โหลดเกม Saints Row v1.2.2.4463580

โหลดเกม Saints Row
ดาวน์โหลดเกม Saints Row เกมนี้เป็นแนว Open World ที่เป็นธีมในโลกอาชญากรรม โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาหลายปีซีรีส์นี้ได้สร้างออกมาทั้งหมด 4 ภาคด้วยกัน โดยภาคที่ได้รับการดาวน์โหลดมากที่สุดก็จะเป็น Saints Row: The Third Remastered และ Saints Row IV: Game of the Century Edition หลังจากออกภาค 4 มาเรียบร้อย เทรด์ของวงการเกม PC ก็เปลี่ยนไปมาก ทางด้านซีรีส์ Saints Row ก็ห่างหายไปนานโดยที่ไม่มีข่าวคราวว่าจะสร้างเกมภาคใหม่แต่อย่างใด และตอนนี้ในที่สุดทางทีมผู้พัฒนาจึงหาวิธีทำให้ตัวเกมกลับมาดูสดใหม่มีความน่าเล่นอีกครั้งโดยการนำเกมซีรีส์นี้มารีบูตใหม่จนกลายเป็น Saints Row

เนื้อเรื่องหลักในเกม เราในฐานะหัวหน้าในอนาคตพร้อมด้วย Kevin, Eli และ Neenah ผู้ที่คอยอยู่เคียงข้างเรา เราจะได้ก่อตั้ง The Saints และรับมือกับพวก The Idols, Marshall และ Los Panteros ขณะที่เรากำลังสร้างอาณาจักรของเราไปทั่วทั้งเมือง และท้องถนน Santo Ileso และต่อสู้เพื่อชิงเมืองแห่งนี้ โดย Saints Row คือเรื่องราวของบริษัทสตาร์ตอัป เพียงแต่ว่าธุรกิจของ The Saints บังเอิญเป็นอาชญากรรมก็เท่านั้นเอง

โหลดเกมฟรี Saints Row

เกมจะให้เราได้สัมผัสกับประสบการณ์แผนที่สุดยิ่งใหญ่ และดีที่สุดของเกม Saints Row กับเมือง Santo Ileso ที่มีความโดดเด่น และกว้างใหญ่ มาพร้อมกับฉากหลังสุดป่าเถื่อน และอลังการงานสร้างที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความพิเศษ เราจะได้พบกับ องค์กรอาชญากรรม และภารกิจสุดมันส์

โหลดเกมใหม่ Saints Row

Saints Row เป็นเกมที่เปิดโลกกว้างที่ยิ่งใหญ่ในเมืองหลักอย่าง Santo Ileso พร้อมกับภารกิจหลัก และภารกิจเสริมที่มีให้เราทำเยอะแยะมากมาย ผ่านตัวละครที่เราสามารถปรับแต่งร่างกายได้ทุกสัดส่วนตามที่ต้องการ พร้อมกับชุดแฟชั่นที่มีมากมากหลากหลายสไตล์ให้เราได้เลือกใส่ตามใจชอบ พร้อมการอัพเดทสกิลของตัวละครหลักเพื่อเพิ่มประสบการณ์ของตัวละครให้มีความเก่งยิ่งขึ้น โดยความสามารถจะมีทั้ง ความอึดของตัวละคร, ความเก่งกาจในด้านโจรกรรม หรือจะเป็นการเก่งในด้านการต่อสู้ และนอกจากที่กล่าวมาก่อนหน้านี้ยังมีทั้งการขับรถ, ขี่เรือ หรือขับเครื่องบิน Saints Row จะมอบประสบการณ์ให้กับผู้เล่นได้ตื่นเต้นขึ้นไปอีกขั้นกับการกระโดดร่อนลงมาจากตึกเหมือนกับ Marvel’s Spider-Man Remastered หรือจะเป็นการปีนขึ้นหลังคารถเพื่อโจมตีศัตรูที่ถาโถมเข้ามา

โหลดเกม PC Saints Row

นอกจากความสนุก และความมันส์ที่ได้รับจากการทำภารกิจหลัก และภารกิจรอง หรือการขับขี่ยานพาหนะต่างๆ แล้ว ตัวเกมยังเปิดโอกาสให้เราสามารถแต่งรถของตัวเองได้ หรือจะแต่งปืนก็สามารถทำได้เช่นกัน

กราฟิกของเกมทำออกมาได้สมกับเป็นเกมที่ถูกสร้างขึ้นมาแบบยิ่งใหญ่ กราฟิกมีการสะท้อนของแสง และเงาได้อย่างสมจริงมากๆ ตัดกับโมเดลตัวละครที่ดูเป็นการ์ตูน 3D ผสมผสานกันได้แบบลงตัว

จุดเด่นของ Saints Row ภาคนี้ก็คือ ระบบการปรับแต่งที่ล้ำลึกสำหรับตัวละคร, ยานพาหนะต่างๆ และอาวุธ ตลอดจนกลไกการเล่นเกมแบบใหม่ที่เรียกว่า Criminal Ventures และนำเสนอองค์ประกอบการเล่นเกมดุเดือดเผ็ดมันส์มากยิ่งขึ้น

สำหรับใครที่สนใจ Saints Row ตอนนี้ทางเว็บ Zerogameth ได้นำเกมมาแจกให้กับแฟนๆ เกม PC แล้ว หากใครอยากเล่นเกมนี้สามารถไปโหลดเกมฟรีได้ที่เว็บเลยครับ

Game PC Saints Row

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 64 บิต
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i3-3240 / Ryzen 3 1200
  • หน่วยความจำ: RAM 8192 MB
  • กราฟิก: GeForce GTX 970 / AMD Radeon RX 480
  • พื้นที่เก็บข้อมูล: พื้นที่ว่าง 50 GB
  • DirectX: DX11
  • VRAM: 4 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Saints Row v1.2.2.4463580

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม
เกมเวอร์ชั่น v1.2.2.4463580