โหลดเกม InfraSpace เกมสร้างเมืองไซไฟ ภาษาไทย

โหลดเกม InfraSpace ภาษาไทย

ดาวน์โหลดเกม InfraSpace ภาษาไทย เป็นเกมสร้างเมืองไซไฟที่เราจะต้องวางโครงสร้างพื้นฐานของการขนส่งบนดวงดาว ขุดเหมืองจัดการบริหารสายการผลิตต่างๆ มีเป้าหมายคือเพื่อที่จะเติบโตในระบบสุริยะนี้ให้ได้ เราไม่ใช่แค่ขุดเหมือง และจัดการห่วงโซ่การผลิตเท่านั้น แต่ยังต้องบริหารถนนหนทางให้พร้อมสำหรับการทำภารกิจด้วย ตัวเกมมีซับไตเติลภาษาไทย ใครที่ไม่เก่งภาษาอังกฤษสามารถเล่นเกมนี้ได้แบบสบายๆ โดยที่ไม่ต้องลง Mod ไทย เลยครับ

คุณสมบัติของเกม

ผลิตทุกสิ่งที่คุณบริโภค

ในขอบพื้นที่ของมนุษย์ คุณไม่สามารถสร้างเมืองโดยใช้เครดิตได้ คุณจะต้องให้นักบินอวกาศคนแรกของคุณทำงานขุดเหมืองและหาวัตถุดิบ

เมื่อคุณมีเหล็ก คาร์บอน ทราย และกำมะถันแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะตั้งโรงถลุงเหล็กและโรงงานคอนกรีตแห่งแรกของคุณเพื่อเริ่มวางโครงสร้างพื้นฐานบางส่วนก่อน แม้แต่สิ่งจำเป็นเช่นอาหารและออกซิเจนก็ต้องการห่วงโซ่การผลิตที่มั่นคงและพังไม่ได้

โครงสร้างพื้นฐานด้านการขนส่ง

InfraSpace จะจำลองรถทุกคันในเกม ทรัพยากรที่คุณเคยผลิตจะถูกส่งไปยังโรงงานเพื่อดำเนินการต่อไป ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นจะต้องกลับไปสู่แหล่งที่อยู่อาศัยเพื่อการบริโภค

หากคุณไม่ได้วางแผนล่วงหน้าไว้ การจราจรจำนวนมากจะเต็มถนนของคุณในไม่ช้าก็เร็วและสายการผลิตของคุณจะหยุดลง สร้างทางหลวงความเร็วสูงรอบเกาะและหลายๆช่องทางเพื่อให้แน่ใจว่า ใจกลางอุตสาหกรรมของอาณานิคมจะยังคงทำงานต่อไปได้

โหลดเกม PC InfraSpace ภาษาไทย

การเติบโตของประชากร

ชาวอาณานิคมกลุ่มแรกของคุณจะเป็นนักบินอวกาศ มนุษย์ที่ดีที่สุดและกล้าหาญที่สุดที่มีให้ ให้อาหารและที่พักพิงแก่พวกเขา และพวกเขาจะทำให้ด่านหน้าของคุณทำงานต่อไปไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม

เมื่อการตั้งถิ่นฐานของคุณเติบโตขึ้น คุณต้องครอบคลุมปริมาณงานที่เพิ่มขึ้นโดยการจ้างนักวิทยาศาสตร์และวิศวกร ซึ่งต้องการความสะดวกสบายเพิ่มขึ้นอีกสองสามอย่าง เมืองที่มีขนาดเพียงพอแล้วไม่ช้าก็เร็วจะมีบ้านของครอบครัวมากขึ้น ดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าโรงเรียนของคุณสามารถจัดการกับมันได้ และคุณสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ VR-edutainment ล่าสุดได้เหมือนกัน

อย่าเล่นยากจนเกินไป

การจัดการจราจรอาจไม่แน่นอนและการเอาตัวรอดอาจเป็นเรื่องยาก คุณสามารถปรับความยากของทั้งสองอย่างเพื่อให้ประสบการณ์การจัดการเมืองของคุณเป็นเรื่องง่าย – หรือยาก – ตามที่คุณต้องการ 

โหลดเกมฟรี InfraSpace ภาษาไทย

เว็บโหลดเกม InfraSpace ภาษาไทย

Game PC Download InfraSpace ภาษาไทย

สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 7, Windows 10
  • Processor: Intel i5
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: Intel HD 4000
  • Storage: 1 GB available space

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) InfraSpace เกมสร้างเมืองไซไฟ ภาษาไทย

1 PART