โหลดเกม FRONT MISSION 1st Remake เกมสงครามหุ่นเหล็ก

โหลดเกม FRONT MISSION 1st Remake

ดาวน์โหลดเกม FRONT MISSION 1st Remake เป็นเกมที่เปิดตัวในเครื่อง Nintendo Switch เมื่อไม่นานมานี้ และได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ เกมอย่างล้นหลาม การกลับมาของซีรีส์แนววางแผนสไตล์ขับหุ่นยนต์รบในตำนานนี้ ถือเป็นการกลับมาแบบครั้งยิ่งใหญ่ที่แฟนเกมหลายคนรอคอย

FRONT MISSION 1st Remake เป็นเกมวางแผนการรบที่ได้รับการแปลงโฉมใหม่ให้เป็นแบบ 3D มีเรื่องราวเกี่ยวกับโลกในยุค 2090 ที่สงครามทุกอย่างมีการใช้หุ่นยนต์เข้ามาต่อสู้กัน ณ เกาะ Huffman Island กัปตัน Royd Clive ตัวละครเอกจากหน่วย OCU ต้องเดินทางไปตรวจสอบค่ายของหน่วย UCS แต่ถูกลอบโจมตีโดยไม่ทันตั้งตัวทำให้ภรรยาของเขาหายสาบสูญไป

โหลดเกมฟรี FRONT MISSION 1st Remake

ด้าน Gameplay ยังคงรูปแบบเดิม โดยเกมเป็นรูปแบบวางแผนการรบ Turn Based ที่เราต้องใส่คำสั่งให้ตัวละครโจมตี และจะมีฉาก 2 รูปแบบ คือฉากแผนที่ที่จะแบ่งออกเป็นช่องให้กับตัวละครที่เป็นหุ่น Wanzers เดินบนฉากที่แบ่งออกเป็นบล็อกๆ มีรูปแบบคล้ายคลึงกับซีรีส์ Final Fantasy XV Windows Edition ที่เข้าใจได้ง่าย และไม่มีอะไรซับซ้อน

แจกเกม FRONT MISSION 1st Remake

ส่วนในเวอร์ชั่นนี้จะเพิ่มลูกเล่นการเปลี่ยนมุมมองของกล้องให้เดินได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะส่งผลกับการเล่นด้วย อีกส่วนหนึ่งที่เป็นจุดเด่นคือ การตัดเข้าฉากของเกมดูมีมิติมากกว่าเดิมเยอะมาก

ด้านกราฟิก FRONT MISSION 1st Remake ชื่อเกมก็บ่งบอกอยู่แล้วว่าเป็นการรีเมกกราฟิกใหม่ทั้งหมด ซึ่งในเกมภาคนี้ถือว่าทำออกมาเอาใจแฟนเกมยุคเก่าๆ พอสมควร เพราะทุกอย่างยังคงเดินตามรอยเดิมเมื่อสมัย Super Famicom แต่จะถูกสร้างด้วย Engine ของเกมยุคใหม่แทน โดยเฉพาะตัวหุ่นยนต์ที่เปลี่ยนเป็นแบบ 3D ฉากในเกมก็มีมุมมองใหม่ที่ปรับมุมกล้องได้หลากหลายมากกว่าเดิม

เว็บโหลดเกม FRONT MISSION 1st Remake
สรุปโดยรวมแล้ว FRONT MISSION 1st Remake เป็นการรีเมกที่เอาใจชาวโหลดเกม PC ยุคเก่าๆ อย่างมาก แต่อาจจะไม่เหมาะกับแฟนเกมหน้าใหม่มากนัก ตัวเกมเน้นปรับความเร็วในการเล่นให้เร็วกว่าต้นฉบับ และใครเคยเล่นมาก่อนแนะนำว่าไม่ควรพลาดเกมนี้

Game PC Download FRONT MISSION 1st Remake

 สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: WIN7-64 bit
  • Processor: Intel I5-2300 / AMD A8-5600k
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: GeForce GTX 630 / Radeon HD 6570
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 7 GB available space

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) FRONT MISSION 1st Remake เกมสงครามหุ่นเหล็ก

1 PART