โหลดเกม Evil West v1.0.4

 โหลดเกม PC Evil West

ดาวน์โหลดเกม Evil West เกมแนวยิง Action Shooting จากทาง Flying Wild Hog โดยเกมนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากซีรีส์เกม Devil May Cry ในด้านของเกมเพลย์จะมีการทำคอมโบที่รวดเร็ว และมุมมองบุคคลที่ 3 ของเกม Evil West ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากเกม God of War เวอร์ชั่นล่าสุด

ภายในเกมเราจะได้รับบทเป็น Jesse Rentier นักล่าแวมไพร์คนสุดท้ายของแผ่นดินอเมริกาที่ล่มสลาย ทำให้เหล่าปีศาจ และแวมไพร์ผุดขึ้นมา และยึดครองโลกใบนี้ไว้ Jesse เป็นสมาชิกคนสุดท้ายขององค์การปรายแวมไพร์ เขาจึงต้องออกปฏิบัติหน้าที่ขจัดแวมไพร์ให้หมดสิ้นจากแผ่นดินผืนนี้
โหลดเกมฟรี Evil West
ตัว Jesse เป็นสาวกคาวบอย ดังนั้นอาวุธคู่ใจที่ใช้จึงมาพร้อมกับปืนลูกโม่แบบพิเศษ ระเบิด และอาวุธจักรกลอีกมากมายที่เอาไว้รับมือกับฝูงแวมไพร์สุดโหด ในเกมจะไม่มีเพื่อน หรือใครมาช่วยเหลือเราทั้งนั้น เราต้องจัดการเรื่องราวทั้งหมดนี้เพียงคนเดียวลำพัง
โหลดเกมฟรี Evil West
ฉากหลังของเกมจะเป็นช่วงเวลาที่แผ่นดินอเมริกาล่มสลาย ดังนั้นทุกอย่างจะมีแต่ความมืดมิด และเต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นคาวเลือดเหมือนกับเกมคาวบอยชื่อดังอย่าง Red Dead Redemption 2 ภาษาไทย นอกจากนี้แล้วบางพื้นที่ของเกมจะเป็นพื้นที่แบบ Open World ให้เราได้สำรวจอีกด้วย
Evil West ไม่ใช่เกมแอ็คชั่นเพียงอย่างเดียว ตัวเกมยังมีระบบอัปเกรดอุปกรณ์ต่างๆ ด้วย โดยในเกมเราสามารถเพิ่มพลังได้ ไม่ว่าจเป็นอาวุธปืน หรืออุปกรณ์ต่างๆ และสกิลต่างๆ อย่างการต่อสู้จะมีลีลาท่าทางที่ดุเดือด มันส์ เร้าใจ อาทิเช่น ท่ายกแวมไพร์ให้ลอยไปบนอากาศแล้วใช้อาวุธปืนยิงอย่างสะใจ

เว็บแจกเกม Evil West
สำหรับใครที่เคยโหลดเกม Shadow Warrior 3 ที่ทางเว็บลงไปเมื่อไม่นานนี้จะรู้ดีว่าเป็นเกมแอ็คชั่นรุนแรงที่มันส์สะใจแค่ไหน ใน Evil West เอง เหล่าเกมเมอร์ก็จะได้สัมผัสอารมณ์แบบนั้นเช่นกัน งานนี้แฟนเกมส์ยิงที่ชอบความมันส์โหลดเกม PC นี้ไปลองกันได้เลย

Game PC Download Evil West

สเปคขั้นต่ำ

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 (64 bits)
  • โปรเซสเซอร์: Intel Core i5-2500K (3.3 GHz) / AMD FX-6300 X6 (3.5 GHz)
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: 4 GB VRAM, GeForce GTX 750 Ti / Radeon RX 460
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 40 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: 30 FPS, 1920×1080 in medium

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Evil West v1.0.4

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม
เกมเวอร์ชั่น v1.0.4