โหลดเกม My Time At Portia เกมจีบสาวปลูกผักทำฟาร์ม

 โหลดเกม My Time At Portia

สายเกมส์ทำฟาร์มต้องเฮกันอย่างแน่นอนเพราะว่ามีเกมใหม่แนว Farming Simulation แบบ Open World โดยเกม My Time At Portia เกมนี้เด็ดตรงที่ผสมผสานแนวอื่นรวมเข้าไปให้ Gameplay ไม่มีความซ้ำซากจำเจจนน่าเบื่อ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสิ่งของเล็กๆ น้อยๆ ไปจนถึงสิ่งของที่มีขนาดใหญ่, ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ปลูกผัก ตกปลา และแน่นอนว่าเกมนี้จีบสาวๆ ได้อีกด้วย อีกทั้งเกมนี้ยังมีภาคต่อชื่อว่า My Time at Sandrock โดยภาค At Sandrock เป็นเนื้อเรื่องต่อเนื่องจากภาค At Portia นั่นเอง

My Time At Portia จะพาผู้เล่นไปยังเกาะแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยพื้นที่ที่ขว้างใหญ่ ตัวเกมมีลักษณะเดียวกับ Marvelous Interactive ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากเกมลักษณะเดียวกันอย่าง Harvest Moon หรือ STORY OF SEASONS: Pioneers of Olive Town ซึ่งมีเรื่องราวเริ่มต้นเกี่ยวกับครอบครัว และมีพื้นที่เป็นไร่ๆ เป็นสมบัติตกทอด และนี่คือโอกาสที่จะทำให้เราได้เดินทางในเส้นทางใหม่ๆ การผจญภัยครั้งใหม่ของเราได้เริ่มต้นขึ้นแล้วบนแผนที่ Portia
เว็บโหลดเกม My Time At Portia
Portia เป็นเมืองที่ดูเรียบง่ายดูสงบ แต่แฝงไปด้วยความลี้ลับน่าค้นหา ไม่ว่าจะเป็นสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติ มีซากอารยธรรมโบราณอยู่ทั่วทั้งเมืองแต่ความเป็นจริงซากอารยธรรมแห่งยุคอดีตที่มีเทคโนโลยี และพลังวิทยาศาสตร์ที่ก้าวหน้า แต่ในปัจจุบันที่นี้ได้กับคืนสู่ยุคแห่งเกษตรกรรมอีกครั้ง

ดาวน์โหลดเกม My Time At Portia
เมื่อผู้เล่นเล่นเกมนี้แล้วจะเสียเวลาส่วนใหญ่ไปกับการคราฟสิ่งของต่างๆ การต่อสู้ และการทำภารกิจ ซึ่งด้วยฐานะที่เราเป็นลูกของนักประดิษฐ์ระดับมืออาชีพ ทำให้เราสามารถเข้าถึงแผงรายการสร้างสิ่งต่างๆ ของพ่อของเราได้ในทันทีตั้งแต่เริ่มเกม แผนรายการเหล่านี้ทำหน้าที่ดั่งพิมม์เขียว ที่จะบอกเราว่าต้องรวบรวมวัตถุดิบอะไรบ้าง จำนวนเท่าไหร่ สำหรับการสร้างสิ่งใดสิ่งหนึ่ง รวมไปถึงวิธีแปลงวัตถุดิบต่างๆ ให้ได้กลายเป็นวัตถุดิบตามที่เราต้องการ

โหลดเกมฟรี
กราฟิกในเกมจีบสาวปลูกผักทำฟาร์มเป็นแบบเซลเฉดสีสันสดใสดูแล้วผ่อนคลายสายตา สีไม่สด หรือจืดจนเกินไป ทุกอย่างบาลานซ์กำลังดี บรรยากาศในเกมทำออกมาได้ยอดเยี่ยมมาก เมื่อผู้เล่นเข้าเกมก็ได้สัมผัสถึงกลิ่นไอของบ้านไร่แล้ว เมื่อคุณเดินสำรวจไปเรื่อยๆ จะพบกับสิ่งแปลใหม่ในแต่ละพื้นที่ในส่วนนี้ถือว่าเป็นการสร้างความอยากสำรวจให้กับตัวผู้เล่น
ถ้าหากคุณเหนื่อยจากงานทื่ทำอยู่ และต้องการพักผ่อนทางเว็บโหลดเกมขอการันตีเกมนี้เลย My Time At Portia เป็นเกมที่ทำให้คุณผ่อนคลาย และเพลิดเพลินอย่างแน่นอน

โหลดเกมจีบสาว My Time At Portia

สเปคขั้นต่ำ

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7+ / 8.1 / 10 64 bit
  • หน่วยประมวลผล: Intel i3 Processor
  • หน่วยความจำ: แรม 6 GB
  • กราฟิกส์: ATI 7770, Nvidia GeForce GTX 660 2GB
  • DirectX: เวอร์ชัน 10
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 6 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) My Time At Portia เกมจีบสาวปลูกผักทำฟาร์ม

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเล่นเกมส์
แตกไฟล์ – เข้าเกมได้เลย

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก

เกมเวอร์ชั่น v20220722