โหลดเกม eFootball PES 2021 เกม PES

 โหลดเกมฟรี eFootball PES 2021

ดาวน์โหลดเกม eFootball PES 2021 เมื่อไม่นานมานี้ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของซีรีส์เกมส์ฟุตบอลอย่าง Pro Evolution Soccer หรือที่ใครหลายคนรู้จักในชื่อ Winning Eleven โดยทาง Konami ได้เปลี่ยนชื่อเกมเป็น eFootball PES เพื่อสะท้อนให้แฟนเกมเห็นถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาในอนาคต รวมไปถึงการยกระดับเกมเพลย์ให้มีความสมจริงยิ่งขึ้น

ด้าน Gameplay ใช้เอนจิ้นเดิมของ PES 2020 ทำให้เกมเพลย์ไม่แตกต่างอะไรจากภาคเดิมมากนัก เราไม่ต้องปรับตัวอะไรมากกับเกมเพลย์ แต่สิ่งที่แตกต่างคือ โทนสีของภาพ และเพลงประกอบใหม่ เพราะในเกม PES 2020 ได้มีการปรับปรุงครั้งยิ่งใหญ่ อาทิเช่น มุมกล้องแบบใหม่ การปรับปรุงเกมเพลย์ และโหมด Master League ที่ถูกออกแบบใหม่ทั้งหมด หากใครเคยเล่น PES 2019 แล้วมาเล่น PES 2020 จะสัมผัสได้ถึงความแตกต่างทันที แม้ว่ารูปลักษณ์ หรือโมเดลของตัวนักเตะอาจจะไม่แตกต่าง แต่ทางทีมพัฒนาได้ปรับปรุงเกมเพลย์ให้ดียิ่งขึ้นจนเรารู้สึกได้เมื่อสัมผัส ความเร็วตัวเกมจะช้าลงเพียงเล็กน้อย นักเตะตอบสนองการบังคับได้ดีขึ้นดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น AI ก็ได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด

โหลดเกม PC eFootball PES 2021

โหมด Master League ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร แต่มีการเพิ่มผู้จัดการทีมใหม่ๆ เข้ามาอย่าง Pep Guardiola, Frank Lampard และ Ryan Giggs มาให้เราได้สัมผัส ส่วนทีมสโมสรที่เราจะได้เห็นใน PES 2021 ก็จะมี Manchester United, Arsenal, AS Roma, FC Barcelona, FC Bayern Munich และ Juventus

แจกเกม eFootball PES 2021

โหมด MyClub เป็นโหมดที่สนุกที่สุดสำหรับเกมซีรีส์นี้เลยก็ว่าได้ ในโหมดนี้เราสามารถสร้างทีมระดับตำนานขึ้นมาได้โดยใช้ทีมที่มีอยู่ในปัจจุบัน เราจะได้เผชิญหน้ากับ AI ที่ฉลาด หรือเล่นกับผู้เล่นอื่นๆ ได้

ด้านกราฟิกของเกมนี้ไม่มีการปรับปรุงแต่อย่างใดครับ แต่จะใช้กราฟิกของ PES 2020 ทั้งหมด เหมือนกับเป็นการยกเครื่องใหม่ทั้งหมด ทางทีมงานได้ใช้ Light Engine เพื่อนำมาใช้ปรับปรุงภาพกราฟิกสนามกีฬา และบรรยากาศโดยรวมของสนามให้สมจริงยิ่งขึ้น ด้วยระบบแสงส่องสว่างในเวลากลางวัน และกลางคืน รวมไปถึงฉากคัทซีนต่างๆ จะมีความคมชัด และเรียบเนียนยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้แล้วเกมภาคใหม่ของ PES จะเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 5 แล้วภาพกราฟิกจะสวยงามขนาดไหน ผู้เล่นสามารถติดตามกันได้ที่เว็บแจกเกมฟรี Zerogameth ครับ คุณจะไม่พลาดเกมใหม่ๆ ที่ออกมาอย่างแน่นอน

เว็บโหลดเกม eFootball PES 2021
สรุปแล้ว eFootball PES 2021 Season Update เป็นเหมือนการนำ eFootball PES 2020 มาปรับปรุงใหม่ให้สมจริงยิ่งขึ้น นอกจากการอัปเกรดนักเตะให้เป็นปัจจุบันแล้ว ยังปรับปรุงเกมเพลย์ให้มีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น และมีการแก้ไขจุดบกพร่องหลายๆ อย่าง

Game PC Download eFootball PES 2021

สเปคขั้นต่ำ

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 8.1/10 – 64bit
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-3470 / AMD FX 4350
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GTX 670 / AMD Radeon HD 7870
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 40 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: Resolution 1280 x 720

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) eFootball PES 2021 เกม PES

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม