โหลดเกม Forza Horizon 4 Ultimate Edition v1.477.175

 โหลดเกมฟรี Forza Horizon 4 Ultimate Edition

ดาวน์โหลดเกม Forza Horizon 4 Ultimate Edition เป็นอีกเกมที่อยู่ในซีรีส์ Forza และหลายคนคงได้ยินชื่อเสียงของ Forza Horizon 3 มาบ้างแล้วในอดีตที่ผ่านมา เกมซีรีส์นี้เป็นสุดยอดเกมอาร์เคดเรซซิ่งที่ดีที่สุดของยุคนี้เลยก็ว่าได้ เกมนี้ได้สร้างความประทับใจให้แก่ชาวเกม PC ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นด้านเนื้อเรื่อง เกมเพลย์ กราฟิก และการนำเสนอ

Forza Horizon 4 Ultimate Edition จะพาเราไปซิ่งในประเทศอังกฤษ มาพร้อมกับเสียงพากย์สำเนียงภาษาอังกฤษแท้ๆ ภายในเมืองมีรถวิ่งไปมา เป็นรถที่ผู้คนนิยมใช้ในอังกฤษ อาิทเช่น Mini Cooper, Mercedes Benz, BMW และอื่นๆ
เว็บโหลดเกม Forza Horizon 4 Ultimate Edition
ทางทีมผู้สร้าง Playground Games และ Turn 10 Studios จัดเต็มกับเกมภาคนี้มาก เกมเป็นแบบโลกเปิด Open World ถึงแม้ว่าปริมาณของแผนที่จะไม่ได้ใหญ่ และกว้างเท่าเกมเปิดโลกชั้นแนวหน้าอย่าง GTA V แต่เพราะมีสเกลที่เล็กกว่าทำให้ทีมงานสามารถจัดเต็มรายละเอียดของแผนที่ได้มีคุณภาพ Perfect ซึ่งเป็นงานถนัดของเกม Forza ที่เคยมีประสบการณ์ทำเกม Motosport มาก่อนแล้ว
แผนที่ในเกม Forza Horizon 4 มีเอกลักษณ์น่าหลงไหล ถ้าหากผู้เล่นโหลดเกมฟรีเกมนี้ไปเล่นเพียงแค่ขับรถชมวิว หรือถ่ายรูปโหมด Photo Mode เพียงเท่านี้ก็คุ้มค่าแล้วครับ

แจกเกม PC Forza Horizon 4 Ultimate Edition
ด้านกราฟิก Forza Horizon 4 มีการนำเสนอได้อย่างยอดเยี่ยม สิ่งที่ทำให้เกมภาคนี้เปลี่ยนแปลงคือ ระบบ Dynamic Seasons หรือระบบเปลี่ยนฤดูกาลนั่นเอง โดยเกมจะมีทั้งหมด 4 ฤดูกาลคือ Winter, Spring, Summer และ Autumn ซึ่งฤดูกาลจะเปลี่ยนแปลงทุกการแข่งขันประจำฤดูครับ
สิ่งพิเศษของระบบ Dynamic Seasons นอกจากทำให้เกมมีบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาสมจริงแล้ว ยังส่งผลต่อสภาพแวดล้อมในเกมอีกด้วย อาทิเช่น ฤดูหนาวจะทำให้แม่น้ำลำธารกลายเป็นน้ำแข็ง หรือฤดูใบไม้ผลิจะทำให้ข้างทางของพื้นถนนเต็มไปด้วยดอกไม้หลากหลายสี เป็นต้น สภาพแวดล้อมทั้งหมดจะส่งผลต่อการขับรถของเราอย่างมาก ทำให้เราต้องคอยปรับเปลี่ยนสไตล์การขับ หรือปรับแต่งรถของเราสม่ำเสมอ

โหลดเกม PC Forza Horizon 4 Ultimate Edition
ในเกม Forza Horizon 4 มี Event ให้เราทำหลากหลายประเภท ทุกสนามผ่านการออกแบบให้การแข่งขันมีความตื่นเต้นเร้าใจอยู่ตลอด อีกทั้งเรายังปรับความยากง่ายของ AI ได้อีกด้วย ยิ่งยากเท่าไหร่ รางวัลก็จะยิ่งมากเท่านั้น
อีกหนึ่งจุดสำคัญของเกมคือ รูปแบบการแข่งขันที่มีหลากหลายรูปแบ มีทั้งการแข่งขันบนท้องถนนแบบ Drag, Sprint, Circuits การแข่งขันแบบวิบาก Rally หรือ Off-Road นอกจากนี้แล้วยังมีระบบที่เปิดกว้างให้กับเรา โดยเราสามารถเลือกเล่นในการแข่งขันแบบ Custom เลือกจากรูปแบบที่ผู้เล่นคนอื่นสร้างไว้ หรือเราจะเป็นคนออกแบบพื้นที่ และสนามแข่งขันของเราเองก็ย่อมได้
สรุปโดยรวมของ Forza Horizon 4 Ultimate Edition จากที่ได้กล่าวมาทั้งบนเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของเกมเท่านั้น ตัวเกมมีความสวยงาม และสมบูรณ์แบบพร้อมต้อนรับเกมเมอร์ทุกๆ ท่านเข้าไปสัมผัสกับความสนุก ความตื่นเต้นได้แล้วตอนนี้ที่เว็บ Zerogameth ครับ

Game PC Download Forza Horizon 4 Ultimate Edition

สเปคขั้นต่ำ

  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 version 15063.0 or higher
  • โปรเซสเซอร์: Intel i3-4170 @ 3.7Ghz OR Intel i5 750 @ 2.67Ghz
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVidia 650TI OR AMD R7 250x
  • DirectX: เวอร์ชัน 12
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 80 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Forza Horizon 4 Ultimate Edition v1.477.175

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม
รวมภาคเสริม DLC ทั้งหมด