โหลดเกม Agatha Christie Hercule Poirot The London Case เกมนักสืบก้องโลก

โหลดเกมไฟล์เดียว Agatha Christie Hercule Poirot The London Case

ดาวน์โหลดเกม Agatha Christie Hercule Poirot The London Case เป็นเกมผจญภัย เกมนี้มีฉากหลังอยู่ในลอนดอนปี 1937 จะพาเราไปติดตามการเดินทางของ Hercule Poirot นักสืบชาวเบลเยียม ในขณะที่เขาสืบสวนการขโมยภาพวาดที่โด่งดัง

เรื่องราวของเกม Agatha Christie Hercule Poirot The London Case จะเกิดขึ้นในปี 1937 เราจะได้เล่นเป็น Hercule Poirot นักสืบชาวเบลเยียม ในขณะที่กำลังสืบสวนการขโมยภาพวาดอันมีค่า เรื่องราวค่อนข้างดำเนินไปอย่างเรียบง่ายเหมือนกับ L.A. Noire ซึ่งเรื่องราวในเกมนี้ต้องบอกว่าเป็นความอัจฉริยะที่มาจากนวนิยายของ Agatha Christie

โหลดเกม PC Agatha Christie Hercule Poirot The London Case

ด้าน Gameplay ตัวเกมจะเป็นรูปแบบการเล่นมุมมองบุคคลที่ 3 และมี Interface แบบชี้แล้วคลิก เราสามารถสำรวจโลกของเกม โต้ตอบกับวัตถุต่างๆ และสามารถพูดคุยกับตัวละครได้ เกมจะชูจุดเด่นในเรื่องของการแก้ไขปริศนาที่เราจะต้องแก้ไขให้ได้เพื่อที่จะก้าวไปสู่เหตุการณ์ต่อๆ ไป

เว็บโหลดเกม Agatha Christie Hercule Poirot The London Case

ด้านกราฟิกตัวเกมมีบรรยากาศการสืบสวนที่เข้มข้น สถานที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี และตัวละครก็จะพาเราเข้าไปสัมผัสสถานที่ราวกับว่าอยู่ในสถานที่จริง บรรยากาศอยู่ในโทนมืดมน และชวนให้น่าสงสัยของนิยาย Christie

โหลดเกมฟรี Agatha Christie Hercule Poirot The London Case

นอกจากบรรยากาศที่ทำออกมาให้น่าติดตามแล้ว เรื่องของเสียง และเพลงก็ทำออกมาได้ดีเช่นกัน ช่วยเพิ่มความลุ้นระทึกให้กับการเล่นเกม ขอบอกเลยว่าใครที่โหลดเกมฟรีตัวนี้ไปเล่นไม่ผิดหวังอย่างแน่ๆ แถมเสียงบรรยายของตัวละครทำออกมาได้ดีเยี่ยม

โดยรวมแล้ว Agatha Christie Hercule Poirot The London Case เป็นเกมน้ำดีอีกเกมหนึ่งที่คอเกมแนวไขปริศนาจะเพลิดเพลินไปกับการเล่นได้ไม่ยาก มันเป็นเกมที่คุ้มค่าสำหรับการเล่นอย่างแน่นอน ตอนนี้ตัวเกมพร้อมให้เล่นแล้วหลายแพลตฟอร์มทั้ง PC, Nintendo Switch, PlayStation 5, PlayStation 4, Microsoft Windows, Xbox Series X, Xbox Series S และ Xbox One

Game PC Download Agatha Christie Hercule Poirot The London Case

สเปคขั้นต่ำ

  • OS: Windows 10 (64-bit)
  • Processor: Intel Core i3
  • Memory: 6 GB RAM
  • Graphics: Geforce 970
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 10 GB available space

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Agatha Christie Hercule Poirot The London Case เกมนักสืบก้องโลก

1 PART