โหลดเกม The Last of Us Part I สุดยอดเกมซอมบี้ตลอดกาล ภาษาไทย

โหลดเกม The Last of Us Part I ภาษาไทย
ดาวน์โหลดเกม The Last of Us Part I ภาษาไทย เป็นเกมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก หลังจากเกม The Last of Us วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2013 ในแพลตฟอร์ม PlayStation 3 หลังจากที่ออกจำหน่ายก็ได้รับคำยกย่องจากแฟนเกมทั่วโลก ในด้านเนื้อเรื่อง ระบบเกม ระบบกราฟิก และการออกแบบตัวละครที่ดูสมจริง แถมยังถูกจัดอันดับให้เป็นเกมที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในประวัติศาสตร์
เนื้อเรื่องใน The Last of Us Part I จะเล่าถึงเหตุการณ์หลังจากเมืองล่มสลาย เพราะโดนเชื้อไวรัสคร่าชีวิตผู้คนไปหลายล้านชีวิต ทำให้เมืองกลายเป็นเมืองร้าง ส่วนคนที่ยังมีชีวิตรอดที่หลบหนีออกจากเมืองไม่ทันก็ต้องถูกสังคมประนามว่าเป็นผู้ติดเชื้อ และต้องถูกบังคับให้ไปอยู่ในพื้นที่กักกัน เหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้ผู้คนเกิดความหวาดกลัวกันเอง จนทำให้กลายเป็นศัตรูกัน และอาหารยังชีพก็เหลือน้อยลงทุกวันทำให้คนต้องหันมาฆ่ากันเองเพื่อแย่งชิงอาหาร และอาวุธ ที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ กองทัพทหารอเมริกาได้ประกาศกฎอัยการศึกเพื่อจัดการกับผู้ติดเชื้อที่พยายามฝ่าฝืนกฎ
โหลดเกมฟรี The Last of Us Part I ภาษาไทย

ในเกมเราจะได้รับบทเป็น “โจเอล” พ่อค้าที่ติดอยู่ในพื้นที่กักกัน ได้รับภารกิจให้ช่วยเหลือเด็กสาวที่ชื่อว่า “เอลลี่” เพื่อหาทางออกจากเมืองที่แสนเลวร้ายแห่งนี้ให้ได้

ด้าน Gameplay จะเน้นไปที่การลักลอบสังหารศัตรู หรือที่เรียกว่า Stealth Kill หรือเราจะเลือกเล่นเป็นแนว Action บู๊ล้างผลาญก็ได้ แต่ต้องแลกมาด้วยกระสุนที่หมดเร็วมากๆ และศัตรูที่โหมกระหน่ำเข้ามาหาเรา กระสุนกับทรัพยากรต่างๆ ภายในเกมก็ไม่ได้มีให้เราเก็บเยอะมากนัก เพราะฉะนั้นเราควรที่จะเล่นแบบประหยัดทรัพยากรไว้จะดีที่สุด

โหลดเกม PC The Last of Us Part I ภาษาไทย

โมเดลตัวละครในเกมขอบอกเลยว่าออกแบบมาได้ดี และมีรายละเอียดต่างๆ ที่สมจริงมาก ซึ่งตัวละครไม่ได้เหมือนจริงเพียงแค่รูปร่างภายนอกเท่านั้น แต่ยังมีความเหมือนในด้านสติสัมปชัญญะอีกด้วย เพราะตัวละครสามารถรับรู้ได้ถึงเสียงฝีเท้าของเรา การเคลื่อนไหวต่างๆ และสายตาที่แหลมคมสามารถมองเห็นตัวเราได้จากระยะไกล เพราะฉะนั้นระหว่างที่เราเล่นแบบ Stealth อยู่นั้น จงต้องเล่นอย่างระมัดระวังอย่าเผลอไปเหยียบเศษแก้ว หรือเศษกิ่งไม้ หรืออะไรก็ตามที่ทำให้เกิดเสียงได้เป็นอันขาด ถ้าเผลอไปเหยียบเข้าศัตรูจะพุ่งมาหาเราโดยทันที

