โหลดเกม Wild Hearts เกมล่ามอนสเตอร์ยักษ์

 โหลดเกม PC Wild Hearts

ดาวน์โหลดเกม Wild Hearts เกมล่ามอนสเตอร์ใหม่ล่าสุดจากทีมงาน Omega Force ผู้สร้างเกมสามก๊กชื่อดังอย่าง Dynasty Warriors 6 โดยเกมนี้เป็นแนว Action RPG สไตล์เกมล่าแย้แบบ Monster Hunter เกมมีคอนเซ็ปต์ก็คือ การล่า และการคราฟของ ซึ่งการคราฟไม่ใช่การสร้างชุดเพียงอย่างเดียว แต่รวมไปถึงอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในการต่อสู้ด้วย โดยเกมนี้ได้วางขายบน PC ไปเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธุ์ 2023 และตอนนี้ตัวเกมพร้อมให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกันแล้วที่เว็บ Zerogameth

เรื่องราวของเกม Wild Hearts จะเกิดขึ้นในดินแดนที่ชื่อว่า Azuma มันคือดินแดนของญี่ปุ่นในยุคศักดินา แต่สิ่งที่แตกต่างคือ Azuma มีสิ่งที่เรียกว่า Kemono อาศัยอยู่ด้วย พวกมันคือ สัตว์ประหลาดร่างยักษ์ที่หลอมรวมพลังเข้ากับธาตุต่างๆ จนมีพลังมหาศาลสามารถเปลี่ยนสภาพแวดล้อมของดินแดน Azuma ได้ในพริบตา

ในเกมเราจะได้เล่นเป็นนักล่าลึกลับที่เดินทางไกลมาจากแดนไกล ด้วยความตั้งใจที่จะกำจัด Kemono โชคชะตาก็พัดพาเรามาพบกับ Karakuri เทคโนโลยีโบราณที่ทำให้เราสามารถเสกสิ่งก่อสร้างต่างๆ ขึ้นมาได้จนน่าทึ่ง และด้วยพลังนี้เอง เราจึงสามารถต่อสู้กับเหล่า Kemono ได้อย่างง่ายดาย

โหลดเกมฟรี Wild Hearts

ช่วงเวลาต่อมาเราเดินทางมาถึงหมู่บ้านที่ชื่อว่า Minato เป็นหมู่บ้านที่มั่นสุดท้ายของมุนษย์ในดินแดนแห่งนี้ เพราะว่าที่อยู่อาศัยแหล่งอื่นถูกเหล่า Kemono ทำลายจนย่อยยับหมดแล้ว การมาของเราเหมือนเป็นความหวังใหม่ของหมู่บ้าน

เกมใหม่อย่าง Wild Hearts เป็นเกม Action ที่เน้นฉาก Boss Fight (ต่อสู้กับบอส) เป็นหลัก มีความรุนแรงแต่ไม่มีเลือดให้เห็น ไม่มีอะไรชวนให้เราสยองขวัญเลยแม้แต่น้อย พูดง่ายๆ คือเกมอยู่ในเรตทั่วไป สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยนั่นเอง

ธีมของเกม Wild Hearts จะให้อารมณ์แบบญี่ปุ่นโบราณ สภาพแวดล้อม อาคารบ้านเรือน เครื่องแต่งกายของชาวบ้าน ก็จะอยู่ในธีมญี่ปุ่นเช่นกัน รวมไปถีงชุดเกราะของตัวละครเราอีกด้วย ขอบอกเลยว่าจากที่ทาง Zerogameth โหลดเกม PC นี้ไปสัมผัส เครื่องแต่งกายทุกชุดดูเท่ห์มากๆ ใครหลงไกลความเป็นซามูไร หรือนินจารับรองว่าเกมนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวัง

โหลดเกมใหม่ Wild Hearts

หนึ่งสิ่งที่ไม่พูดถึงเลยไม่ได้ก็คือ วิวธรรมาชาติของเกมนี้สวยไม่งามไม่แพ้กับ Forza Horizon 5 พวกฉากทุ่งหญ้า ทุ่งดอกไม้ ถูกจัดวางเอาไว้สวยงามมาก และอีกฉากที่เราจะได้เห็นบ่อยคือ ตึกอาคารในสภาพที่พังทลาย ถูกปล่อยทิ้งรกร้างเพราะโดนมอนสเตอร์บุกรุก ในส่วนนี้ก็มีสเน่ห์ให้ชวนมองเหมือนกัน ช่วยเสริมสร้างบรรยากาศการต่อสู้กับมอนสเตอร์ได้ดีมากๆ

ด้าน Gameplay ของเกมนี้เราต้องเข้าใจการต่อสู้ของเกม ต้องรู้จักตัวละครของเราว่าทำอะไรได้บ้าง และต้องรู้จักมอนสเตอร์ด้วยเช่นกัน คอยสังเกตท่าทางอยู่เสมอว่ามันจะโจมตีเราทิศทางไหน แล้วรับมือให้ถูกวิธี

แจกเกม Wild Hearts

ภายในเกม Wild Hearts ไม่มีให้เราเลือกระดับความยาก มอนสเตอร์ในเกมนี้ไม่เคยปรานีใครอย่างแน่นอน และมีความรวดเร็วคล่องตัวกันแทบทุกตัว ดังนั้นปฏิกิริยาตอบโต้ของเราในการหลบหลีกต้องรวดเร็วตามไปด้วย ใครที่รู้ตัวว่าหลบไม่เก่งต้องขยันฟาร์ม อัปเกรดชุดเกราะให้แข็งแกร่ง หากถ้าตัวละครของเราบางเกินไปอาจจะเจอมอนสเตอร์โจมตีใส่เราแบบ One Hit Kill ได้เลย

สรุปโดยรวมแล้ว Wild Hearts อาจจะต้องปรับปรุงอยู่หลายจุดเพื่อให้เกมนี้ก้าวขึ้นเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบ แต่ตัวเกมมีความโดดเด่นในเรื่องเกมเพลย์เป็นอย่างยิ่ง เมื่อคุณลองโหลดเกมส์ นี้ไปเล่นแล้วเล่นไปถึงจุดที่สามารถเสก Karakuri ได้เยอะๆ เมื่อไร มันก็จะเป็นเกมที่สนุกมากๆ และสามารถเล่นต่อเนื่องติดลมกันไปได้แบบยาวๆ ไม่มีเบื่อแน่นอน

Game PC Download Wild Hearts

สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: 64 bit Windows 10
  • Processor: Intel Core i5-8400 / AMD Ryzen 5 2600
  • Memory: 12 GB RAM
  • Graphics: GeForce GTX 1060 (VRAM 6GB) / Radeon RX 5500 XT (VRAM 8GB)
  • DirectX: Version 12
  • Network: Broadband Internet connection
  • Storage: 80 GB available space
  • Sound Card: 16bit 48kHz WAVE format stereo
  • Additional Notes: These specs allow for the game to be played in 1080p/30fps with graphics setting at “Lowest”

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Wild Hearts เกมล่ามอนสเตอร์ยักษ์

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART (TORRENT)


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม