โหลดเกม RIDE 5 เกมรถแข่งกราฟิกสมจริง

โหลดเกม RIDE 5

ดาวน์โหลดเกม RIDE 5 เป็นเกมภาคต่อที่เป็นมากลับมาอย่างยิ่งใหญ่หลังจากที่ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เราได้เล่นภาคที่ 3 ของซีรีส์ TT Isle of Man Ride on the Edge 3 ตามมาด้วยการเปิดตัวของ MotoGP 23 และตอนนี้เราก็จะได้พบกับตัวเกมภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์ที่มีชื่อว่า Ride ที่ว่ากันว่านี่คือ Gran Turismo แห่งเกมขับรถจักรยานยนต์

RIDE 5 ทางทีมงานโปรโมทว่านี่คือตัวเกมที่พัฒนามาให้เครื่อง PC โดยเฉพาะ ไม่ใช่สร้างบนฐานเครื่องเกมยุคเก่าก่อนแล้วนำมาปรับให้เล่นด้วยกันได้แบบภาคที่แล้ว โดยระยะห่างระหว่าง RIDE 4 กับ 5 นั้นนานเกือบสามปี

ด้าน Gameplay ของ RIDE 5 คือหัวใจสำคัญของเกม มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่คือ ระบบ Neural Aid ที่มาช่วยให้เกมเมอร์มือใหม่สนุกไปกับการเรียนรู้วิธีการเล่นที่ลำบากน้อยลง (ทำให้เล่นง่ายขึ้นในช่วงแรกๆ) แต่แนะนำว่าให้ปิดระบบช่วยเหลือ และปรับระดับความยากสูงสุดตัวเกมก็จะสมจริง และท้าทายเป็นอย่างมาก

โหลดเกม PC RIDE 5

ถ้าเกมเมอร์ชาวโหลดเกม PC เป็นคนที่ชื่นชอบรถจะต้องชอบเกมนี้ไม่น้อยอย่างแน่นอนเพราะในเกมมีรถมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด 233 คัน จาก 14 ผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดของโลก อาทิเช่น Kawasaki, Honda, KTM, Suzuki, Aprilia และ Triumph เป็นต้น

สิ่งที่น่าสนใจของ RIDE 5 คือ เราสามารถพัฒนามอเตอร์ไซค์ของตัวเองได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนลวดลาย รวมถึงการปรับแต่งตัวละครของเราเอง และนอกจากนี้คือ เกมจะมอบการแข่งรถที่เพลิดเพลิน มาพร้อมการปรับปรุงด้านกราฟิก พร้อมด้วยการตอบสนองของคอนโทรลเลอร์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เล่น PlayStation 5 และการจำลองการแข่งรถที่มีคุณภาพ 

โหลดเกมใหม่ RIDE 5

คุณสมบัติของเกม

หนทางอันยาวไกล

ไม่ใช่แค่ความเร็วเท่านั้นที่ชนะการแข่งขันได้ โหมด Endurance ให้รางวัลแก่ความอุตสาหะและกลยุทธ์ เวลาไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป คุณสามารถขี่ให้หนำใจด้วยตัวเลือกในการบันทึก ออก และกลับเข้ามาเล่นในภายหลังได้ เพียงแค่ต้องให้แน่ใจว่าคุณคอยดูน้ำมันและจุดพักรถให้ดี – เพราะตัวช่วยเหล่านี้อาจกลายเป็นฝันร้ายที่สุดของคุณได้อย่างรวดเร็ว!

