โหลดเกม Battlefield 4 เกมแบทเทิลฟิลด์ 4

โหลดเกม PC Battlefield 4
ดาวน์โหลดเกม Battlefield 4 สุดยอดเกมแนว Action ยอดนิยมของแฟนเกมทั่วโลก เกมซีรีส์นี้มีความเหนือชั้น และไม่มีอะไรเทียบได้ ตอนนี้ได้ถูกเติมเต็มด้วยพลังงานยุคใหม่อย่าง Frostbite 3 Engine เป็นเอนจิ้นที่ถูกพัฒนาให้เกมล้ำหน้าเพื่อถ่ายทอดประสบการณ์สุดเข้มข้น และยอดเยี่ยมเกินกว่าที่ใครจะจินตนาการได้ครับ
เนื้อเรื่องหลักของ Battlefield 4 ยังคงสานต่อปมความขัดแย้งของสหรัฐอเมริกา กับฝ่ายรัสเซียเหมือนเดิม โดยเนื้อหาในภาค 4 จะพูดถึงการมาของกองทัพฝ่ายจีน โดยเราจะได้รับบทเป็น Danial “Reck” Recker ในหน่วยรบพิเศษ Tombstone ซึ่งเข้าไปมีส่วนร่วมในแผนการครั้งสำคัญ
โหลดเกมฟรี Battlefield 4
ในภาคนี้ระดับความใหญ่ของเนื้อเรื่องจะลดน้อยลงกว่าภาค Battlefield 3 และจะมุ่งเน้นไปที่การสื่ออารมณ์ของตัวละครมากขึ้ยน ทำให้อารมณ์ความยิ่งใหญ่ในรูปแบบสงครามที่เคยมีในภาคก่อนหน้านี้หายไป ถึงแม้ว่า Scale สนามรบจะลดน้อยลงไป แต่ฉากระเบิดฉาก Action ยังคงตื่นเต้นเหมือนเดิม

โหลดเกมยิง Battlefield 4
ด้านกราฟิกภาพ และเสียงเรียกได้ว่าเป็นจุดสำคัญของเกมภาคนี้ สภาพแวดล้อมต่างๆ มีความสวยงาม เสียงประกอบ และเสียงดนตรียังคงยอดเยี่ยมเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะใครที่มี PC สเปคระดับเทพสามารถปรับกราฟิกได้ถึง High และ Ultra โดยรวมแล้วเรียกได้ว่าภาคใหม่ล่าสุดอย่าง Battlefield V ก็ไม่สามารถเอาชนะความสนุก และความมันส์ของภาคที่ 4 นี้ได้ครับ

เว็บโหลดเกม Battlefield 4
สำหรับโหมดเนื้อเรื่องนั้นสรุปง่ายๆ เลยว่าพอไปวัดไปวาได้ หากใครที่กำลังหา โหลดเกม PC ที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้น ทาง Zerogameth ขอเตือนไว้ก่อนว่าภาคที่ 4 นี้มีเนื้อเรื่องที่สั้นมากๆ และสามารถเล่นจบได้เพียง 4-5 ชั่วโมงเท่านั้น ใครมองหาเนื้อเรื่องดีๆ อาจจะต้องไปลองเล่น Call of Duty Ghosts คู่แข่งสำคัญของเกมแบทเทิลฟิลด์ครับ
โดยรวมแล้ว Battlefield 4 ยังคงเป็นเกมอันดับต้นๆ ในเรื่องของการจำลองสนามรบ แม้ว่าเนื้อเรื่องหลักจะเป็นจุดอ่อนของเกม แต่ในด้าน Multiplayer ทุกสิ่งทุกอย่างยังคงยอดเยี่ยมเหมือนเดิม ด้วยกรปรับปรุงหลายจุดทำให้ตัวเกมดีขึ้นมากจากภาคที่ 3 ด้วยภาพที่สวยงามขึ้นไปอีกขั้น พร้อมกับลูกเล่นใหม่ๆ ที่แฟนเกมต้องชื่นชอบมันอย่างแน่นอน เกมนี้ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับแรกที่ทางเว็บขอมอบให้กับคุณ เมื่อเล่นแล้วจะสัมผัสได้ถึงประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ความสนุก และสิ่งที่คุณจะได้พบเห็นในซีรีส์เกมส์ Battlefield นั้นหาจากเกมอื่นๆ ไม่ได้อีกแล้ว

Game PC Download Battlefield 4

สเปคขั้นต่ำ

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 8 32-bit
  • โปรเซสเซอร์: Processor (AMD): Athlon X2 2.8 GHz Processor (Intel): Core 2 Duo 2.4 GHz
  • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
  • กราฟิกส์: Graphics card (AMD): AMD Radeon HD 3870 Graphics card (NVIDIA): Nvidia GeForce 8800 GT
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 30 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Battlefield 4 เกมแบทเทิลฟิลด์ 4

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม