โหลดเกม Bleak Faith Forsaken เกมแอ็คชั่นสไตล์ดาร์คโซล

โหลดเกม PC Bleak Faith Forsaken
ดาวน์ดโหลดเกม Bleak Faith Forsaken เป็น Action สุดเดือดผลงานชิ้นโบว์แดงแนว Brutal Action RPG จากทางทีม Archangel Studios เตรียมเกมเมอร์ทั่วโลกดำดิ่งลงสู่โลกของสงครามที่ไม่จบไม่สิ้น
เกม Bleak Faith Forsaken เป็นเกมแนว Action RPG ที่มีธีมสยองขวัญ เราจะได้รับบทเป็นหนึ่งในนักรบที่ถูกทอดทิ้ง และต้องต่อสู้เอาชีวิตรอดในพรมแดนสุดท้ายของมนุษยชาติที่กำลังถูกรุกรานโดย Omnistructure สิ่งมีชีวิตปริศนาที่น่ากลัว ในเกมจะเต็มไปด้วยหลากหลายอารมณ์บรรยากาศให้กลิ่นอายดาร์คแฟนตาซีเก่าโบราณ
โหลดเกม Bleak Faith Forsaken
เกมมีระบบ Ecosystem เป็นระบบนิเวศของกลุ่มสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ร่วมกัน โดยจะจำลองพฤติกรรมการล่าเหยื่อของ AI ศัตรูที่ไม่ได้เพียงแค่จ้องจะเล่นงานเราเพียงเท่านั้น แต่มันยังฆ่าพวกเดียวกันเองเพื่อพาตัวมันขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร 

Zerogameth โหลดเกม Bleak Faith Forsaken
ด้านระบบ Gameplay เมื่อได้ลองโหลดเกม PC ตัวใหม่นี้ไปเล่นแล้วจะเห็นได้ว่ามีรูปแบบการเล่นที่หลากหลายเหมือนหยิบเอาจุดเด่นของเกมดังต่างๆ มารวมเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นระบบล็อคเป้าหลบหลีกแล้วโจมตีสวนกลับแบบเกม Dark Souls: Remastered หรือระบบลอบเร้นหลบซ่อนตัวจากศัตรูแบบเกม Sekiro Shadows Die Twice ไปจนถึงการปีนป่ายกำแพงแบบเกม Assassin’s Creed Unity ซึ่งบอกเลยว่าเป็นเกมที่เอาข้อดีของเกมอื่นๆ มายำรวมกันเยอะมาก

แจกเกม Bleak Faith Forsaken
โดยรวมแล้ว Bleak Faith Forsaken มีระบบคลาสสิกที่ลึกซึ้ง พร้อมกับเนื้อหาที่สามารถเล่นได้นานกว่า 30 ชั่วโมง ตอนนี้มีการปล่อยให้***โหลดเกมฟรีแล้วใครที่สนใจสามารถลองได้แล้วตอนนี้ครับ

Game PC Download Bleak Faith Forsaken

สเปคขั้นต่ำ

  • OS: Win 7
  • Processor: Intel Core i3-6100 / AMD FX-6300 or equivalent
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: GeForce GTX 750 Ti / AMD R7 265 or equivalent
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 20 GB available space
  • Additional Notes: System Requirements Inaccurate Until Further Updates
     

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Bleak Faith Forsaken เกมแอ็คชั่นสไตล์ดาร์คโซล

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART



รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม