสตร์สงครามเย็น (สงครามระหว่างอัฟกานิสถาน และเหตุการณ์สหรัฐ บุกปานามา และอื่นๆ อีกมากมายต้องไปดูกันเอาเองในเกมครับ) รวมไปถึงการอ้างอิงถึงบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสงครามเย็นในประวัติศาสตร์ ทำให้เนื้อเรื่องดูมีความสมจริงน่าเล่นมากๆ

โหลดเกมเก่า Call of Duty: Black Ops II
สิ่งที่น่าสนใจที่สุดใน Black Ops 2 นี้ ภารกิจบางภารกิจจะส่งผลต่อเนื้อเรื่องหลักในภายหลังด้วย อาทิเช่น Objective บางตัวถ้าหากคุณทำผิดพลาดปล่อยให้ศัตรูหลบหนีไปได้ ก็อาจทำให้เนื้อเรื่องมีการเปลี่ยนแปลงในตอนจบของเกม อีกทั้งฉากสำคัญๆ จะมีตัวเลือกขึ้นมาให้ผู้เล่นได้ตัดสินใจเลือกด้วยตัวเอง ซึ่งแน่นอนว่าทุกการตัดสินใจจะส่งผลต่อเนื้อเรื่องเช่นเดียวกัน แต่ถ้าหากอยากเล่นแบบเนื้อเรื่องมันส์แบบจุใจต้องเป็น Call of Duty: Black Ops III – Digital Deluxe Edition เท่านั้นครับ ครบรสทุกอารมณ์แน่นอน

โหลดเกม PC Call of Duty: Black Ops II
คุณภาพเนื้อเรื่องของ Call of Duty: Black Ops II อาจจะไม่ดูดีเท่าเกมส์ยิงภาคแรกมากเท่าไหร่นัก แต่ภาค 2 เกมมีการเล่าเรื่องราวที่แปลกใหม่ไปกว่าเดิม มีฉากจบของเกมหลากหลายรูปแบบ และมีศัตรูตัวร้ายที่น่าจดจำ ทำให้โหมดแคมเปญของ Black Ops II มีความน่าเล่นที่สูงมากๆ แฟนๆ ชาวโหลดเกม PC คนใดเป็นสาวกคอลออฟดิวตี้ต้องลองไปเล่นเกมนี้กันดูครับ

เว็บโหลดเกม Call of Duty: Black Ops II

สเปคขั้นต่ำ

  • OS: Windows Vista SP2 or Windows 7. Windows XP is not supported
  • Processor: Intel Core2 Duo E8200 2.66 GHz or AMD Phenom X3 8750 2.4 GHz
  • Memory: 2 GB for 32-bit OS or 4 GB for 64-bit OS
  • Graphics: Nvidia GeForce 8800GT 512 MB or ATI Radeon HD 3870 512 MB
  • DirectX: Version 9.0c
  • Hard Drive: 16 GB
  • Sound: DirectX 11.0c compatible
  • Additional: Broadband connection required for activation and multiplayer gameplay
  • Note: Windows XP Operating System is not supported

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Call of Duty: Black Ops II

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ – ติดตั้งเกม – ก๊อปไฟล์ Crack ในโฟลเดอร์ PLAZA ไปวางที่ไดร์ติดตั้งเกม – เล่น

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก