โหลดเกม Home Sweet Home EP2 เกมผีสุดหลอน ภาษาไทย

 โหลดเกม Home Sweet Home EP2 ภาษาไทย

ดาวน์โหลดเกม Home Sweet Home EP2 ภาษาไทย กลับมาอีกครั้งกับเกมผีไทยภาคต่อของเกมสยองขวัญที่เคยหลอกหลอนเกมเมอร์ไปแล้วเยอะแยะมากมาย ด้วยจุดเด่นของเกมที่ชูโรงในเรื่องของความเชื่อ และผีแบบไทยๆ ที่มีความน่ากลัว และเป็นเอกลักษณ์ไม่แพ้ชาติไหนๆ และในภาคที่ 2 นี้ยังคงสานต่อเรื่องราวที่จบลงแบบค้างคาในภาคแรก

Home Sweet Home EP2 เป็นภาคต่อของภาค Home Sweet Home ที่ยังคงดำเนินเรื่องราวตามตัวละครเอกที่ชื่อว่า ติม (Tim) ชายหนุ่มผู้ที่ชอบทำงานแบบบ้าคลั่ง ที่กำลังดำเนินกเรื่องตามหา เจน (Jane) แฟนสาวของติมที่หายตัวไปแบบไม่ทราบสาเหตุ ก่อนที่เหตุการณ์จะค่อยๆ แปลกประหลาดขึ้นเรื่อยๆ

โหลดเกมไฟล์เดียว Home Sweet Home EP2 ภาษาไทย

ด้าน Gameplay ของเกม Home Sweet Home EP2 ยังคงรูปแบบเดิมเหมือนกับภาคแรกทั้งหมด การควบคุมแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่ง Action หลักๆ ของตัวละครจะมีเพียงการเดิน วิ่ง คลาน ก้ม และสำรวจหยิบสิ่งของต่างๆ เพื่อแก้ไขปริศนา แต่สิ่งที่เพิ่มมาในภาคนี้คือ หลอดพลังชีวิต เราสามารถเก็บยาฟื้นฟูพลังที่เรียกว่า ยาเม็ดลูกกลอน เพื่อฟื้นพลังรวมไปถึงสามารถที่จะลอบเร้นฆ่าผีได้อีกด้วย

โหลดเกม PC Home Sweet Home EP2 ภาษาไทย

ด้านกราฟิกนั้นตัวเกมทำออกมาได้ค่อนข้างดี เกมเมอร์บางคนอาจจะมองไม่ออกว่ากราฟิกของเกมภาคที่ 2 นี้แตกต่างจากภาคแรกตรงไหน อาทิเช่น ในฉากที่เป็นภายในอาคาร หรือบ้านเรือนต่างๆ ตัวโมเดล และการแปะเท็กซ์เจอร์ของสิ่งต่างๆ นั้นทำออกมาได้สวยงาม มีความสมจริงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย ทำให้ผู้เล่นสัมผัสได้เหมือนกับเข้าไปอยู่ในสถานการณ์แบบจริงๆ

สรุปโดยรวมแล้ว Home Sweet Home EP2 เป็นภาคที่มีกราฟิกสวยงามสมจริงเต็มไปด้วยรายละเอียด และการนำเสนอเรื่องราวของผีไทยทำออกมาได้ดีมากๆ แม้ว่าฉากแอ็คชั่นอาจจะสู้เกมรุ่นใหญ่อย่าง Outlast 2 หรือ Alien Isolation ได้แต่เกมซีรีส์นี้ก็มีความสนุกไม่แพ้กับเกมที่กล่าวมาอย่างแน่นอน

Game PC Download Home Sweet Home EP2 ภาษาไทย

สเปคขั้นต่ำ

  • OS: Windows 7 / 8 / 8.1 / 10
  • Processor: Intel® Core™ i5-4460
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 760
  • Storage: 26 GB available space

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Home Sweet Home EP2 เกมผีสุดหลอน ภาษาไทย

1 PART