โหลดเกม SteamWorld Dig 2 เกมผจญภัยสำรวจโลกใต้ดิน

โหลดเกม SteamWorld Dig 2 ไฟล์เดียว
ดาวน์โหลดเกม SteamWorld Dig 2 เป็นเกมอินดี้แนว Action Adventure Platformer ผู้เล่นจะได้สัมผัสดินแดนลึกลับที่อยู่ใต้ดิน พบกับภารกิจสุดท้าทาย สกิล หรือทักษะพิเศษที่รอคุณอยู่ บอสแสนน่ากลัวที่รอคอยคุณอยู่ในถ้ำ ถ้าคุณพร้อมผจญภัยแล้วไปลุยกันเลย

เนื้อเรื่อง

โลกของเกมในภาค 2 นี้จะดำเนินเรื่องราวต่อจาก SteamWorld Dig ภาคแรก ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น โดโรธี ต้องออกเดินทางตามหารัสตี้ ตัวละครเอกของภาคแรกที่หายสาบสูญไป โดยการผจญภัยครั้งนี้จะได้พบเจอกับเมืองใหม่ เพื่อนฝูงใหม่ สถานที่ที่เราต้องขุดแบบใหม่ รวมไปถึงความลับเกี่ยวกับรัสตี้ ที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน

SteamWorld Dig 2

เกมเพลย์

อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าเกมนี้เป็นแนว Action Adventure เราจะได้ใช้วิธีการขุด และขุดลงไปใต้ดินเรื่อยๆ ตามเนื้อเรื่องที่ตัวเกมกำหนด เกมจะคล้ายกับเกมแอ็คชั่นผจญภัยทั่วๆ ไปแต่เปลี่ยนจากการสำรวจบนแผนที่มาเป็นการสำรวจในแนวดิ่งแทน

SteamWorld Dig 2

ฉากออกแบบมาได้ดี

ฉากของเกมภาค 2 นี้ออกมาแบบมาได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นสิ่งแวดล้อม ภูมิประเทศ งานภาพ ทำให้ผู้เล่นไม่เบื่อ มีความหลากหลาย ทำออกมาได้สวยงามสมกับเป็นเกมสมัยใหม่

หาทรัพยากรเพื่อทำให้ตัวเองแข็งแกร่ง

นอกจากการสำรวจแล้ว เกมนี้ยังให้เราได้ขุดหาแร่ หาเพชร มาอัปเกรดตัวเราเองให้แข็งแกร่ง อีกทั้งยังสามารถเพิ่มความสามารถใหม่ๆ อัปเกรดส่วนต่างๆ รวมไปถึงการค้นหาความลับที่ตัวเกมซุกซ่อนไว้อยู่
SteamWorld Dig 2 ฟรี

สรุป

SteamWorld Dig 2 เป็นเกมอินดี้ภาคต่อที่ทำออกมาดีมาก ถ้าผู้เล่นชอบ Platformer ชอบค้นหาความลับ ชอบการสำรวจ รับประกันว่าเกมนี้จะไม่ทำให้ผิดหวัง

SteamWorld Dig 2 PC Game

สเปคขั้นต่ำ

  • OS: Windows 7
  • Processor: 2 GHz, SSE2 support
  • Memory: 1024 MB RAM
  • Graphics: OpenGL 2.1-compatible, 512 MB video memory, framebuffer object support. E.g. Intel HD 4600 or better.
  • Storage: 350 MB available space
  • Additional Notes: You may need to update your graphics drivers for OpenGL 2.1 support.

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) SteamWorld Dig 2 เกมผจญภัยสำรวจโลกใต้ดิน ไฟล์เดียว

1 PART