โหลดเกม Satisfactory ฟรี

โหลดเกม Satisfactory
ดาวน์โหลดเกม Satisfactory เกมแนวสร้างโรงงานแบบ Open World โดยในเกมเราจะได้ออกผจญภัยสำรวจโลก และต่อสู้กับศัตรูเพื่อเอาตัวรอด ซึ่งเราสามารถเลือกได้ว่าจะออกไปผจญภัยคนเดียว หรือร่วมเดินทางไปกับเหล่าเพื่อนในการออกสำรวจโลกต่างดาว และสร้างโรงงานหลากหลายรูปแบบ

Satisfactory เราจะได้รับบทเป็นพนักงานของ FICSIT ที่ออกสะสมทรัพยากรบนดวงดาวด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นยานพาหนะ Jetpack และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อนำทรัพยากรเหล่านี้ไปใช้ในการสร้างโรงงานตามที่เราต้องการ เราต้องจัดการบริหารระบบการขนส่งให้ดี ไม่ว่าจะเป็น รถกระบะ, รถไฟ, เครื่องบิน รวมไปถึงท่อส่งของเหลว
เว็บแจกเกม Satisfactory
ใครที่สนใจเกม Satisfactory เวอร์ชั่น PC ตอนนี้มีให้ดาวน์โหลดแล้วบนเว็บโหลดเกม อีกทั้งยังมาพร้อมกับ Satisfactory Update 6 อีกด้วย และในอนาคตยังมีการอัปเดตอยู่เรื่อยๆ เพราะตัวเกมยังอยู่ในเวอร์ชั่นระหว่างการพัฒนาครับ

โหลดเกม PC Satisfactory

ฟีเจอร์ที่สำคัญในเกม

ก่อสร้าง

เอาชนะธรรมชาติด้วยการสร้างโรงงานขนาดใหญ่ทั่วทั้งแผ่นดิน ขยายได้ทุกที่และทุกเวลาที่คุณต้องการ โลกนี้เต็มไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติอันมีค่าที่รอการนำมาใช้ประโยชน์ ในฐานะพนักงานของ FICSIT นี่เป็นหน้าที่ของคุณที่จะต้องแน่ใจว่าทรัพยากรได้ถูกนำมาใช้ประโยชน์อย่างเหมาะสม

โหลดเกมใหม่ Satisfactory

ทำให้เป็นอัตโนมัติ

ก่อสร้างโรงงานที่เปี่ยมด้วยความสมบูรณ์แบบอันสง่างาม หรือสร้างสายพานลำเลียงที่ซับซ้อนเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ ทำให้รถบรรทุกและรถไฟทำงานโดยอัตโนมัติเพื่อไปให้ถึงด่านหน้าที่อยู่ห่างไกลของคุณ และตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้จัดการกับของเหลวอย่างเหมาะสมด้วยการขนส่งผ่านท่อ ทั้งหมดนี้เกี่ยวกับการลดการใช้แรงงานคน!

สำรวจและใช้ประโยชน์

ผจญภัยไปกับการเดินทางเพื่อค้นหาวัสดุใหม่ๆ และอย่าลืมนำทุกอย่างไปใช้ให้เกิดประโยชน์ ธรรมชาติรอคุณมาเก็บเกี่ยว! คุณมียานพาหนะ เจ็ตแพ็ก แท่นกระโดด และอื่นๆ อีกมาก เพื่อให้คุณสำรวจได้ง่ายขึ้น สวมอุปกรณ์ป้องกันภัยที่เหมาะสมไว้ด้วย เผื่อคุณอาจต้องไปเผชิญหน้ากับสัตว์เจ้าถิ่น

Game PC Satisfactory

สเปคขั้นต่ำ

  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 or later (64-Bit)
  • โปรเซสเซอร์: i5-3570 3.4 GHz 4 Core
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: Dedicated graphics card, GTX 770 2GB
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 15 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: Internet connection required for multiplayer. The game is in early access and minimum requirements may change.

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Satisfactory ฟรี

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเล่นเกม
แตกไฟล์ – เข้าเกมได้เลย

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก