โหลดเกม Animal Shelter ภาษาไทย เกมเลี้ยงสัตว์

 โหลดเกม Animal Shelter ภาษาไทย

Animal Shelter ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Games Incubator จะเป็นเกมเกี่ยวกับสถานรับเลี้ยงดูแลสัตว์ชั่วคราว เกมนี้เป็นเกมที่แปลกใหม่ไม่เคยมีค่ายไหนทำมาก่อนจึงเป็นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ภายในเกมจะให้เราเปิด และพัฒนาศูนย์พักพิงสัตว์เลี้ยงที่มีฟีเจอร์ต่างๆ ที่น่าสนใจเยอะมากๆ อาทิเช่น ระบบบการเลี้ยงที่มีความสมจริง การลูบตัว การเล่นหัวสัตว์เลี้ยง หาที่อยู่ให้กับพวกมัน และขยายศูนย์พักพิงให้ใหญ่ และสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยปกติแล้วเกมแนวนี้จะมีรูปแบบของที่มาเป็น Preset ผู้เล่นจะไม่สามารถปรับแต่งอะไรได้ ทำได้เพียงซื้อของมาตกแต่งเท่านั้น แต่สำหรับเกม Animal Shelter เราจะได้ทำเหมือนกับที่เราเล่นใน The Sims 4 Werewolves เลยคือ การออกแบบทุกส่วนของศูนย์พักพิงได้อย่างอิสระ
โหลดเกมฟรี Animal Shelter
เกมเพลย์จะแบ่งออกเป็น 2 มุมมองได้แก่รูปแบบ Bird Eye View จะเป็นมุมมองที่สามารถจัดวางสิ่งของต่างๆ ได้ง่าย และสะดวกสบายมากๆ กับมุมมองที่ 2 เป็นมุมมองแบบ FPS ในมุมมองนี้จะเป็นการดูแลเหล่าสัตว์เลี้ยง โดยหน้าที่ที่ต้องทำคือ ตรวจสอบ Email เพื่อรับเหล่าสัตว์เลี้ยงที่ต้องการความช่วยเหลือเข้ามาเลี้ยงดู โดยเราจะต้องอาบน้ำให้อาหาร เล่นกับพวกเขาด้วยของเล่นต่างๆ ที่มี รวมไปถึงการหาบ้านใหม่ให้กับพวกสัตว์เลี้ยงด้วย

เว็บโหลดเกม Animal Shelter
ในส่วน Performance ของเกมทำออกมาได้ดีมากๆ ในขณะที่เล่นเกมอยู่ผู้เล่นจะไม่เจอปัญหาโหลด Texture ไม่ทัน หรือมีปัญหาเกมกระตุกอย่างแน่นอน และตัวเกมไม่ได้กินทรัพยากรของเครื่องเลยเรียกได้ว่าเป็นเกมส์สเปคต่ำที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

ดาวน์โหลดเกม Animal Shelter
Animal Shelter เป็นเกมเลี้ยงสัตว์ที่เหมาะสมกับคนที่คลั่งรักสัตว์เลี้ยงทั้งหลาย ผู้เล่นจะได้ดูแลน้องหมา หรือแม้กระทั่งน้องแมวสุดน่ารักเหมือนกับในเกม Stray ทุกอย่างเหมือนกับในชีวิตจริง หากคุณกำลังมองหาเกมที่เล่นได้เรื่อยๆ สนุกๆ แล้วล่ะก็เราขอแนะนำเกม Animal Shelter ครับ เป็นเกมภาษาไทยอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นรับรองว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

PC Game Download Animal Shelter

สเปคขั้นต่ำ

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 64 Bit / Windows 8 64 Bit / Windows 10 64 Bit
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i3 3.0 GHz
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVidia GeForce GTX 780
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 6 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Animal Shelter ภาษาไทย เกมเลี้ยงสัตว์

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเล่นเกมส์
แตกไฟล์ – เข้าเกมได้เลย

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก