โหลดเกม Street Fighter X Tekken รวมเกมต่อสู้

 โหลดเกมเก่า Street Fighter X Tekken

ดาวน์โหลดเกม Street Fighter X Tekken เป็นเกมต่อสู้ที่นำเอานักสู้จากทั้งสองเกมชื่อดังอย่าง Street Fighter และ Tekken 7 Ultimate Edition มารวมเข้าไว้ด้วยกันในเกมเดียว ภายในเกมจะใช้ระบบการต่อสู้แบบแท็กแข่งเป็นคู่

Street Fighter X Tekken ถูกสร้างด้วย Engine เดียวกันกับ Street Fighter 4 และ Marvel vs. Capcom 3 ที่เพิ่งปล่อยให้เหล่าเกมเมอร์ดาวน์โหลดไปได้ไม่นานบนเว็บโหลดเกม PC Zerogameth ในการเล่นเราต้องเลือกตัวละคร 2 ตัวเพื่อลงไปต่อสู้บนสังเวียน ซึ่งระบบที่ใช้ในเกมนี้คือ ระบบแท็กทีมนั่นเอง ในระหว่างต่อสู้นั้นสามารถเปลี่ยนตัวละครอีกตัวที่เลือกไว้ลงมาต่อสู้ได้เรื่อยๆ จนกว่าตัวละครตัวใดตัวหนึ่งจะหมดพลัง และน็อคไปในที่สุด นอกจากนี้การใช้ท่าไม้ตายก็สามารถใช้เป็นคู่ได้อีกด้วย ซึ่งท้าไม้ตายคู่จะช่วยให้โจมตีโดนเป้าหมายได้ง่ายขึ้น
เว็บโหลดเกม Street Fighter X Tekken
ตัวละครภายในเกมมีให้เลือกเล่นแบบจุใจ โดยฝั่ง Street Fighter ก็จะมีทั้ง Dhalsim, Ryu, Guile, Ken, Abel, Sagat และตัวอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนฝั่ง Tekken ก็จะมีตัวละครเอกอย่าง Kazuya, Heuhachi, Nina, Jin, Bob, Hwoarang, Marduk และตัวอื่นอีกมากกว่า 40 ตัว

แจกเกม PC Street Fighter X Tekken
ด้านเนื้อเรื่องของเกมจะเขียนออกมาแบบง่ายๆ คือ อุกาบาตตกมายังโลกพร้อมกล่อง Pandora ที่มีพลังซุกซ่อนอยู่ จนเป็นเหตุให้นักสู้ของทั้ง 2 ค่ายต้องออกมาต่อสู้กัน

โหลดเกม PC Street Fighter X Tekken
เกมภาคนี้ได้เพิ่มระบบใหม่ที่เป็นการอัปเกรดตัวละครนั่นก็คือ Gem System วิธีการใช้เพียงแค่เราใส่เพชรหลากหลายสีเข้าไปในช่อง พลังของตัวละครจะเพิ่มขึ้นโดยจะแบ่งตามสีอาทิเช่น สีแดงเพิ่มพลังโจมตี, สีเขียวเพิ่มความเร็ว, สีเหลืองเพิ่มพลังป้องกัน เป็นต้น
ด้านกราฟิกในเกมได้พัฒนาต่อเนื่องมาจาก Street Fighter 4 มีการปรับให้มีลายเส้นคมชัดยิ่งขึ้น เพลงประกอบในเกมไม่มีอะไรโดดเด่นมากมาย แต่ก็มีการปรับปรุงให้การต่อสู้นั้นสนุกเร้าใจยิ่งขึ้น

Game PC Download Street Fighter X Tekken

สเปคขั้นต่ำ

  • OS: Windows XP
  • Processor: Intel Dual Core 1.8GHz (or higher) or AMD Athlon II X2 (or higher)
  • Memory: 1GB (or higher)
  • Hard Disk Space: 10GB of free space
  • Video Card: nVidia GF6600 (or higher) or ATi X1600 (or higher) with 256MB of RAM
  • DirectX®: 9.0c
  • Sound: DirectSound compatible, DirectX 9.0c (or higher) compatible
  • Other Requirements: Online play requires software installation of and log-in to Games For Windows – LIVE

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Street Fighter X Tekken รวมเกมต่อสู้

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม