โหลดเกม Vampire Survivors Legacy of the Moonspell เกมไฟล์เล็ก

 โหลดเกมใหม่ Vampire Survivors Legacy of the Moonspell

ดาวน์โหลดเกม Vampire Survivors Legacy of the Moonspell เป็นภาคเสริม (DLC) แบบแจกเกมฟรี โดยสิ่งที่เราจะได้สัมผัสคือ มีการเพิ่มฉากใหม่ ตัวละครใหม่ ศัตรูใหม่ และอาวุธใหม่ และแต่ละฉากจะมีความลับ หรือปริศนาต่างๆ รอให้เราไปแก้ไข

ตัวละครที่ถูกเพิ่มเข้ามามีทั้งหมด 8 ตัวด้วยกัน ส่วนอาวุธใหม่นั้นได้เพิ่มเข้ามามากถึง 13 แบบ มีทั้งแบบใหม่ และแบบที่ต้อง Evolution และฉากใหม่คือ ภูเขา Moonspell และเพลงประกอบฉากอีก 6 เพลง
โดยรวมแล้วภาคเสริมนี้จะเป็นภาคเสริมที่เมื่อใครได้เล่นแล้วจะต้องติดเกมนี้งอมแงมจนไม่อยากกดออกเกมอย่างแน่นอน ใครที่สนใจตอนนี้สามารถโหลดเกมส์ PC ได้แล้วบน Zerogameth เท่านั้นครับ
โหลดเกม PC Vampire Survivors Legacy of the Moonspell
Vampire Survivors ในเกมจะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นนักล่าแวมไพร์อย่างเต็มตัว เอาชีวิดรอดจากเหล่าสัตว์ร้ายด้วยรูปแบบการเล่นที่เป็น Minimalistic Gameplay สิ่งเดียวที่จะทำให้เกมเมอร์เอาชีวิตรอดผ่านค่ำคืนอันแสนเลวร้ายไปได้ก็คือ เกมเมอร์ต้องกอบโกย Gold ให้ได้มากที่สุด

เว็บแจกเกม Vampire Survivors Legacy of the Moonspell
เกมเพลย์เป็นเกมที่ถูกออกแบบการเล่นให้ผู้เล่นได้เล่นได้อย่างเรียบง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แม้แต่การโจมตีคุณไม่สามารถควบคุมมันได้ด้วยตัวเอง การเคลื่อนที่ขยับซ้ายขวาเดินขึ้นหรือเดินลง คือสิ่งเดียวที่ผู้เล่นสามารถทำได้ในเกม PC ฉะนั้นแล้วความเรียบง่ายของเกมก็มาพร้อมกับความลุ่มลึกในระบบของการใช้งานไอเทมต่างๆ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของคุณ เพื่อที่จะผ่านภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้ได้

ดาวน์โหลดเกมฟรี Vampire Survivors Legacy of the Moonspell
Vampire Survivors มีแผนที่ให้คุณได้เลือกเล่นทั้งหมด 2 แผนที่ ซึ่งแต่ละแผนที่จะมี Boss ตัวใหญ่คอยประจำแผนที่นั้นๆ อยู่ หากผู้เล่นโค่นล้มบอสได้ก็จะเป็นการปลดล็อก Hyper Mode ที่เพิ่มความเร็วในการเก็บ Gold ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
Gold ที่คุณหามาได้ในแต่ละรอบที่เล่นจะไม่ได้ถูกนำมาใช้ในรอบนั้นๆ แต่มันเป็นหัวใจสำคัญที่จะช่วยคุณในการเล่นรอบต่อๆ ไป ซึ่งรอบต่อไปสามารถนำ Gold ที่มาหาได้ทั้งหมดไปอัพเกรดความสามารถต่างๆ ให้กับตัวละครได้
เกมมีตัวละครให้เลือกเล่นมากถึง 11 ตัวละครด้วยกัน ตัวละครเหล่านี้มาสพร้อมกับอาวุธเริ่มต้นประจำกายของพวกเขา แต่ละตัวจะมีความสามารถที่ไม่เหมือนกัน ตัวเกมอาจไม่ได้มีเนื้อเรื่องให้ผู้เล่นได้อ่าน หรือทำความเข้าใจในตัวเกมมากนัก นอกจากนี้ตัวเกมยังนำเสนอกราฟิกที่ต่ำมากๆ เป็นเกมส์สเปคต่ำที่สามารถเล่นได้ทุกเครื่อง แต่จุดด้อยตรงนี้ไม่ได้ทำให้ตัวเกมดูแย่ลงเลยด้วยซ้ำ ด้วยเกมส์เพลย์ที่แสนเรียบง่ายที่เป็นสเน่ห์ของเกมทำให้เกมเมอร์ติดกันอย่างง่อมแงม

Game PC Vampire Survivors Legacy of the Moonspell

สเปคขั้นต่ำ

  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 64bit
  • โปรเซสเซอร์: Intel Pentium 4 processor or later that’s SSE2 capable
  • หน่วยความจำ: แรม 1 MB
  • กราฟิกส์: GeForce GTX 650 (1024 MB Ram)
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 400 MB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Vampire Survivors Legacy of the Moonspell เกมไฟล์เล็ก

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม