โหลดเกม God of War เกมก็อตออฟวอร์

 โหลดเกมใหม่ God of War

ดาวน์โหลดเกม God of War เกมนี้เป็นการปรับเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ของซีรีส์ โดยในภาคนี้ Kratos ได้ย้ายถิ่นฐานมาอาศัยอยู่ในดินแดนแห่งเทพปกรณัมนอร์ส เรื่องราวในเกมไม่ได้นำเสนอแบบยิ่งใหญ่เท่ากับภาคที่ผ่านมา แต่จะเน้นไปที่ความสัมพันธ์ของพ่อกับลูกซะมากกว่า ในภาคนี้เราจะได้เห็นมุมอ่อนโยนของเครโทสแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

ด้านกราฟิก และการนำเสนอถือเป็นจุดเด่นของเกมซีรีส์นี้ ในภาคนี้ทุกอย่างถูกยกระดับขึ้นมาหมด มีฉากที่ดูสวยงาม และมีความกว้างขึ้นกว่าภาคก่อน กราฟิกของตัวละครดูมีมิติสมจริงราวกับว่ามีชีวิตอยู่จริงๆ แถมผู้พัฒนายังใส่รายละเอียดทั้งการแสดงอารมณ์ และเป็นกราฟิกของ Gameplay ไม่ได้ใช้ CG แต่อย่างใด ถือว่าเป็นเกมที่มีกราฟิกดูดีสมจริงที่สุดอีกเกมหนึ่งบน PC

การเล่าเรื่องมาพร้อมกับเสียงพากย์ที่ฟังแล้วดุดันเหมือนกับดูภาพยนตร์อยู่ ส่วนเพลงประกอบยังเสริมให้การผจญภัยไปในดินแดนใหม่ดูมีความน่าตื่นเต้น และน่าติดตามมากยิ่งขึ้น

โหลดเกม PC God of War

ด้านระบบ Gameplay เป็นแบบกึ่ง Open World จะมีส่วนที่เราต้องเล่นไปตามเนื้อเรื่องหลักที่เกมกำหนดเอาไว้ เราจะเดินออกนอกเส้นทางไม่ได้โดยเด็ดขาด และมีส่วนที่เป็น Open World แบบเต็มตัวที่เราสามารถเลือกเส้นทางเดินของตัวเองได้ ภายในเกมมีภารกิจให้ทำมากมาย ทั้งภารกิจหลัก ภารกิจรอง เมื่อเราทำภารกิจเสร็จก็จะได้ค่าประสบการณ์ ได้รับเงินเพื่อนำไปซื้อ Item ต่างๆ ภายในเกม ตรงส่วนนี้จะมีความคล้ายกับเกมแนว RPG

แจกเกม PC God of War

สิ่งที่เป็นจุดเด่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ อาวุธประจำกายของ Kratos ที่เป็นขวานของเทพเจ้าในตำนานที่ชื่อว่า Leviathan Axe ความเท่ห์ของขวานเล่มนี้ ให้นึกไปถึงค้อนสายฟ้าของเทพเจ้าธอร์ เพราะเราสามารถขว้างขวานออกไปทำลายศัตรูได้ตลอดเวลา และเมื่อเราขว้างขวานออกไปแล้ว หลังจากนั้นขวานจะบินกลับมาหาเราโดยอัตโนมัติ ส่วน Atreus จะใช้ธนูเป็นอาวุธประจำกาย มีลูกธนูหลากหลายแบบให้เลือกใช้ เราสามารถอัปเกรดอาวุธได้ และชุดเกราะของ Kratos กับ Atreus เราสามารถอัปเกรด และคราฟได้อีกด้วย

เว็บโหลดเกม God of War
สรุปโดยรวมแล้ว God of War เป็นเกมที่ต้องดาวน์โหลดเกมส์มาเล่น หากคุณมีคอมพิวเตอร์อยู่ที่บ้าน ห้ามพลาดเกมนี้เป็นอันขาด เพราะเกมมีเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้น น่าติดตาม มีการหักมุมของเนื้อเรื่อง รับรองว่าสนุกแน่นอน ภาพกราฟิกสวยงามอลังการ ระบบเกมเพลย์มีความแตกต่างจากภาคอื่นๆ เมื่อคุณโหลดเกม PC ภาคนี้ไปเล่นแล้วจะรับรู้ได้ว่าเกมนี้มีความพิเศษกว่าภาคอื่นๆ

Game PC Download God of War

สเปคขั้นต่ำ

  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 64-bit
  • โปรเซสเซอร์: Intel i5-2500k (4 core 3.3 GHz) or AMD Ryzen 3 1200 (4 core 3.1 GHz)
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GTX 960 (4 GB) or AMD R9 290X (4 GB)
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 70 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: DirectX feature level 11_1 required

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) God of War เกมก็อตออฟวอร์

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม
เกมเวอร์ชั่น v1.0.12