โหลดเกม DiRT 3 Complete Edition เกมรถแข่งดริฟท์

 โหลดเกมเก่า DiRT 3 Complete Edition

ดาวน์โหลดเกม DiRT 3 Complete Edition การมาของภาค 3 ยังรักษาสมดุลของเกมส์แข่งรถไว้แบบครบถ้วน เกมมาพร้อมกับระบบแฟลตแบล็อกที่เมื่อเราแหกโค้งก็สามารถย้อนกลับไปยังจุดที่พลาดเพื่อเริ่มต้นใหม่ได้ เส้นด้านข้างจอยังคงบอกระยะทางของสนามแข่งเหมือนเช่นเคย

รูปแบบการแข่งรถแบบคนเดียวของเกมนี้หลักๆ จะแบ่งออกเป็น Rally Cross และ Rally การแข่งก็จะเหมือนแข่งในสนามทั่วๆ ไป แต่ทางจะเป็นฝุ่น ไม่ใช่ถนนลาดยาง
Trailblazer เป็นการแข่งคล้ายๆ กับ Rally แต่ไม่มีการบอก Pace Note รถที่ใช้ในการแข่งขันจะมีความเร็วกว่า Rally
Gymkhana เป็นสิ่งที่เพิ่มเข้ามาใหม่ในเกมภาคนี้ การแข่งจะเป็นการเอา Style Point ต่างๆ อาทิเช่น การกระโดด การดริฟท์ อะไรต่างๆ มารวมกัน
Land Rush จะเป็นเหมือนกับ Rally Cross แต่รถที่ใช้แข่งขันจะเป็นรถจำพวก รถกระบะ และรถบั๊กกี้
Head to Head จะเป็นการแข่งกัน 2 คน ในสนามเดียวกัน ตอนเริ่มแข่งจะขับไปคนละด้านกัน พอหมดรอบทั้ง 2 คนก็จะขับด้วยระยะทางเท่ากันตามที่เกมกำหนดแล้วก็เอาสถิติเวลาที่ทำได้มาเปรียบเทียบกันครับ
โหลดเกมฟรี DiRT 3 Complete Edition
จุดเด่นของภาคนี้มีการเพิ่มการแข่งขันแบบใหม่เข้ามานั่นก็คือ Gymkhana การบังคับรถในเกมมีให้เลือกทั้งแบบมือใหม่หัดขับ ผู้มีประสบการณ์ และแบบยากที่สุดสำหรับผู้ที่ชำนาญแล้ว ในเกมมีตัวช่วยมากมาย อาทิเช่น ช่วยชะลอความเร็วของรถเวลาเข้าโค้ง มีเส้นสีเขียวคอยบอกแนวทางการขับรถ (ในส่วนตรงนี้มีความเหมือนกับ MotoGP 22 ภาษาไทย ทุกอย่าง) สำหรับใครที่ไม่เก่งเรื่องขับรถก็สามารถโหลดเกม PC ภาค 3 นี้ไปเล่นได้ครับ
ระบบความเสียหายต่างๆ ในเกมมีผลกับการเล่นโดยตรง ถ้าเราปรับระบบเสียหายเป็นแบบเสมือนจริงจะทำให้เวลาที่เราขับรถไปชนกับสิ่งของ หรือชนกับรถด้วยกันเองก็จะมีผลความเสียหายที่เหมือนจริง และจะทำให้บังคับรถยากขึ้น ถ้ามีความเสียหายหนักก็ต้องออกจากการแข่งขันทันที

เว็บโหลดเกม DiRT 3 Complete Edition
ภายในเกมมีระบบย้อนเวลาให้เราได้ใช้ตอนที่เราเข้าโค้งผิดพลาด หรืออยากกลับไปแข่งในจุดนั้นๆ ใหม่อีกครั้ง แต่ไม่ใช่ว่าจะใช้ได้ตลอดทั้งเกมเพราะมีจำนวนจำกัดในแต่ละรอบ
เกมส์รถแข่งภาคนี้เราต้องแข่งเพื่อให้ได้อันดับที่ดีที่สุด เพื่อเอาคะแนนไปปลดล็อคสนามแข่งใหม่ รถคันใหม่ ในเกมนี้จะไม่มีระบบแต่งรถเหมือนกับ Need for Speed แต่จะเป็นการเลือกทีมแข่งรถแทน เมื่อเราปลดล็อกได้เยอะแล้วก็จะมีทีมแข่งรถให้เลือกเยอะแยะมากมาย แต่ละทีมก็จะใช้รถที่แตกต่างกัน

แจกเกม PC DiRT 3 Complete Edition
ด้านกราฟิกในภาค 3 นี้ได้ปรับเปลี่ยนเรื่องการแสดงผลในหลายๆ ส่วน การแสดงผลโดยรวมอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานที่ดีไม่ว่าจะเป็นสภาพแวดล้อมที่สวยงามเป็นธรรมชาติ โมเดลรถแต่ละคันทำออกมาได้สวยงาม มุมกล้องในเกมทั้งแบบนอกรถ และในรถก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม มีเพลงประกอบหลายเพลงที่น่าฟัง เสียงเอฟเฟคในเกมทำออกมาได้ดีแต่ยังมีบางส่วนที่ยังไม่ค่อยสมจริงมากนัก
สรุปโดยรวมแล้ว DiRT 3 เป็นเกมที่ไม่ว่าจะเพศไหนๆ ก็สามารถเล่นได้ ไม่ว่าจะเป็นคนที่ชื่นชอบเกมที่เล่นแล้วสนุก และคนที่ชื่นชอบเกมแบบ Hard Core การแข่งรถหลายๆ โหมดทำออกมาสนุกสนาน และสมดุลทาง Zerogameth อยากให้คุณโหลดเกมภาคนี้ไปลองเล่นครับ แม้ว่าจะเป็นเกมเก่าแล้วแต่ยังคงความสนุกไว้แบบครบถ้วน

Game PC Download DiRT 3 Complete Edition

สเปคขั้นต่ำ

  • CPU: AMD Athlon™ 64 X2 2.8GHz, Intel Pentium® D 2.8Ghz
  • RAM: 2GB
  • GPU: AMD Radeon™ HD 2000 256MB, NVIDIA® GeForce® 8000 Series 256MB
  • DX: DirectX® 9
  • OS: Windows Vista, Windows 7 or Windows 8
  • STO: 15 GB available space
  • Sound: DirectX Compatible soundcard

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) DiRT 3 Complete Edition เกมรถแข่งดริฟท์

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม
เกมเวอร์ชั่น v1.2 รวมภาคเสริมทั้งหมด
  • The Monte Carlo Rally
  • The X Games Asia Track
  • The Power and Glory Car
  • The Mud and Guts Car
  • The Colin McRae Vision Charity
  • The Ken Block Special
  • The Mini Gymkhana Special