จากศูนย์สู่ฮีโร่

เริ่มต้นในโรงรถของคุณ ไต่อันดับและกลายเป็นนักแข่งรถที่ดีที่สุดในโลกในโหมด Career โหมดใหม่

แข่งกับคู่แข่งที่มีทักษะมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเป็นอุปสรรคที่แท้จริงที่กั้นขวางคุณระหว่างเส้นชัย เรียนรู้การขี่มอเตอร์ไซค์แบบต่างๆ ให้เชี่ยวชาญ และรับมือกับทุกสถานการณ์

แต่หนทางสู่ชัยชนะย่อมไม่ได้มาง่ายๆ… หนทางสู่ชัยชนะนั้นเต็มไปด้วยความท้าทาย และขึ้นอยู่กับคุณว่าจะตัดสินใจเลือกไปทางไหน – ยิ่งความท้าทายยากเท่าไหร่ รางวัลก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น!

ชนะในทุกสภาพอากาศ

ไม่สำคัญว่าคุณจะเก่งแค่ไหน มีปัจจัยหนึ่งที่คุณไม่สามารถควบคุมได้เสมอ นั่นคือสภาพอากาศ ท้องฟ้าแจ่มใสอาจเปลี่ยนเป็นฝนตกหนักและจากนั้นกลับเป็นแสงแดด เมฆที่ม้วนตัวจะติดตามคุณในขณะที่คุณพุ่งผ่านโค้ง ทำให้คุณได้มุมมองและภูมิทัศน์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

คุณจะต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดและใช้ทักษะของคุณเพื่อรับมือกับสภาพที่เปียกและแห้ง – โดยมาพร้อมฟิสิกส์ที่ได้รับการปรับปรุงเพื่ิอส่งมอบประสบการณ์เหมือนจริงมากยิ่งขึ้น!

โหลดเกมฟรี RIDE 5

ทดสอบ เรียนรู้ ขับขี่

ไม่แน่ใจว่าต้องขี่ตามเส้นไหน หรือควรเหยียบเบรกเมื่อไรใช่ไหม ใช้ระบบช่วยเหลือการขี่ใหม่ และรับการสนับสนุนที่ปรับแต่งได้เมื่อจำเป็น เรียนรู้วิธีควบคุมมอเตอร์ไซค์ให้ดียิ่งขึ้น และเทคนิคการแลกเปลี่ยนเพื่อเป็นนักขี่ที่เก่งที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้

เข้าควบคุม

ไม่ใช่มอเตอร์ไซค์เท่านั้นที่บ่งบอกตัวตนของผู้คลั่งไคล้มอเตอร์ไซค์ตัวจริง แต่คุณยังดูได้จากโรงรถของพวกเขาอีกด้วย – รวบรวมรถรุ่นโปรดของคุณและปรับแต่งตามความชอบของคุณ แบ่งปันการออกแบบของคุณกับผู้เล่นคนอื่น และแสดงสไตล์ของคุณ!

ไม่ได้มีแค่ของตกแต่งเพียงอย่างเดียว ด้วย Race Creator คุณสามารถสร้างสถานการณ์ได้มากมายไม่รู้จบ ตั้งแต่การแข่งขันเดี่ยวไปจนถึงการแข่งขันชิงแชมป์ เลือกมอเตอร์ไซค์และสนามแข่งของคุณ และทำหน้าที่เป็น Race Director เพื่อกำหนดกติกาของคุณเอง

สัมผัสถึงการแข่งขัน

หน้าจอแยกกลับมาแล้ว! ตอนนี้คุณสามารถท้าทายเพื่อน และชนะแบบไลฟ์ได้แล้ว!

และถ้าคุณต้องการแสดงให้โลกเห็นว่าคุณเจ๋งแค่ไหน การแข่ง Endurance จะทดสอบความสามารถของคุณ

Game PC Download RIDE 5

สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10 64-Bit or later
  • Processor: Intel i3-10100 / AMD FX-8350 or equivalent
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: GeForce GTX 1650 / Radeon RX 570 or equivalent
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 50 GB available space

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

  • RIDE 5 – Far East Pack
  • RIDE 5 – Rebel Pack
  • RIDE 5 – Credits Multiplier
  • RIDE 5 – Welcome Pack
  • RIDE 5 – Season Pass

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) RIDE 5 เกมรถแข่งกราฟิกสมจริง

1 PART