โหลดเกม Immortals Fenyx Rising v1.3.4

 เว็บโหลดเกม Immortals Fenyx Rising v1.3.4

ดาวน์โหลดเกม Immortals Fenyx Rising เป็นเกมที่หลายคนร้องขอเข้ามาเยอะที่สุดอีกเกมหนึ่ง เกมนี้ได้รับการการันตีว่าเป็นเกมที่จะมายกระดับของเกมส์ผจญภัยขึ้นไปอีกขั้น โดยเกมนี้เป็นเกม Action Adventure RPG ใหม่ล่าสุดจาก Ubisoft เป็นเกมที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

ในเกมเราจะได้รับบทเป็น Fenyx ฮีโร่ติดปีกที่ออกเดินทางเพื่อช่วยเหลือเหล่าเทพเจ้ากรีก และถิ่นฐานจากคำสาปทมิฬ เราต้องเอาชนะการทดสอบแห่งวีรชน และเผชิญหน้ากับอสูรกายในตำนานให้ได้

โหลดเกม PC Immortals Fenyx Rising

เนื้อเรื่องของเกมนี้ไม่ได้เป็นสิ่งที่เข้าใจยาก แต่สิ่งที่น่าติดตามจริงๆ ของเกมนี้คือ มีการสอดแทรกมุกของตัวละครที่มีมาให้เราได้เห็นตลอดระหว่างการเล่น อาทิเช่น การแซวกันระหว่าง 2 ตัวละครอย่าง Prometheus และ Zeus เป็นต้น

โหลดเกมฟรี Immortals Fenyx Rising

ด้านกราฟิกในเกมจะเป็นภาพแบบ 3D แนวการ์ตูนอนิเมะออนไลน์ โดยใช้ Engine AnvilNext 2.0 ในการพัฒนาทำให้กราฟิกดูสวยงามสบายตา มีสันเหมาะกับเกมแนวแฟนตาซี และยังสามารถเล่นได้แบบลื่นไหลไม่สะดุด พวก Effect ต่างๆ ทำออกมาได้สวยงาม ฉากสภาพแวดล้อมต่างๆ ดูน่าตื่นเต้น และชวนให้อยากออกไปท่องโลกกว้าง ในเกมเราสามารถมองเห็นไปได้ในระยะที่ไกลมากๆ ตัวคัทซีนก็ทำออกมาได้น่าสนใจ

เว็บแจกเกม Immortals Fenyx Rising

ด้าน Gameplay ถ้ามองถึงกราฟิก และระบบหลายๆ อย่างเกมนี้เหมือนยกมาจาก The Legend of Zelda Breath of the Wind ไม่ว่าจะเป็นการว่ายน้ำ การปืนป่าย ทุกการเคลื่อนไหวต้องใช้สเตมิน่าทั้งสิ้น แต่การร่อนจากที่สูงเกมนี้จะใช้ปีกแทน หรือการลงดันเจี้ยนแก้ไขปริศนา Puzzle ต่างๆ แต่ในส่วนอื่นๆ จะให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเล่น Assassin’s Creed Odyssey อยู่เพราะทุกอย่างมันเหมือนกันมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการเก็บเลเวล อัปเกรดไอเทม การต่อสู้ การใช้ท่าทางต่างๆ ใส่ศัตรู

สรุปโดยรวมแล้ว Immortals Fenyx Rising เป็นเกม Action Open World ที่ควรค่าแก่การโหลดเกมนี้ไปเล่นเป็นอย่างยิ่ง ตัวเกมมีอะไรให้เราได้ทำอยู่เรื่อยๆ ทั้งการเดินทางไปในอาณาจักรที่กว้างใหญ่ การลง Vault of Tartarus เพื่อเข้าไปแก้ปริศนา ทุกสิ่งทุกอย่างจะทำให้เราเพลิดเพลินจนไม่อยากจะกดออกเกมแน่นอนครับ ใครที่ชอบความเป็นแฟนตาซี หรืออยากหาเกมเล่นสนุกๆ แก้เครียด Zerogameth ขอแนะนำเกมนี้เลยครับ

Game PC Download Immortals Fenyx Rising

สเปคขั้นต่ำ

  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 (64-bit versions)
  • โปรเซสเซอร์: AMD FX 6300 @ 3.5 Ghz or Intel Core i5-2400 @ 3.1 Ghz.
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: AMD R9 280x (3 GB) or NVIDIA GeForce GTX 660 (2 GB)
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 33 GB
  • การ์ดเสียง: DirectX 9.0c compatible sound card with latest drivers

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Immortals Fenyx Rising v1.3.4

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม
เกมเวอร์ชั่น v1.3.4