โหลดเกม The Darkest Tales หมีน้อยเท็ดดี้ ภาษาไทย

โหลดเกมฟรี The Darkest Tales ภาษาไทย

ดาวน์โหลดเกม The Darkest Tales ภาษาไทย เป็นเกม Adventure ที่ซับซ้อน และน่าค้นหา ภายในเกมเต็มไปด้วยตัวละครที่แฟนเกมทุกคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตา รวมทั้งฉากต่างๆ จะอ้างอิงมาจากเทพนิยาย ตลอดการเดินทางเราจะต้องเผชิญหน้ากับคำถามเกี่ยวกับชีวิตที่ยากจะตัดสินใจหลายต่อหลายครั้ง

มาร่วมผจญภัยไปกับเกมหมีน้อยเท็ดดี้ เพื่อช่วยอลิเซียผู้เป็นเจ้าของจากดินแดนแห่งความฝัน และจินตนาการในวัยเด็ก ใครที่ชื่นชอบเกมแนวการ์ตูนน่ารักๆ แบบนี้ต้องโหลดเกม PC เกมนี้ไปเล่นกันแล้วนะ ขอแอบกระซิบบอกว่าเกมนี้มี Mod ภาษาไทยด้วยนะ ใครที่ไม่เก่งภาษาอังกฤษจะต้องชอบเกมนี้อย่างแน่นอน

โหลดเกม PC The Darkest Tales ภาษาไทย

เมื่อคำว่าอย่างมีความสุขชั่วนิจนิรันด์ไม่มีจริง

คุณจะพบกับตัวละครจากวัยเด็กที่คุ้นหน้าคุ้นตา แต่การหวนกลับมาพบพานกันครั้งนี้ไม่น่าจะชวนให้ยิ้มออก เพราะเจ้าขนมปังขิงก็ออกล่าตามเชือด เจ้าหญิงนิทราก็สภาพดูอดหลับอดนอนมาสองสามร้อยปี ส่วนเจ้านางเงือกน้อยก็ดูเหมือนแม่มดแห่งท้องทะเลมากกว่าบุตรีแห่งเกลียวคลื่นผู้อ่อนต่อโลก

เท็ดดี้ อุ้งกรรไกร

ไป ๆ มา ๆ ปรากฎว่าฮีโร่ของเราเองก็เป็นผู้ที่เก่งกาจรอบด้านเหมือนกัน เขาสร้างธนูและอาวุธระยะประชิดด้วยกรรไกรหนึ่งคู ทั้งยังใช้เข็มมาเป็นลูกธนูอันทรงพลังและตะขอเกี่ยว ไม่มีคำว่าเล่นไม่ซื่อหรอกเมื่อต้องต่อกรกับขุมพลังแห่งความชั่วร้าย

เว็บโหลดเกม The Darkest Tales ภาษาไทย

ที่รออยู่เบื้องหน้ามีเพียงความมืดมิด

ในแต่ละด่านคุณจะได้ท่องสถานที่ที่คุณก็จำได้ว่ามาจากโลกเทพนิยาย แต่ว่าทั้งบิดเบี้ยวแล้วก็เต็มไปด้วยการต่อสู้ อุปสรรค และความลับที่ซ่อนอยู่ ในการเดินทางครั้งนี้ คุณจะได้รับประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และต่อยอดทักษะของตัวเอง ตลอดจนเอาชนะความท้าทายมากมาย ตั้งแต่การต่อสู้กับเป็ดยางกระหายเลือดไปยันสำรวจปราสาทบนเมฆของยักษา

The Darkest Tales เป็นเกมที่มีตำนานท้องเรื่องที่ลึกลับและน่าพิศวง ในระหว่างที่คุณเดินทางและปราบมอนสเตอร์ คุณจะได้เปิดเผยความลับของโลกแห่งฝันร้ายใบนี้ ส่วนคำถามที่ว่านิทานเรื่องนี้จะจบอย่างไร คุณเป็นคนเลือกเอง

แจกเกม The Darkest Tales ภาษาไทย

Game PC Download The Darkest Tales ภาษาไทย

สเปคขั้นต่ำ

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10
  • โปรเซสเซอร์: Intel Core i5
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: Nvidia GTX 960
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 11 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) The Darkest Tales หมีน้อยเท็ดดี้ ภาษาไทย

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม
เกมเวอร์ชั่น v1.06 รวมภาคเสริม
  • The Darkest Tales Extended edition