โหลดเกม The Leviathan’s Fantasy เกมสร้างเมืองแฟนตาซี

 โหลดเกมไฟล์เดียว The Leviathan's Fantasy

ดาวน์โหลดเกม The Leviathan’s Fantasy เป็นเกมจำลอง (Simulation) ภายในเกมเราจะได้จัดการเมืองเหนือก้อนเฆม ต้อนรับนักผจญภัยจากทั่วโลก พาพวกเขาไปเยี่ยมชม หรือสำรวจสิ่งก่อสร้างต่างๆ ในระหว่างการเล่นนั้นเราจะต้องสร้างสิ่งก่อสร้าง สร้างอุปกรณ์ ผลิตสิ่งของ เพื่อพัฒนาเมืองของเราให้ยิ่งใหญ่

ถ้าใครที่สนใจเกมนี้เห็นแล้วน่าสนใจทาง Zerogameth ขอให้คุณได้ลองโหลดเกม PC The Leviathan’s Fantasy ไปเล่นก่อนที่จะซื้อเกมนี้จาก Steam ครับ ถือว่าเป็นการทดสอบความสนุกของตัวเกมก่อนที่จะตัดสินใจซื้ออีกด้วย ตัวเกมมาในสไตล์แฟนตาซี มีสัตว์ยักษ์ลึกลับทุกชนิดที่ลอยอยู่กลางอากาศ และคุณจะได้พบกับสิ่งมีขีวิตแปลกประหลาดเยอะแยะมากมายที่นอกเหนือจากนี้อีกด้วย

เว็บโหลดเกม The Leviathan's Fantasy

ข้อมูลอ้างอิงจาก Steam

คุณจะได้เป็นเจ้าของเมืองที่ตั้งอยู่บนหลังสัตว์ร้ายขนาดยักษ์ เมืองนี้จะอยู่ภายใต้การควบคุมของคุณ คุณสามารถพัฒนาและสร้างมันได้อย่างอิสระ และออกแบบเส้นทางสำหรับสัตว์ร้ายที่บินได้ ให้นักผจญภัยที่ทำงานร่วมกับการรวบรวมทรัพยากรของคุณจากสถานที่ต่างๆ สร้างอาคารต่างๆ มากมาย รับสมัครคนทั่วโลกเพื่อทำงานในเมือง สร้างบ้านที่สมบูรณ์แบบสำหรับพวกเขา

โหลดเกมฟรี The Leviathan's Fantasy

โลกเสมือนจริง

สัตว์ร้ายยักษ์ Leviathan มีความสามารถในการอ่านวัฒนธรรมและเรื่องราวของแต่ละสถานที่ได้โดยตรงและนำพวกเขาเข้าสู่โลกแห่งความเป็นจริง พวกเขาแสดงเป็นเกาะลอยน้ำขนาดมหึมา ส่งนักผจญภัยของคุณไปสำรวจเกาะเหล่านี้ รับสมบัติและทรัพยากรนับไม่ถ้วน คุณสามารถเลือกที่จะช่วยเหลือ NPC หรือกลายเป็นวายร้ายได้ด้วยตัวเอง แม้กระทั่งเปลี่ยนตอนจบของเรื่องราวที่เขียนขึ้น

นักผจญภัยที่หลากหลาย

คุณสามารถรับสมัครนักผจญภัยที่มีลักษณะต่างๆ ได้หลายวิธี นักผจญภัยเป็นอิสระอย่างสมบูรณ์ นักผจญภัยทุกคนมีตัวละครของตัวเองและสิ่งที่พวกเขาเชี่ยวชาญ คุณจะช่วยเหลือพวกเขาในการเลือกอุปกรณ์ ทักษะ ความสามารถ และอื่นๆ

สาขาเทคโนโลยีต่างๆ

เกมดังกล่าวนำเสนอเทคโนโลยีที่แตกต่างกันมากกว่าเจ็ดสาขา รวมถึงศิลปะการต่อสู้ ความเป็นอมตะ เวทมนตร์ เวทมนตร์คาถา วิทยาศาสตร์ และอีกมากมาย

ทุกครั้งที่คุณอัพเกรดเทคโนโลยีของคุณเอง มีโอกาสจุดประกายแรงบันดาลใจ การเลือกแรงบันดาลใจที่แตกต่างกันจะกระตุ้นความก้าวหน้าในสาขาต่างๆ เพื่อให้ได้เทคโนโลยีหลักในสาขานั้น

โหลดเกม PC The Leviathan's Fantasy

Game PC Download The Leviathan's Fantasy

สเปคขั้นต่ำ

  • OS: Windows 10 64-bit
  • Processor: AMD or Intel, 3 GHz (AMD A10 7850K, Intel i3-2000)
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: AMD/NVIDIA dedicated GPU, 4GB dedicated VRAM (Radeon R9 280, Geforce GTX 960)
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 10 GB available space

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) The Leviathan’s Fantasy เกมสร้างเมืองแฟนตาซี

1 PART