โหลดเกม Record of Lodoss War Deedlit in Wonder Labyrinth เกมต่อสู้ 2D

โหลดเกมฟรี Record of Lodoss War Deedlit in Wonder Labyrinth

ดาวน์โหลดเกม Record of Lodoss War Deedlit in Wonder Labyrinth เป็นเกมแนว 2D Action ที่มีมุมมองภาพด้านข้างแบบ Side-Scroll เกมถูกพัฒนาโดย Team Ladybug เนื้อเรื่องของเกมจะอยู่ในจักรวาล Record of Lodoss เราจะได้เล่นเป็น Deedlit ชนเผ่าเอลฟ์แห่งอาณาจักร Faery ที่ตื่นขึ้นมาในสถานที่ลับแห่งหนึ่ง ระหว่างการเดินทางเราจะได้พบกับเพื่อนเก่าอย่าง Ghim และจะนำพาเราไปสู่ภารกิจในการเดินทางเพื่อไขปริศนาของสถานที่ลึกลับแห่งนี้

ด้าน Gameplay ของเกมจะเหมือนเกมแนว Metroidvania ทั่วๆ ไป เดินทางไปเรื่อยๆ ต่อสู้เพื่อผ่านด่านไขปริศนาต่างๆ ตัวละครที่เราได้เล่นจะสามารถสลับสับเปลี่ยนอาวุธได้ตามสถานการณ์ โดยทักษะที่เราจะได้สัมผัสก็จะมีพลังจิต Sylph ธาตุลม และ Salamander ธาตุไฟ ทั้งสองสามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้อย่างหลากหลายเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จลุล่วง

โหลดเกม PC Record of Lodoss War Deedlit in Wonder Labyrinth

องค์ประกอบหลักของเกม

  • โจมตีด้วยธนูและดาบ – ถึงเวลาใช้ดาบเพื่อโจมตีศัตรูในระยะประชิด และใช้ธนูเพื่อสอยศัตรูในระยะไกล เลือกใช้อาวุธให้เหมาะสมกับสถานการณ์เพื่อเอาชีวิตรอดจากสถานที่ปริศนานี้
  • การสับเปลี่ยนอุปกรณ์ – Deedlit สามารถสลับอาวุธในการผจญภัยได้ตลอดการเล่นเกม นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเปลี่ยนอาวุธที่ถือได้อยู่ตลอดเวลา และอาวุธไหนที่ไม่ได้ใช้ก็สามารถขายทิ้งได้
  • ระบบการสับเปลี่ยน Elemental Spirits – Elemental Spirits เป็นอีกหนึ่งระบบที่จะช่วยให้ Deedlit แข็งแกร่งมากขึ้น ตัวอย่างเช่น Sylph จิตวิญญาณแห่งลม ที่จะทำให้ผู้เล่นได้รับการโจมตีประเภทลมเบาลง เป็นต้น
  • เพิ่มเลเวลของ Elemental Spirit – Elemental Spirits สามารถเพิ่มเลเวลได้ด้วยการดูดซับ Soul Screams จะได้รับจากการต่อสู้กับศัตรู

เว็บแจกเกม Record of Lodoss War Deedlit in Wonder Labyrinth
สรุปโดยรวม Record of Lodoss War Deedlit in Wonder Labyrinth เป็นเกมเดินข้างแบบ 2D เดินหน้าต่อสู้กับศัตรูตามด่านต่างๆ และแก้ไขปริศนาในด่านนั้นๆ ตัวเกมภาคนี้มีผู้เล่นขอเข้ามาเป็นจำนวนไม่น้อย ตอนนี้ทางเว็บแจกเกมฟรี Zerogameth ได้นำเกมนี้มาให้ดาวน์โหลดกันแล้ว ซึ่งเกมจะรองรับภาษาอังกฤษด้วยครับ

Game PC Record of Lodoss War Deedlit in Wonder Labyrinth

Game PC Download Record of Lodoss War Deedlit in Wonder Labyrinth

สเปคขั้นต่ำ

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 2000 / XP / Vista / 7 / 8 / 10
  • โปรเซสเซอร์: Intel Core2 Duo or higher
  • หน่วยความจำ: แรม 2 GB
  • กราฟิกส์: Open GL compliant video card
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 50 MB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Record of Lodoss War Deedlit in Wonder Labyrinth เกมต่อสู้ 2D

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART



รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม
เกมเวอร์ชั่น v1.2.1.0