โหลดเกม Shadow Gambit The Cursed Crew เกมลอบเร้นกลยุทธ์

 โหลดเกม Shadow Gambit The Cursed Crew

ดาวน์โหลดเกม Shadow Gambit The Cursed Crew เป็นเกมแนวลอบเร้นเชิงกลยุทธ์ที่นำเสนอเรื่องราวบน Lost Caribbean เกาะลึกลับซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของกองกำลังสุดน่าสะพรึงกลัวของ Inquisiton โดยตอนนี้ตัวเกมได้ปล่อยให้โหลดแล้ว

Shadow Gambit The Cursed Crew เราจะได้เดินทางไปกับตัวละครที่ชื่อว่า Afia โจรสลัดที่ถูกสาป และค้นหา Black Pearls ในตำนานเพื่อชุบชีวิตลูกเรือต้องคำสาปทั้ง 8 โดยแต่ละคนเป็นตัวละครที่เราสามารถเลือกเล่นได้

โหลดเกม PC Shadow Gambit The Cursed Crew

พวกตัวละครทั้ง 8 ตัวที่เราสามารถเลือกเล่นได้จะมีพลังเหนือธรรมชาติ และมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ออกตามหา  Item พิเศษ และพลังวิเศษ ตัวเกมเปิดโอกาสให้เราเลือกลูกเรือเพื่อความเหมาะสมในการทำภารกิจต่างๆ วางแผน และเลือกใช้กลยุทธ์ตามที่เราถนัด ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ปล่อยให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้เข้าไปโหลดเกมฟรี แถมเกมมาพร้อมกับคุณภาพที่คับคั่ง และมีความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

โหลดเกมใหม่ Shadow Gambit The Cursed Crew

รายละเอียดอ้างอิงจาก Epic

บิดเบือนห้วงเวลาและทดลอง

กลไกบันทึกความคืบหน้าด่วน และการโหลดด่วนเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในเกมของเรามาตลอด ด้วยฟีเจอร์นี้ ผู้เล่นสามารถทดลองใช้กลยุทธ์ต่างๆ และโหลดเกมด่วนเพื่อลองกลยุทธ์ใหม่ๆ ได้

แต่ครั้งนี้ ความแฟนตาซีของเกมเปิดโอกาสให้เราใส่กลไกนี้เข้าไปในโลกและเรื่องราวของเกม เรือผีจะมอบพลังบิดเบือนห้วงเวลาให้กับคุณ หยุดเวลาชั่วคราวเพื่อพิจารณาตัวเลือก หรือเลือกแอ็กชันตัวละครหลายแอ็กชันเข้าคิว เก็บภาพความทรงจำของทุกช่วงเวลา เพื่อที่จะสามารถกลับไปยังจุดเดิมทันที หากเหตุการณ์เลวร้ายลง 

พลังบิดเบือนห้วงเวลาของ Red Marley จะเป็นของคุณ ตัวละครจะมีปฏิกิริยากับคุณในขณะที่คุณใช้ฟีเจอร์นี้อีกด้วย และที่สำคัญที่สุด ฟีเจอร์นี้จะมีส่วนสำคัญในโครงเรื่องหลักและเรื่องราวโดยรวม แต่เราขออุบเรื่องนี้ไว้ก่อน

เว็บโหลด Shadow Gambit The Cursed Crew

อิสระที่มากกว่าเดิม

นอกจากนี้ เราจะมอบอิสระให้ผู้เล่นมากกว่าเดิม เมื่อเราเปลี่ยนเกมเป็นแซนด์บ็อกซ์ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด ความคืบหน้าของเกมไม่จำเป็นต้องเป็นเส้นตรง คุณสามารถเลือกว่าจะทำภารกิจใดหรือจะเดินทางไปยังเกาะใดใน Lost Caribbean ซึ่งเป็นหมู่เกาะลึกลับที่เป็นประวัติศาสตร์โลกคู่ขนานของ Golden Age of Piracy

อีกทั้งสามารถเลือกจุดเข้า และจุดออกก่อนเริ่มภารกิจได้ด้วย คุณเลือกได้ว่าจะปลดล็อกตัวละครตัวใดก่อน และจะพาใครไปกับคุณในแต่ละภารกิจ การผสมผสานแต่ละรูปแบบจะทำให้เกิดวิธีการใหม่ๆ ในการเล่นผ่านความสามารถเวทมนตร์ของลูกเรือโจรสลัดที่ถูกสาปของคุณ 

ผู้เล่นสามารถออกแบบเส้นทางของตัวเองในเกม พร้อมกับขัดเกลาสไตล์การเล่นของตัวเองด้วยการแก้ไขปัญหาด้วยวิธีการเฉพาะตัว คุณสามารถเลือกที่จะใช้ความดุดันเข้าเผชิญหน้ากับศัตรู หรือเลือกที่จะลอบโจมตีโดยใช้พลังเหนือธรรมชาติของลูกเรือของคุณเพื่อลักลอบผ่านศัตรูไป หรืออาจใช้สิ่งแวดล้อมให้เป็นประโยชน์

Game PC Download Shadow Gambit The Cursed Crew

สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10 64bit
  • Processor: 3.0GHz Four Core CPU (Intel i5-7400, AMD Ryzen 3 1200)
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: Nvidia GTX 750 Ti, Nvidia GTX 1050 Ti, AMD Radeon HD 7870, AMD Radeon RX 570, 2GB VRam
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 25 GB available space
  • Sound Card: Standard
  • Additional Notes: HDD supported, SSD preferred. Target performance: 30fps at 1920×1080 resolution with medium to low video settings. Please note that Intel Integrated Graphics (UHD, Iris Xe) are not supported. Try the free demo!

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Shadow Gambit The Cursed Crew เกมลอบเร้นกลยุทธ์

1 PART