โหลดเกม Redemption Reapers เกมวางแผนการรบแบบดาร์กแฟนตาซี

 โหลดเกมใหม่ Redemption Reapers

ดาวน์โหลดเกม Redemption Reapers เกมแนว Tactical RPG ตัวใหม่ล่าสุด โดยได้คุณ Hiroyuki Kobayashi เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้กำกับเกม เขามีผลงานมาแล้วมากมาย อาทิเช่น Ender Lilies Quietus of the Knights และเกมซีรีส์ Fire Emblem Engage โดยเกมบอกเล่าเรื่องราวของโลกดาร์กแฟนตาซีที่เหล่าวายร้ายได้ปรากฎตัวขึ้น และได้ทำลายความสงบสุขของชาวเมืองไปจนหมดสิ้น ทำให้เหล่าทหารรับจ้างจึงต้องสร้างกองทัพขึ้นมาเพื่อปราบจราจล เกมมาพร้อมกับการถ่ายทอดเรื่องราวด้วยกราฟิกแบบ 3D คุณภาพสูง

Redemption Reapers เป็นเกม Tactical RPG มีธีมเกี่ยวกับโลกอัศวิน เราจะได้รับบทเป็นกองทัพ Ashen Hawk ทหารรับจ้างผู้ปกป้องมนุษย์จากการรุกรานของกลุ่ม Mort เราจะต้องผสานเทคนิคการรบ จัดกองทัพ วางแผนการสู้รบ และอัปเกรดความสามารถของตัวละคร และกองกำลังของตัวเองเพื่อต่อต้านพวกศัตรู และชิงอิสระภาพกลับคืนมาให้ได้

เว็บโหลดเกม Redemption Reapers

นักรบภายในเกมแต่ละคนจะมีความสามารถ และความแข็งแกร่งที่แตกแต่างกันออกไป เราต้องฝึกฝนกองทัพด้วยกลยุทธ์รูปแบบต่างๆ อาทิเช่น การโจมตีระยะประชิด ระยะไกล หรือใช้การพรางตัวเพื่อหลบซ่อนศัตรู เราสามารถอัปเกรดอาวุธ และไอทมต่างๆ อีกทั้งการเลือกระบบสนทนาจะส่งผลถึงความสัมพันธ์ของเหล่าตัวละคร และส่งผลถึงตอนจบของเกมด้วย

โหลดเกมฟรี Redemption Reapers

สรุปโดยรวมแล้ว Redemption Reapers นำเสนอในรูปแบบ Tactical RPG ด้วยกราฟิกแบบ Full 3D ใครที่ชื่นชอบเกมวางแผนแนะนำให้โหลดเกม PC ตัวนี้ไปสัมผัสครับ เป็นเกมใหม่ 2023 อีกหนึ่งเกมที่มีความน่าสนใจไม่น้อยไปกว่า Hogwarts Legacy เลยครับ

โหลดเกม PC Redemption Reapers

ฟีเจอร์ที่สำคัญของเกม

ออกรบในศึกต่างๆ ด้วยการวางแผนที่รัดกุม

เรียนรู้ทักษะของหน่วยรบของตัวเราเองและดึงศักยภาพของพวกเขาออกมาให้ได้มากที่สุด และต้องไม่ลืมที่จะจัดการทรัพยากรของตัวเองให้เหมาะสมไม่ว่าจะเป็นอาวุธ ไอเทมฟื้นพลัง หรืออะไรก็ตาม

สร้างสัมพันธ์ระหว่างพรรคพวกของเรา

ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ด้วยการใช้ทักษะหรืออาวุธของสมาชิกในทีมให้เหมาะสม ประสานท่าโจมตีเพื่อทำคอมโบต่อสู้ศัตรูที่แข็งแกร่งพร้อมกันและใช้เทคนิคพิเศษในการเอาชนะ

ธีมแบบแฟนตาซีโบราณที่ตระการตา

สำรวจแผนที่ต่างๆ ที่มีการออกแบบให้เหมือนกับโลกที่ล่มสลายจากการบุกรุกของศัตรูร้าย พร้อมดื่มด่ำกับคัตซีนที่มีการให้เสียงพากย์ทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีฉากการรบที่ดุเดือด รอคอยให้ผู้เล่นได้ไปพบกับการต่อสู้อันรุนแรงท่ามกลางบรรยากาศที่สิ้นหวัง แต่เหล่าวีรบุรุษก็จะฝ่าฟันไปให้ได้

Game PC Download Redemption Reapers

สเปคขั้นต่ำ

  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows10
  • โปรเซสเซอร์: Corei5 4Core
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: GeforceGTX1060
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 8 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Redemption Reapers เกมวางแผนการรบแบบดาร์กแฟนตาซี

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม