โหลดเกม The Game of Annie

 โหลดเกมไฟล์เดียว The Game of Annie

ดาวน์โหลดเกม The Game of Annie เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 มีตัวละครเยอะแยะมากมายให้เลือกเล่น แถมยังสามารถสร้างตัวละครที่เราชื่นชอบขึ้นมาเองได้อีกด้วย ในเกมเราจะได้ใช้อาวุธปืน และธนูในการต่อสู้จากระยะไกล นอกจากนี้แล้วยังสามารถใช้อาวุธระยะประชิดในการต่อสู้ได้เช่นกัน ศัตรูภายในเกมจะเป็นสัตว์ประหลาด และมนุษย์ กราฟิกของเกมมีความสวยงามสมจริงพอสมควร ใครที่ชอบเกมแนวยิงสไตล์กึ่งๆ อนิเมะแบบนี้ต้องลองไปเล่นกันดูสักครั้งนึงครับ เป็นเกมที่สนุกเล่นได้เพลิดเพลินพอสมควร

ข้อมูลอ้างอิงจาก Steam

มันเป็นเกมอินดี้ที่พัฒนาโดยผู้ที่ชื่นชอบ คุณเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอยู่หน้าจอและเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมมากมาย อย่างไรก็ตามสำหรับเกมนี้เนื่องจากเป็นครั้งแรกของผู้พัฒนาในการพัฒนาโครงการจึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่มีข้อบกพร่องมากมาย ฉันหวังว่าคุณจะเข้าใจ การได้รับความเข้าใจและการสนับสนุนจากคุณบนหน้าจอเป็นประสบการณ์ที่มีค่าที่สุดสำหรับฉัน ขอบคุณ!

เกมนี้เป็นเกมยิงแอคชั่นบุคคลที่สาม รองรับขนาดตัวละครที่กำหนดเอง, รองรับการเปลี่ยนชุด, ใช้ปืนและธนูสำหรับการต่อสู้ระยะไกล, ยังสามารถใช้อาวุธเย็นสำหรับการต่อสู้ระยะประชิดได้ด้วยองค์ประกอบการฝึกอบรมบางอย่าง ศัตรูมีทั้งสัตว์ประหลาดและมนุษย์ รวมถึงเพื่อนร่วมทีม AI

แจกเกม The Game of Annie

ไวรัสที่ไม่รู้จักได้แพร่ระบาดไปทั่วโลก ประเทศส่วนใหญ่ในโลกได้รับผลกระทบจากไวรัส หลายคนต้องพลัดถิ่น หลังจากติดเชื้อ ผู้ป่วยบางรายจะคลุ้มคลั่งและก้าวร้าว ซึ่งทำให้การแพร่กระจายของไวรัสเร็วขึ้นและเร็วขึ้น องค์กรและสถาบันหลายแห่งได้พร้อมใจกันตั้งสมาธิในการต่อสู้กับการโจมตีของไวรัส แต่เนื่องจากการแพร่กระจายอย่างรวดเร็วของไวรัสทำให้บางองค์กรและบางองค์กรต้องล่มสลาย สามีของนางเอกเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มที่ทำงานเกี่ยวกับการรักษาไวรัส แต่เนื่องจากไวรัสเติบโตเร็วมาก กลุ่มจึงต้องย้ายไปยังพื้นที่ปลอดภัยเพื่อให้งานรักษาดำเนินต่อไปได้ ก่อนที่องค์กรพัฒนาวัคซีนจะย้ายสถานที่วิจัย สมาชิกในทีมแต่ละคนได้รับอนุญาตให้พาสมาชิกในครอบครัวมาด้วย เพราะนางเอกกับสามีมีลูกสาว

นางเอกและลูกสาวของเธอแอนนี่พูดว่า “มาเล่นเกมกันเถอะ คุณและพ่อของคุณหาที่ปลอดภัยเพื่อซ่อนตัวจากสัตว์ประหลาดก่อน แล้วจึงให้แม่ของคุณตามหาคุณ ถ้าแม่ของคุณพบคุณและพบว่าคุณปลอดภัยมาก คุณก็ ชนะเกม

โหลดเกมฟรี The Game of Annie

พ่อและลูกสาวถูกทิ้งให้อยู่ในเครื่องบินขนส่ง นางเอกต้องเดินไปยังพื้นที่ใหม่ที่ไม่ติดเชื้อเหมือนกับผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ แต่ก่อนจะไปถึงจุดหมาย เธอก็ขาดการติดต่อกับองค์กรวิจัยและสามีและลูกสาวของเธอ เมื่อเธอมาถึงที่ตั้งใหม่ของสถาบัน เธอพบว่าองค์กรวิจัยถูกครอบงำโดยผู้ป่วยที่ติดเชื้อ หลังจากสูญเสียการติดต่อกับสามีและลูกสาวของเธอ นางเอกถูกทิ้งให้อยู่รอดในสภาพแวดล้อมหลังหายนะด้วยตัวเธอเอง

สามปีต่อมานางเอกทราบข่าว มีข่าวลือว่าองค์กรวิจัยวัคซีนยังไม่ถูกรื้อถอนทั้งหมด และพวกเขายังคงทำงานเพื่อรักษาไวรัส มันถูกซ่อนไว้ชั่วขณะเพื่อความปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีการพูดคุยว่ากลุ่มวิจัยพาผู้รอดชีวิตไปยังเมืองใกล้เคียง แต่พวกเขาจะออกเดินทางหลังจากผ่านไปหนึ่งเดือนเพื่อไปยังเขตปลอดภัยแห่งใหม่ นางเอกเชื่อว่าหากข้อมูลนี้เป็นความจริง เธอจะต้องไปยังที่ตั้งขององค์กรวิจัยและตามหาครอบครัวของเธอก่อนที่มันจะจากไป นางเอกจึงเริ่มออกเดินทาง

โหลดเกมใหม่ The Game of Annie

Game PC Download The Game of Annie

สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows (7/8/10) 64-bit
  • Processor: Core i5
  • Memory: 6 GB RAM
  • Graphics: Geforce GTX 750 TI
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 30 GB available space
  • Sound Card: Integrated

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) The Game of Annie

1 PART