โหลดเกม MEGA MAN X DiVE Offline เกมร็อคแมนเอ็กซ์ไดร์ฟ ภาษาไทย

โหลดเกม MEGA MAN X DiVE Offline ภาษาไทย

ดาวน์โหลดเกม MEGA MAN X DiVE Offline ภาษาไทย เป็นเกมแนว Action ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับโลกของ Deep Log หรือโลกดิจิตอลที่มีข้อมูลของเกม Mega Man Legacy Collection เก็บเอาไว้อยู่ทั้งหมดรวมไปถึงความทรงจำของตัวเราด้วย ซึ่งจู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ระบบภายในโลก Deep Log เสียหายจนทำให้ตัวละครจาก Mega Man ทุกยุคทุกสมัยถูกจับมัดมารวมเข้าด้วยกัน โดยเราจะต้องฝ่าดงศัตรู และบอสจากเกมทุกภาคเข้าไปสู่โลกดิจิทัลแห่งนี้ และแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้ได้

ระบบการเล่นของเกม MEGA MAN X DiVE Offline ยังคงรูปแบบเดิมคือ Action 2D Side-Scrolling แต่ระบบในเกมจะเป็นแบบเกมส์มือถือ ซึ่งจำเป็นต้องใช้ทุน และเวลาในการเพิ่มพลังให้กับตัวละคร จะต้องหาวิธีเพิ่มพลังสเตตัสต่างๆ เหมือนกับเกม RPG ไม่ว่าจะเป็นพลังโจมตี พลังป้องกัน หรือ HP และอื่นๆ

โหลดเกม PC MEGA MAN X DiVE Offline ภาษาไทย

MEGA MAN X DiVE Offline ตัวเกมมีการนำเสนอฉากมากกว่า 900 ฉาก ทั้งฉากเนื้อหาหลัก หรือฉาก Event ที่เคยเปิดให้ชาวโหลดเกม PC เล่นในเวอร์ชั่นออนไลน์ เช่นเดียวกับตัวละครจากเกมภาคต่างๆ ให้เลือกเล่นไม่ว่าจะเป็น Rockman X, Zero ไปจนถึง Rockman.EXE และ Rock Volnutt จากภาคเสริมภาคอื่นๆ เช่นเดียวกับ Forte และ Blues เรียกได้ว่าเป็นเกมที่มาพร้อมกับเนื้อหาที่แน่นเอี๊ยด พร้อมกับ Gameplay แบบวิ่งตะลุยด่านมุมมองด้านข้างสุดคลาสสิกที่เกมเมอร์หลายคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี

โหลดเกมฟรี MEGA MAN X DiVE Offline ภาษาไทย
MEGA MAN X DiVE Offline มาพร้อมกับเมนูภาษาไทย โดยเกมจะวางจำหน่ายบน PC และสมาร์ทโฟนระบบ ios และ Android รูปแบบซื้อเพียงครั้งเดียวเล่นได้ไปตลอด การกลับมาครั้งนี้จัดเต็มให้เกมเมอร์ทุกคนสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ทุกอย่างได้ สำหรับเวอร์ชั่นฟรีคุณสามารถดาวน์โหลดเกมส์ได้แล้วตอนนี้ที่ KoodGame เป็นต้นไป และในอนาคตจะมีการอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่หรือไม่นั้นต้องรอติดตามกันต่อไปครับ

เว็บแจกเกม MEGA MAN X DiVE Offline ภาษาไทย

Game PC Download MEGA MAN X DiVE Offline ภาษาไทย

สเปคขั้นต่ำ

  • OS: Windows® 10 (64-BIT Required)
  • Processor: Intel® Core™ i5-4460 or AMD FX™-6300
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 660 or AMD Radeon™ R7 260X
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 5 GB available space
  • Sound Card: DirectSound compatible(must support DirectX® 10 or higher)

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) MEGA MAN X DiVE Offline เกมร็อคแมนเอ็กซ์ไดร์ฟ

1 PART