โหลดเกม Gold Rush The Game เกมขับรถแม็คโคร

โหลดเกม PC Gold Rush The Game

ดาวน์โหลดเกม Gold Rush The Game เป็นเกมแนว Simulation ผสมผสานกับแนว Indie จากผู้พัฒนา Code Horizon ในเกมเราจะได้เป็นนักขุดทองที่ทำงานหนัก เจาะลึก สำรวจโลก เมื่อเราทำทุกอย่างสำเร็จจะกลายเป็นคนที่ร่ำรวยที่สุดในอลาสก้า เราจะได้ใช้เครื่องจักรเฉพาะทางที่หลากหลายเพื่อค้นหาทองคำให้ได้เยอะที่สุด และเกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมจำลองสถานการณ์ที่มีคนขอเข้ามาเยอะมากที่สุด ตอนนี้ทางเว็บโหลดเกม Zerogameth ได้นำเกมนี้มาให้ทุกท่านได้สัมผัสกันแล้วครับ

ข้อมูลอ้างอิงจาก (Steam)

ทำให้ความฝันในการขุดทองของคุณเป็นจริง! เริ่มต้นด้วยเงินเพียงเล็กน้อยและก้าวไปสู่การเป็นเศรษฐี Gold Rush: The Game เป็นเกมจำลองการขุดทองที่สร้างจากทีวีซีรีส์ยอดฮิตจาก Discovery Channel มาขุดกัน!

โหลดเกมฟรี Gold Rush The Game

นั่งอยู่หลังพวงมาลัยของยานพาหนะหลาย ๆ คัน เช่น รถขุด รถเจาะ รถตักหน้าดิน รถดันดิน และอื่น ๆ การดำเนินการขุดทองทั้งหมดขึ้นอยู่กับทักษะการบังคับเลี้ยวของคุณ!

สัมผัสชีวิตที่ท้าทายของหัวหน้าช่าง ชิ้นส่วนต่างๆ ของเครื่องจักรสามารถแตกหักได้เมื่อคาดหมายน้อยที่สุดและทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายครั้งใหญ่ ปรับปรุงธุรกิจการขุดทองของคุณต่อไป เริ่มต้นด้วยถังธรรมดาและกระทะหมู เช่าสิทธิ์ครั้งแรกของคุณ และอัปเกรดเป็นระดับถัดไป เมื่อคุณเริ่มขุดทอง

โหลดเกมเก่า Gold Rush The Game

ชื่นชมยานพาหนะที่มีรายละเอียดสูงและเครื่องจักรขุดทอง ซื้อชิ้นส่วนโรงงานล้างใหม่และมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อเพิ่มรายได้ของคุณ

เว็บโหลดเกม Gold Rush The Game
เราสร้างโลกขนาดใหญ่ที่มีรายละเอียดพร้อมการอ้างสิทธิ์การขุดทองที่ไม่เหมือนใครสี่รายการ คุณจะพบภูมิประเทศที่เปลี่ยนรูปได้อย่างสมบูรณ์ในแต่ละจุด แต่ละส่วนของโลกของเรามีเรื่องราวเบื้องหลังของตัวเองที่คุณสามารถค้นพบได้ในเวลาว่าง

Game PC Download Gold Rush The Game

สเปคขั้นต่ำ

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 (64-bit) or Newer. Doesn’t support Mac OS.
  • โปรเซสเซอร์: Intel Core i5
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVidia GeForce GTX 760
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 19 GB
  • การ์ดเสียง: DirectX compatible

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Gold Rush The Game เกมขับรถแม็คโคร

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART



รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม