โหลดเกม Teardown Art Vandals เกมโจรปล้น

 โหลดเกมฟรี Teardown Art Vandals

ดาวน์โหลดเกม Teardown Art Vandals เป็นเกมแนว Open World Sandbox มีกราฟิกสไตล์เป็นเหลี่ยมๆ เป็นผลงานจากทีมพัฒนา Tuxedo Labs โดยเกมจะให้เราสวมบทเป็นหัวขโมยวางแผนปล้นบ้านเรือนที่มีระบบรักษาความปลอดภัยแบบครบครัน ซึ่งเกมนี้จะไม่ใช้วิธีปล้นแบบเกม Thief Simulator 2 แต่จะใช้วิธีระดบิดถล่มบริเวณพื้นที่รอบๆ บ้านเรือนให้พังพินาศแล้วเข้าไปขโมยของล้ำค่า จากนั้นก็หาทางหลบหนีให้รอดพ้นจากตำรวจ

Teardown Art Vandals เกมนี้มีการนำเสนอที่แปลกประหลาดไปจากเกมในแนวเดียวกันค่อนข้างมากพอสมควร โดยปรกติแล้วเกมแนวปล้นจะมีทางเลือกหลักก็คือ การรอบเร้นเข้าไปปล้นซะส่วนใหญ่ แต่ก็จะมีบางเกมที่เราสามารถต่อสู้ได้อย่าง PAYDAY 2 แต่สำหรับเกม Tear Down นั้นตัวเกมจะเปิดโอกาสให้เราได้ปล้นได้อย่างอิสระ เราสามารถเลือกที่จะพังสิ่งของทุกอย่างแล้วเข้าไปปล้นได้เลยไม่ต้องรีรออะไรทั้งนั้น ทำให้เกมนี้เป็นเกมปล้นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างจากเกมอื่นพอสมควร กราฟิกในเกมก็ทำออกมาได้สวยงามมาก และสิ่งที่เป็นจุดเด่นเลยคือ ฟิสิกส์ และระบบทำลายล้างที่ทำออกมาได้ดี และสมจริง
เว็บโหลดเกม Teardown Art Vandals
ด้าน Gameplay เกมจะมอบอิสระให้กับเรา เกมจะมอบโอกาสให้เราสามารถทำการปล้นด้วยวิธีใดๆ ก็ได้ แต่หลักๆ เลยคือ การพังสถานที่นั้นไปด้วยเลย ด้วยระบบทำลายที่สามารถทำลายได้แทบจะทุกอย่างภายในเกม และยิ่งเราเล่นเกมนี้ไปไกลมากเท่าไหร่ ก็จะมีอุปกรณ์ใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา ทำให้การทำลายล้างของเรานั้นยิ่งสะใจเพิ่มขึ้นไปอีก ในตอนนี้เกมมีอุปกรณ์ให้ใช้อยู่ประมาณ 17 ชิ้น และของทั้งหมดสามารถอัปเกรดได้อีกด้วย

โหลดเกม PC Teardown Art Vandals
การอัปเกรดสิ่งของต้องใช้เงินในเกมเพื่ออัปเกรด เราสามารถหาได้จากการเก็บ Collecting Item ตามจุดต่างๆ บนแผนที่
แผนที่ภายในเกมมีอยู่ 5 แผนที่ มาพร้อมกับภารกิจหลักให้เราได้ทำมากกว่า 40 ภารกิจ เพียงแค่นี้ก็คุ้มค่าที่จะโหลดเกม PC เกมนี้ไปเล่นแล้ว และตอนนี้ Zerogameth ก็ได้นำเกมเวอร์ชั่นล่าสุดมาให้ได้เล่นกันแล้ว มีทั้งแผนที่ใหม่ อุปกรณ์ใหม่ และฟีเจอร์ใหม่ๆ อีกมากมาย หากไม่อยากพลาดเกมเวอร์ชั่นใหม่ๆ ต้องรอติดตามที่เว็บไซต์ Zerogameth.com นะครับ

เว็บแจกเกม Teardown Art Vandals

Game PC Download Teardown Art Vandals

สเปคขั้นต่ำ

  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7
  • โปรเซสเซอร์: Quad Core CPU
  • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 1060 or similar. 3 Gb VRAM.
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 4 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: Intel integrated graphics cards not supported.

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Teardown Art Vandals เกมโจรปล้น

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม