โหลดเกม Diablo IV ออนไลน์

 โหลดเกม Diablo IV ออนไลน์

ดาวน์โหลดเกม Diablo IV ออนไลน์ เนื้อเรื่องจะเล่าต่อจาก 50 ปีให้หลังจากเหตุการณ์ในภาค Reaper of Souls ของ Diablo 3 สิ้นสุดลง Lilith อสูรผู้สร้าง Sanctuary และถือกำเนิดมนุษย์ชาติได้กลับมาเพื่อเป้าหมายบางอย่าง ผู้คนมากมายถูกหลอกมาใช้เป็นเครื่องมือ เราในฐานะคนพเนจรที่เกือบถูก Lilith ครอบงำ ต้องตามล่าตัว Lilith เพื่อยับยั้งเธอก่อนที่โลก Sanctuary จะพังพินาศไปกว่านี้

Diablo IV Online นำเสนอเรื่องราวผ่านฉากคัทซีนในเกมมากมาย หลายเหตุการณ์สำคัญจะถูกหยิบมาถ่ายทอดด้วยมุมกล้อง และการจัดแสงที่สื่อถึงอารมณ์ได้ดีที่สุด เมื่อรวมกันกับเนื้อเรื่องที่สะท้อนให้เห็นถึงผลกระทบจากอสูร และเทวดาที่มีต่อมนุษย์ เรื่องราวของ Diablo IV จึงสามารถถ่ายทอดเหตุการณ์อสูรรุกรานโลกแบบเดิมๆ จากภาคก่อนๆ ในมุมมองที่แตกต่างกันออกไปที่พอสมควร

โหลดเกมฟรี Diablo IV ออนไลน์

ด้าน Gameplay เป็นหัวใจสำคัญของ Diablo IV มาในแนว Action RPG แบบ Hack and Slash มีด้วยกันทั้งหมด 2 ส่วนคือ ระบบการต่อสู้ และอีกส่วนคือ End Game หรือการหา Item มาพัฒนาตัวละครของเราให้เก่งขึ้น ถ้าให้พูดถึง Game Loop แบบสั้นๆ คือ การต่อสู้กับศัตรู ฟาร์มหาของ มาพัฒนาตัวละครให้เก่ง เพื่อไปต่อสู้กับศัตรู มันจะวนแบบนี้ไปเรื่อยๆ นั่นเอง

โหลดเกม PC Diablo IV ออนไลน์

ด้านกราฟิกของ Diablo IV หากใครได้โหลดเกม PC ซีรีส์นี้มาเล่นบ้างแล้วจะเห็นได้ถึงความแตกต่างว่าสำหรับภาค IV นั้นสามารถรันได้อย่างลื่นไหล และมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด หากเทียบกับตอน Beta ปัญหาอาการ Memory Leake ได้รับการแก้ไขกันไปพอสมควรแล้ว ทำให้สามารถเล่นได้หลายชั่วโมงโดยที่ไม่ติดขัดอะไรเลย

สำหรับเวอร์ชั่น PC นี้ตัวเกมจะรองรับการบังคับด้วย Controller แบบเต็มรูปแบบ ใครที่ถนัดถือจอยเป็นหลักจะต้องชอบอย่างแน่นอน จากที่ทาง Zerogameth ได้ทดลองมาบ้างแล้ว ทีมงานออกแบบการบังคับด้วยจอยมาได้ดีมาก ทั้งการบังคับในการต่อสู้รวมไปถึงการใช้งาน UI ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยน Item หรือการเปิดดูหน้าต่าง Skill หรือ Status

โหลดเกมไฟล์เดียว Diablo IV ออนไลน์
สรุปโดยรวมสำรหับ Diablo IV ถือเป็นอีกก้าวหนึ่งที่ท้าทายสำหรับผู้เล่น ตัวเกมอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมจำนวนมาก เนื้อเรื่องยาวโดนใจมาพร้อมกับการนำเสนอที่ยอดเยี่ยมกว่าDiablo II: Lord of Destruction เสียอีก แถมระบบการต่อสู้ก็สนุกมากๆ และระบบพันาตัวละครมีความหลากหลายคอเกมสายนี้จะถูกดูดวิญญาณจนเวลาชีวิตหมดไปกับเกม Diablo 4 นานหลายปีอย่างแน่นอน

Game PC Download Diablo IV ออนไลน์

สเปคขั้นต่ำ

  • OS: 64-bit Windows® 10 version 1909 or newer
  • Processor: Intel® Core i5-2500K or AMD™ FX-8350
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 660 or AMD Radeon™ R9 280
  • DirectX®: Version 12
  • Storage: SSD with 90 GB available space
  • Internet: Broadband Connection

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Diablo IV ออนไลน์

1 PART