แจกเกม The Last of Us Part I ภาษาไทย

ด้านกราฟิกของเกม The Last of Us Part I เป็นอะไรที่สวยงามมากๆ ทั้งแสง สี เงา รายละเอียดพื้นผิว จัดเต็มทำให้เครื่องคอม PC ของผู้เล่นต้องทำงานหนักอย่างแน่นอน

The Last of Us Part I สร้างมาเพื่อ PC โดยเฉพาะตัวเกมมาพร้อมกับคุณสมบัติ PC จำนวนมากเพื่อช่วยให้การเดินทางของโจเอล และเอลลี่มีความตื่นเต้น และยากที่จะลืมได้ลง The Last of Us Part I เวอร์ชั่นใหม่นี้ปรับแต่งมาเพื่อ PC ด้วยสิ่งเพิ่มเติมเน้นสำหรับพีซีที่จะเพิ่มความสะดวกสบายในการเล่น และความสมจริงมากยิ่งขึ้น

Part I มีการรองรับ AMD FSR 2.2, รองรับ NVIDIA DLSS Super Resolution, ตัวเลือก Vsync และขีดจำกัดเฟรมเรต และคุณสมบัติอื่นๆ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อ PC โดยเฉพาะ จะประกอบไปด้วยภาพ Texture เงา แสงสะท้อนวัตถุ และอื่นๆ ที่เราสามารถปรับแต่งได้

ในเกมเราสามารถเข้าไปสัมผัสกับสภาพแวเล้อมที่งดงามด้วยความละเอียด 4K ตั้งแต่ถนนในเขตกักกันบอสตันจนถึงเมืองร้างบิลส์ทาวน์ที่มีต้นไม้เจริญงอกงามเยอะแยะทั่วทั้งเมือง

โหลดเกมใหม่ The Last of Us Part I ภาษาไทย

สรุปโดยรวมแล้ว The Last of Us Part I ถือว่าเป็นเกมที่ตราตรึงใจของชาวโหลดเกมหลายๆ คน เพราะเป็นเกมที่คุณภาพดีเยี่ยมแบบหาที่ติไม่ได้เลยสักนิดเดียว ทั้งในด้านของเนื้อเรื่อง ภาพกราฟิก และระบบการเล่น ต่อให้เล่นจบไปแล้ว ให้กลับมาเล่นอีกกี่รอบก็ไม่มีเบื่อ ใครที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้ ทางเรามีที่โหลดเกมส์ PC มาแนะนำให้เพื่อนๆ ไปดาวน์โหลดมาเล่นสักครั้งหนึ่งในชีวิต แล้วจะเข้าใจคำว่า “เกมคุณภาพระดับโลก” ว่ามันเป็นยังไงครับ

Game PC Download The Last of Us Part I ภาษาไทย

สเปคขั้นต่ำ

  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 (Version 1909 or Newer)
  • โปรเซสเซอร์: AMD Ryzen 5 1500X, Intel Core i7-4770K
  • หน่วยความจำ: แรม 16 GB
  • กราฟิกส์: AMD Radeon RX 470 (4 GB), AMD Radeon RX 6500 XT (4 GB), NVIDIA GeForce GTX 970 (4 GB), NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti (4 GB)
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 100 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: SSD Recommended

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) The Last of Us Part I สุดยอดเกมซอมบี้ตลอดกาล ภาษาไทย

ดาวน์โหลดแบบแบ่งพาทละ 20 GB

PART01

PART02

PART03

PART04


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ – เข้าเล่นเกม
รวมภาคเสริม
  • The Last of Us Part I – Pre-purchase Entitlements
  • The Last of Us Part I – Upgrade to Digital Deluxe Edition