โหลดเกม Final Fantasy XIII เกมไฟนอลแฟนตาซีสงครามสุดอัศจรรย์

 

ดาวน์โหลดเกม Final Fantasy XIII เป็นซีรีส์เกมที่มีแฟนๆ รอคอยกันทั่วโลก โดยเกมนี้เป็นเกมเล่นตามบทบาท หรือที่เรียกกันว่า Role-Playing Game มีประวัติมายาวนานมากกว่า 20 ปี เรื่องราวในเกมยังคงเข้มข้นเหมือนเดิม เกมจะเล่าเรื่องเกี่ยวกับโลกโคคูน โลกพัลส์ การต่อสู้ของกลุ่มผู้ถูกเลือกกับรัฐบาลสวรรค์  เนื้อเรื่องมีความสนุกปะปนกับความดราม่า และมีความซับซ้อน ส่วนการออกแบบตัวละครหลักทั้ง 6 ตัวได้แก่ Snow, Vanille, Lightning, Sazh, Hope และ Fang ก็ทำออกมาได้ดีมีสเน่ห์น่าดึงดูด

จุดเด่นของเกม Final Fantasy XIII ตัวเกมมีกราฟิกที่สวยงาม กราฟิกในเกมสวยงามอลังการงานสร้างมากๆ ทั้งการออกแบบ แสงสี พื้นผิว แถมยังรองรับที่ความละเอียดสูงสุด 1080p ฉากคัทซีนส่วนใหญ่ของเกมจะเป็น CG ที่มีคุณภาพสูง ด้านเสียงดนตรีประกอบในเกมก็ไพเราะเหมือนเดิม

สิ่งที่สำคัญเมื่อเกมเมอร์จะได้รับหากโหลดเกม PC ภาคนี้ไปสัมผัสนั่นก็คือ ระบบการเล่นของ Final Fantasy ที่มีความคลาสสิกสไตล์ เทิร์นเบส RPG แบบ Real Time โดยมีการตัดเข้าฉากต่อสู้ที่รวดเร็วมากๆ มีการเห็นศัตรูบนแผนที่ไม่เป็นแบบสุ่ม และเราสามารถเลือกที่จะลอบโจมตีศัตรูเพื่อความได้เปรียบ โดยในภาคนี้เราสามารถบังคับตัวละครได้เพียงตัวเดียวเท่านั้น หากใครอยากบังคับได้หลายๆ ตัวละครต้องไปเล่นในภาค Final Fantasy XIII-2 ส่วนระบบการใส่คำสั่งจะใส่ผ่านแถบ ATB ที่จะแบ่งออกเป็นช่องๆ ใส่ได้ทั้งการโจมตี คาถา ซึ่งถ้าจะใช้ท่าแรงๆ ก็ต้องเสียช่อง ATB มากขึ้น และต้องรอให้แถบเวลานานขึ้น

สรุปโดยรวมแล้วการมาของ Final Fantasy XIII ในครั้งนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงที่เกมเมอร์หลายคนอาจจะไม่ชอบบ้าง แต่ถ้าเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆ คุณจะพบกับเกม RPG ที่พัฒนารูปแบบของการต่อสู้ให้มีความรวดเร็ว ท้าทาย และมีลีลาการต่อสู้ที่สวยงามไม่แพ้กับเกม Action ชั้นเยี่ยม หากใครที่ชอบเกมสไตล์นี้ Lightning Returns Final Fantasy XIII เป็นอีกหนึ่งเกมที่แฟนเกมไม่ควรพลาด เป็นภาคที่จะมอบความสนุก ความคลาสสิก ความมันส์ให้กับเกมเมอร์อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าครบทุกรสชาติ แถมกราฟิกในเกมสวยงามยิ่งกว่าด้วย

สเปคขั้นต่ำ

  • OS: Windows® XP SP2 or later
  • Processor: 2GHz Dual Core CPU
  • Memory: 1 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA® Geforce® 8 Series/ ATI Radeon™ HD 2000 series VRAM 256MB or later
  • DirectX: Version 9.0c
  • Storage: 60 GB available space
  • Sound Card: Sound card compatible with DirectX® 9.0c

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Final Fantasy XIII เกมไฟนอลแฟนตาซีสงครามสุดอัศจรรย์

1 PART