โหลดเกม Dragon Age Inquisition เกมสวมบทบาทแห่งยุค ฟรีไฟล์เดียว

โหลดเกม Dragon Age Inquisition ไฟล์เดียว

ดาวน์โหลดเกม Dragon Age Inquisition เป็นเกมภาคต่อของซีรีส์ Dragon Age โดยภาคนี้เน้นจะเน้นไปที่แพลตฟอร์ม PC ตัวเกมถูกปรับปรุงการควบคุมให้ใช้งานเมาส์ และคีย์บอร์ดให้ง่ายขึ้น และจะแตกต่างออกไปจาก Dragon Age 2

ช่วยเหลือดินแดน Thedas

Dragon Age Inquisition ภาคนี้ผู้เล่นต้องช่วยเหลือดินแดน Thedas จากความโกลาหลที่เกิดขึ้นจากฝูงมังกรยักษ์, อาณาจักรต่างๆ ที่ต่างหันอาวุธเข้าหากัน และเหล่าผู้จอมขมังเวทย์ผู้ใช้เวทย์มนตร์ที่ต่างพากันลุกขึ้นเพื่อทำสงครามเต็มรูปแบบกับฝ่ายเทมปลาร์

มีฉากอลังการมากมายให้ได้สัมผัส

สำหรับ Inquisition ทางผู้พัฒนาได้ใส่ฉากยิ่งใหญ่เข้ามาในเกมมากมาย และเนื้อหาของเกมก็จะเข้มข้นตลอดทั้งเกม ในส่วนเนื้อหาของเกมก็ยังคงมาตรฐานเดิมเอาไว้ไม่มีเปลี่ยน ทั้งบทพูด ภารกิจต่างๆ ที่ยอดเยี่ยม และน่าสนใจ

Dragon Age Inquisition

เกมเพลย์

ระบบเกมเพลย์ถ้าผู้เล่นได้โหลดเกม PC ภาคนี้ไปลองเล่นแล้วจะรู้ได้เลยว่าเกมยังคงความเป็น RPG เหมือนเช่นเคย ผู้เล่นต้องออกทำภารกิจ สำรวจโลก พัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่ง โดยจุดเด่นของ Inquisition คือความอลังการงานสร้างของฉาก และระบบต่างๆ ที่มีลูกเล่นเพิ่มเข้ามามากมาย เกมถือว่ามีความเป็นกึ่ง Open World เล็กน้อย ในฉากจะมีศัตรู และสัตว์ป่าที่เดินไปมาให้ผู้เล่นได้เข้าไปจัดการแถมพวกศัตรูยังฆ่ากันเองอีกด้วย

Dragon Age Inquisition ฟรี

ระบบต่อสู้ผสมผสานได้อย่างลงตัว

ระบบต่อสู้ของเกมมีการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างเกมภาคแรก และภาคสอง ตัวเกมมีความเป็น Action ที่รวดเร็ว การออกท่าทางต่างๆ รวมไปถึงความสามารถอื่นๆ ของฝ่ายเรา และฝ่ายศัตรู มีการหลบ มีการโต้กลับ เรียกได้ว่าระบบการต่อสู้ของเกมนี้สนุกไม่น้อยเลยทีเดียว

Dragon Age Inquisition Game PC

สรุปภาพรวม

Dragon Age Inquisition เป็นเกม RPG ที่ดีที่สุดอีกหนึ่งเกม มันอัดแน่นไปด้วยเนื้อหาคุณภาพที่ยิ่งกว่า Elden Ring มีระบบการเล่นที่สนุก และผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงความรู้สึกของการเป็นผู้นำทัพ หากผู้เล่นชื่นชอบ Dragon Age คุณควรที่จะเล่นเกมภาคนี้ หากคุณชื่นชอบเกมแนว RPG นี่คือตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่จะหามาสัมผัสส่งท้ายปี 2023 ครับ

Dragon Age Inquisition Free Download

สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 7 or 8.1, 64-bit
  • Processor: AMD Quad core @ 2.5 GHz/Intel Quad core @ 2.0 GHz
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: AMD Radeon HD 4870/Nvidia GeForce 8800 GT
  • DirectX: Version 10
  • Storage: 26 GB available space

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Dragon Age Inquisition – Digital Deluxe Edition เกมสวมบทบาทแห่งยุค ฟรีไฟล์เดียว

1 PART