โหลดเกม GTA Vice City – The Definitive Edition ภาษาไทย

โหลดเกม GTA Vice City - The Definitive Edition ภาษาไทย
ดาวน์โหลดเกม GTA Vice City – The Definitive Edition เป็นซีรีส์เกม GTA หรือ Grand Theft Auto ที่ผู้เล่นเกม PC ทั่วโลกชื่นชอบกันมากคงหนีไม่พ้นภาค GTA San Andreas หรือ GTA V ที่เป็นภาคใหม่ล่าสุด ตัวเกมมีอะไรให้ทำเยอะมากทั้งภารกิจหลัก และภารกิจย่อยแถมพัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งขึ้นได้อีก ด้วยระบบการเล่นแบบกึ่ง RPG แต่ก็ยังมีความเป็น GTA แฝงอยู่ และอีกภาคที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มีบรรยากาศที่แตกต่างไปจากภาคอื่นๆ แบบสิ้นเชิงนั่นก็คือภาค GTA Vice City – The Definitive Edition ภาษาไทยนั่นเอง
GTA Vice City – The Definitive Edition เรื่องราวในเกมจะเกิดขึ้นในปี 1986 ย้อนอดีตจากภาคที่สามไปหลายสิบปี Tommy Vercetti อดีตสมาชิกผู้ภักดีของกลุ่ม Forelli ได้รับอิสรภาพหลังจากที่ติดคุก 15 ปี ต่อมาหัวหน้ากลุ่ม Sonny เห็นว่าตัวเอก Tommy เป็นภัยอันตราย และตั้งตัวเป็นหัวหน้าในภายหลังจึงออกอุบายให้ Tommy เดินทางไปยังเมือง Vice City เพื่อเป็นนายหน้าซื้อสิ่งของผิดกฎหมายให้กับกลุ่ม เมื่อ Tommy ไปถึง และการเจรจากำลังเป็นไปด้วยดีนั้น กลุ่มติดอาวุธไม่ทราบชื่อก็ลักลอบเข้ามาโจมตีพวกเขา เอาของ และเงินไปจนหมด Tommy หนีรอดออกมาได้จึงเริ่มลงมือวางแผนเพื่อเอาชีวิตรอด และขยายอำนาจในเมือง Vice City แห่งนี้
โหลดเกมใหม่ GTA Vice City - The Definitive Edition ภาษาไทย
GTA Vice City – The Definitive Edition เป็นภาครีมาสเตอร์ที่ถูกปรับภาพแสงสีเสียงใหม่ทั้งหมด ไม่ได้เป็นการสร้างใหม่แต่อย่างใด ทางทีมผู้พัฒนาบอกว่ามีการปรับใหม่หลายส่วน และใช้ Unreal Engine ในการทำกราฟิก มีการอัพเกรดพื้นผิวของฉากให้คมชัด และมีรายละเอียดมากขึ้น รวมทั้งแสงเงาดูดีขึ้นแบบเห็นได้ชัดเจน

เว็บโหลดเกม GTA Vice City - The Definitive Edition ภาษาไทย
GTA Vice City – The Definitive Edition ถือเป็นเกมที่แสดงให้ผู้เล่นได้เห็นแล้วว่าเป็นอีกหนึ่งเกมในตำนานที่มีผู้เล่นจดจำทั่วโลก และต้องยอมรับว่านี่คือเกมส์ GTA ภาคที่ดีที่สุดอีกหนึ่งภาคที่ควรค่าแก่การโหลดเกมใหม่ภาคนี้ไปเล่น

ดาวน์โหลดเกม GTA Vice City - The Definitive Edition ภาษาไทย

Game PC GTA Vice City - The Definitive Edition ภาษาไทย

สเปคขั้นต่ำ

  • CPU: Intel Core i5-6600K / AMD FX-6300 or better
  • RAM: 8 GB
  • OS: Windows 10
  • VIDEO CARD: 2 GB Nvidia GeForce GTX 760 or AMD Radeon R9 280
  • PIXEL SHADER: 5.0
  • VERTEX SHADER: 5.0
  • FREE DISK SPACE: 45 GB
  • DEDICATED VIDEO RAM: 2048 MB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) GTA Vice City – The Definitive Edition ภาษาไทย

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเล่นเกมส์
แตกไฟล์ – เข้าเกมได้เลย

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก