โหลดเกม PAW Patrol Grand Prix เกมรถแข่งสุดน่ารัก

 โหลดเกมใหม่ PAW Patrol Grand Prix

ดาวน์โหลดเกม PAW Patrol Grand Prix เป็นเกมส์รถแข่งสุดน่ารัก ตัวเกมมีความสนุก เล่นได้เพลิดเพลินเหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยในเกมเราจะได้แข่งขันไปกับ AI สุดน่ารัก หรือจะแข่งกับเพื่อนๆ ก็ได้ มีสนามแข่งเยอะแยะมากมายในแต่ละสนามจะมีลักษณะ และความยากง่ายที่แตกต่างกันออกไป เราจะได้เลือกรถคู่ใจที่ชื่นชอบลงไปแข่ง ในสนามจะมีไอเทมพิเศษให้เก็บเยอะแยะมากมาย โดยไอเทมที่เราเก็บนั้นสามารถใช้โจมตีศัตรูทำให้ศัตรูที่ขับนำหน้าเราอยู่ หรือตามหลังเราเกิดความเสียหาย โดยรวมแล้ว PAW Patrol Grand Prix เป็นเกมที่มีความคล้ายกับ Team Sonic Racing แต่จะให้ความรู้สึกถึงการเล่นที่แตกต่างกัน

PAW Patrol อยู่ในภารกิจที่เร็วที่สุดของพวกเขา – เพื่อชนะ Pup Cup! ขับรถไปรอบๆ สถานที่อันเป็นสัญลักษณ์ เช่น Adventure Bay, Jake’s Snowboarding Resort และ The Jungle เพื่อค้นหาว่าใครจะเป็นผู้ชนะ
โหลดเกมฟรี PAW Patrol Grand Prix
เล่นกับเพื่อน ๆ ในการแข่งขันชิงแชมป์แบบผู้เล่นหลายคน ซึ่งคุณสามารถเลือกลูกสุนัขตัวใดก็ได้ เช่น Chase, Skye หรือ Marshall แต่ระวังให้ดี เพราะนายกเทศมนตรีฮัมดิงเงอร์จอมลับๆล่อๆ อาจอยู่ใกล้แค่เอื้อมเพื่อเปลี่ยนการแข่งขันของคุณให้กลายเป็นหายนะที่บ้าคลั่ง

เว็บแจกเกม PAW Patrol Grand Prix
เพิ่มพลังให้ลูกสุนัขของคุณรวมถึงลูกโป่งน้ำและก้อนหิมะ นอกจากนี้ ปลดล็อกทักษะพิเศษของตัวละคร เช่น ไซเรนของ Chase เพื่อทำให้นักแข่งรอบตัวคุณช้าลง

โหลดเกม PC PAW Patrol Grand Prix
นักแข่งรถโกคาร์ทนี้มีตัวเลือกการควบคุมที่ง่ายสำหรับเจ้าตัวน้อยที่มีการเร่งความเร็วอัตโนมัติเพื่อนำทางพวกเขาไปรอบ ๆ สนาม เช่นเดียวกับโหมดยากสำหรับนักแข่งที่มีประสบการณ์ ดังนั้นเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขัน PAWsome ประมาณ 11 แทร็กกับเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ

Game PC PAW Patrol Grand Prix

สเปคขั้นต่ำ

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 64-Bit
  • โปรเซสเซอร์: AMD Ryzen 3 1200 /Intel Core i3-7100
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: AMD Radeon RX 550 4GB / Nvidia GTX 750
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 8 GB
  • การ์ดเสียง: DirectX Compatible Sound Card

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) PAW Patrol Grand Prix เกมรถแข่งสุดน่ารัก

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเล่นเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม