โหลดเกม Project Zomboid ภาษาไทย

 โหลดเกม Project Zomboid ภาษาไทย

ดาวน์โหลดเกม Project Zomboid ภาษาไทย เป็นเกมแนว Survival Horror ผสมกับ Sandbox เกมจะนำเสนอการเอาชีวิตรอดในโลกที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้ โดยในเกมมีตั้งแต่การสร้างตัวละครที่สามารถปรับแต่งรายละเอียดต่างๆ ได้เยอะมาก ในเกมนี้มีรายละเอียดการเอาตัวรอดที่เยอะกว่า State of Decay 2: Juggernaut Edition ภาษาไทย มากซึ่งเกมเพลย์ของเกมนี้จะมอบประสบการณ์การเอาชีวิตรอดที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่นอย่างแน่นอนครับ

ด้านระบบ Gameplay ของเกมนี้อย่างที่กล่าวไปข้างต้นคือ มีรายละเอียดของการเอาตัวรอดที่เยอะ ทุกสิ่งทุกอย่างในเกมอ้างอิงจากชีวิตจริงทั้งหมด เมื่อกดเริ่มเกมเราจะได้สร้างตัวละครเหมือนกับเกมประเภท The Sims 4 โดยเราต้องสร้าง และออกแบบนิสัยของตัวละคร ต้องเลือกอาชีพ ซึ่งแต่ละอาชีพจะมีคุณสมบัติ และจุดเด่นจุดด้อยที่แตกต่างกัน นอกจากนี้แล้วเราสามารถปรับแต่งข้อดี และข้อเสียของตัวละครได้อีกด้วย

โหลดเกมฟรี Project Zomboid ภาษาไทย

มอนสเตอร์ในเกมจะเป็น Zombie แต่ไม่ใช่ Zombie ธรรมดาเหมือนกับทั่วๆ ไป แต่เป็นฝูงผีดิบที่พร้อมไล่ล่าเราตลอดเวลา เพียงแค่เราส่งเสียงเบาๆ ก็อาจเรียกซอมบี้มาทั้งฝูง ดังนั้นทุกการกระทำของเราจะต้องส่งเสียงเบาที่สุด

เว็บแจกเกม Project Zomboid ภาษาไทย

จุดเด่นของเกม Project Zomboid คือระบบที่มีความสมจริงมาก ไม่ว่าจะเป็นการออกสำรวจหาสเบียงอาหาร หากเราเดินมากเกินไปก็จะเกิดอาการเหนื่อยล้า หากเจอเรื่องที่น่าตกใจมากเกินไปจะเกิดอาการแพนิกกับสถานการณ์ที่เผชิญอยู่จนทำอะไรไม่ถูก นอกจากนี้การบาดเจ็บภายในเกมยังสมจริงอีกด้วย อาทิเช่น หากเราโดนของแข็งกระแทกเข้าที่ขาจะทำให้ขาหัก หากเหยียบเศษแก้ว หรือโดนกระจกบาด เศษแก้วจะฝังอยู่ในเนื้อจะต้องดึงเศษแก้วออกก่อน

ถึงแม้ว่าเกมนี้จะอยู่ใน Early Access มานานกว่า 9 ปีแล้ว แต่ทางผู้สร้างก็ยังคอยอัปเดตทุกเกมอยู่เสมอ เมื่อเกมเมอร์เข้าเว็บแจกเกมไปโหลดเกมนี้มาเล่นแล้ว ต่อให้เล่นมากกว่า 100 ชั่วโมงก็ไม่มีวันเบื่ออย่างแน่นอน

โหลดเกม PC Project Zomboid ภาษาไทย
สรุปโดยรวมเกมนี้เป็นเกมส์เอาชีวิตรอดที่ทาง Zerogameth ให้คุณได้ดาวน์โหลดเกมส์แบบฟรีๆ เป็นเกมที่มอบความสมจริงในการเอาตัวรอดให้กับผู้เล่นได้แบบสมจริงผ่านกราฟิกแบบ 2D หากผู้เล่นกำลังมองหาเกมแนวเอาตัวรอดจากซอมบี้ที่สมจริงเกมนี้ตอบโจทย์คุณที่สุดแล้วครับ

Game PC Project Zomboid ภาษาไทย

สเปคขั้นต่ำ

  • OS: Windows 10, 64 Bit
  • 64bit OS required
  • Processor: Intel 2.77GHz Quad-core
  • Memory: 8Gb Ram
  • Hard Disk Space: 5gig
  • Video Card: Dedicated graphics card with 2 GB of RAM minimum, OpenGL 2.1 and GLSL 1.2 support (generally 2012 or newer)
  • Sound: FMOD compatible sound card

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Project Zomboid ภาษาไทย

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม
เกมเวอร์ชั่น v41.78.6