โหลดเกม New Pokemon Snap เกมถ่ายรูปโปเกมอนบนเกาะ

โหลดเกมใหม่ New Pokemon Snap

ดาวน์โหลดเกม New Pokemon Snap การมาของภาคนี้จะแตกต่างแหวกแนวจาก Pokemon Legends Arceus และ Pokemon Sword and Shield โดยภาคนี้หลักที่เราจะได้ทำคือ ถ่ายภาพตัวโปเกมอน ซึ่งภาคนี้จะได้ทีมงาน Bandai Namco ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากมายมาสร้างเกมให้ โดยรวมแล้วเกมยังคงเดินตามรอยต้นฉบับอย่าง Pokemon Snap ที่วางขายไปเมื่อปี 1999 ถือว่าประสบความสำเร็จพอสมควรในยุคสมัยนั้น แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีภาคต่อออกมาอีกเลย ทำให้การกลับมาในครั้งนี้บนแพลตฟอร์ม PC ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจไม่น้อยสำหรับแฟนๆ ตัวยงของซีรีส์นี้

New Pokemon Snap มาพร้อมกับกราฟิกระดับ HD ที่มีสีสันสดใสสวยงาม ตัวละครออกแบบมาตรงตามแนวของโปเกมอนทุกอย่าง แม้ว่าตัวเกมอาจจะไม่ได้สร้างโดยทีมงานหลัก แต่ตัวโปเกมอนในเกมก็จำลองมาจากต้นฉบับแบบ 100% เพื่อเอาใจแฟนๆ ที่ชอบดูอนิเมะออนไลน์ ส่วนบรรยากาศภายในเกมเราจะได้เห็นเกาะที่สวยงามมีภูมิประเทศที่หลากหลาย อีกทั้งยังมีส่วนที่แตกต่างจากภาคอื่นๆ อาทิเช่น ฉากแม่น้ำ หรือทะเลที่สวยงาม ป่ารกทึบที่อุดมสมบูรณ์ และยังมีสิ่งต่างๆ ที่เหนือธรรมชาติอีกเยอะแยะมากมาย

เว็บโหลดเกม New Pokemon Snap

เสียงเพลงประกอบในเกมโปเกมอน New Pokemon Snap ไม่มีอะไรโดดเด่นมากนัก เป็นเพลงที่เรียบๆ ฟังสบายๆ ซึ่งก็ตรงกับแนวทางเดิมของโปเกมอนที่เล่นไปเรื่อยๆ ไม่เครียด แต่สิ่งที่เกมเมอร์ต้องว้าวคือ เสียงร้องของตัวโปเกมอนทำออกมาได้มีมิติกว่าภาคอื่นๆ

โหลดเกม PC New Pokemon Snap

รูปแบบการเล่นเราจะได้ถ่ายภาพโปเกมอนตามสถานที่ต่างๆ หากใครไม่เคยเล่นภาคต้นฉบับมาก่อนขอบอกเลยว่า New Pokemon Snap มีสิ่งที่ท้าทายรอผู้เล่นอยู่ครับ เมื่อเริ่มเกมแล้วเราต้องเลือกตัวละคร และเราจะได้รับภารกิจให้ไปสำรวจสถานที่ หรือพื้นที่ต่างๆ แต่จะไม่ได้เดินสำรวจ เกมจะบังคับให้เราเดินตามเส้นทางที่กำหนด

ฉากในเกมจะอยู่ในหมู่เกาะที่มีความหลากหลายทางภูมิประเทศแม้ว่าเป็นเกาะกลางทะเล แต่ก็มีทั้งป่ารกทึบ ทุ่งหญ้ากว้างๆ ที่สวยงาม และทะเลทรายที่กว้างใหญ่ รวมไปถึงการสำรวจทะเลที่เต็มไปด้วยสัตว์น้ำมากมายหลากหลายชนิด การค้นหาตัวโปเกมอนในแต่ละฉากนั้นแตกต่างกัน เพราะในฉากมีภูมิประเทศที่ไม่เหมือนกัน ทำให้เมื่อเราเข้าเว็บแจกเกม PC แล้วดาวน์โหลดตัวเกมภาคนี้ไปเล่นแล้วจะไม่รู้สึกเบื่อเลยแม้แต่น้อย เพราะตัวเกมจะให้อรรถรสที่แตกต่างไปจากเกมอื่นๆ ที่มีอยู่ครับ

โหลดเกมฟรี New Pokemon Snap
เพราะฉะนั้นแล้ว New Pokemon Snap เป็นเกมแนว RPG เชิงกลยุทธ์ที่มีจุดเด่นไม่ซับซ้อนมากนัก เป็นเกมถ่ายภาพที่จะกลายเป็นอีกหนึ่งเกม PC น่าเล่นในอนาคตอย่างแน่นอน เพราะเกมนี้สามารถทำความเข้าใจกับระบบได้ง่ายมากๆ ตัวเกมอาจมีความท้าทายบ้างเล็กน้อย ถ้าหากเหล่าเกมเมอร์อยากให้เด็กฝึกทักษะช่างสังเกตพร้อมกับการผ่อนคลายที่ไม่ใช้ความรุนแรงเกมนี้เหมาะสมเป็นอย่างมากครับ

Game PC Download New Pokemon Snap

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) New Pokemon Snap เกมถ่ายรูปโปเกมอนบนเกาะ

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม