โหลดเกม This Land Is My Land v1.0.3.19000 ภาษาไทย

 Game PC This Land Is My Land

ดาวน์โหลดเกม This Land Is My Land เป็นเกมตะลุยโลกคาวบอยแบบชนเผ่า หากใครเคยเล่นเกมคาวบอยที่โด่งดังในตอนนี้อย่าง Red Dead Redemption 2 ภาษาไทย แล้วล่ะก็อยากให้หันมาลองเล่นเกมนี้กันครับ This Land Is My Land เป็นเกมแบบ Open World เรื่องราวในเกมจะเกิดขึ้นในยุคศตวรรษที่ 19 เราจะได้รับเป็นชนพื้นเมืองอเมริกาแบบดั้งเดิม

This Land Is My Land เกมนี้จะแตกต่างออกไปจาก RDR2 เราจะได้รับบทเป็นคาวบอยผิวขาว แต่ในเกมนี้เราจะได้เล่นเป็นชนพื้นเมืองอเมริกา เรื่องราวคร่าวๆ จะเกิดขึ้นจากที่คนขาวเริ่มเข้ามาตั้งรกรากในแผ่นดินแห่งนี้ โดยตัวเอกของเราจะใช้อาวุธแบบธรรมดาทั่วไป ไม่ใช่อาวุธที่ทันสมัยอย่างปืน
แจกเกม PC This Land Is My Land
รูปแบบการเล่นของเกมนี้จะเน้นไปที่การลอบเร้นมากกว่าการยิงปะทะกัน สิ่งที่น่าสนใจคือ ผู้เล่นสามารถใช้อุปกรณ์ต่างๆ ในการต่อสู้ได้ไม่ว่าจะเป็นการใช้กับดัก ลอบสังหารในเงามืดเพื่อสร้างความแตกตื่นให้กับศัตรู

โหลดเกม PC This Land Is My Land
ด้านผู้พัฒนาบอกว่าเกม This Land Is My Land มีขนาดแผนที่ใหญ่กว่าเกม The Elder Scrolls V: Skyrim Anniversary Edition และ AI ของเกมมีความฉลาดกว่าเกมแนวรอบเล้นอื่นๆ โดย AI จะร่วมมือกันทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะผู้เล่น และเกมมี Mechanic ในการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อม สภาพอากาศ และรูปแบบศัตรูใหม่ตลอดเวลาทุกครั้งที่ผู้เล่นเข้าเกมมาใหม่ทำให้ตัวเกมมีความสดใหม่น่าเล่นอยู่ตลอดเวลา

เว็บโหลดเกม This Land Is My Land
This Land Is My Land เป็นเกมอีกหนึ่งเกมที่มีภาษาไทย และเป็นเกมที่ผู้เล่นต้องลองเล่นดูสักครั้งครับ เพราะตอนนี้ทางเว็บได้แจกเกมฟรีให้คุณสามารถดาวน์โหลดแบบฟรีๆ แล้วตอนนี้

Game PC Download This Land Is My Land
สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i5 2.8Ghz or AMD equivalent
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: Geforce GTX 950 or AMD equivalent
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 12 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) This Land Is My Land v1.0.3.19000 ภาษาไทย

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม

เกมเวอร์ชั่น v1.0.3.19000